ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

5 điểm nổi bật thu hút khách hàng lựa chọn căn hộ tại Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park


The Sapphire 2 là phân khu căn hộ chung cư được CĐT Vingroup cho ra mắt đầu tiên tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Hiện đây là phân khu có nhiều cộng đồng dân cư sinh sống nhất và vô cùng sầm uất. Bởi lẽ phân khu sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp, hệ thống cảnh quan vô cùng khoáng đạt. Bài viết sau sẽ phân tích và làm rõ hơn sự nổi bật của The Sapphire 2 thu hút khách hàng qua 5 đặc điểm dưới đây.

 

5 điểm nổi bật thu hút khách hàng lựa chọn căn hộ tại Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park

 

The Sapphire 2 là phân khu căn hộ chung cư được CĐT Vingroup cho ra mắt đầu tiên tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Hiện đây là phân khu có nhiều cộng đồng dân cư sinh sống nhất và vô cùng sầm uất. Bởi lẽ phân khu sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp, hệ thống cảnh quan vô cùng khoáng đạt. Bài viết sau sẽ phân tích và làm rõ hơn sự nổi bật của The Sapphire 2 thu hút khách hàng qua 5 đặc điểm dưới đây.



 

  1. The Sapphire 2- sở hữu vị trí trọng điểm- tâm điểm kết nối

 

The Sapphire 2 dành cho mình một vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park:

Bản đồ vị trí phân khu Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park

 

  • Nằm ngay tại cửa ngõ Phía Tây Nam, kế cận với các tuyến đường huyết mạnh mạch rộng 30m, 45m và 52m dẫn tới những khu vực trọng yếu của khu đô thị.
  • Liên kết trực tiếp tới đường Lý Thánh Tông (Đông Dư – Dương Xá) và quốc lộ 5B, các hướng đi về lối trung tâm Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. 
  • Tiếp giáp với tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn quốc tế TechnoPark Tower và đại học tinh hoa VinUni. Tương lai sẽ thu hút hơn 40.000+ cộng đồng tri thức và hơn 3500 học sinh, sinh viên đến học tập và làm việc.

 

Cư dân sống tại Sapphire 2 sẽ có lợi thế lớn trong việc tiếp cận được các tiện ích của đô thị khi mà chỉ mất từ 5-10 phút là đến hồ trải cát trắng 24.5ha và 5 phút đi xe ra quảng trường xương cá voi hay trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – nơi được xem là tâm điểm tiện ích của Vinhomes Ocean Park.

 

  1. Thiết kế căn hộ thông minh, nhận nhà ở ngay, không gian sống xanh-sạch-khỏe.

 

Hướng đến một không gian sống xanh cho cư dân, chính vì thế mà các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đều được thiết kế thông minh để được hưởng không khí trong lành của biển bồ bao bọc và đảm bảo đông ấm-hè mát.

 

Đây là phân khu được phát triển theo dòng căn hộ hiện đại Vinhomes Sapphire có diện tích được phân bổ vô cùng tối ưu. Các loại hình căn hộ cũng vô cùng đa dạng từ studio; đến căn hộ từ 1-3PN. The Sapphire 2 sẽ  được bàn giao ở ngay cùng với đó là với Với gói nội thất được hoàn thiện và bàn giao ở mức tiêu chuẩn (không bao gồm nội thất liền tường cơ bản), giúp cư dân có thể thoải mái sáng tạo không gian ở theo ý thích của mình.

The Saphire 2- phân khu nhận nhà ở ngay tại Vinhomes Ocean Park

 

Tuy nhiên, hiện tại thì quỹ căn hộ của The Sapphire 2 hiện tại khá là khiêm tốn chủ yếu còn căn hộ 2PN và 1PN+1. Với loại hình căn hộ này thì rất hợp với các gia đình trẻ có 3-5 thành viên đến mua ở và sinh sống. Bên cạnh đó đây, cũng là dòng căn hộ lý tưởng để đầu tư cho thuê vì có nhu cầu thuê cao và thu hồi được vốn nhanh.

 

  1. Hệ tiện ích đẳng cấp hội tụ tại The Sapphire 2

 

Khi nói đến Vinhomes Ocean Park ta không thể không nói đến biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới- một bức tranh tạo nên cảnh quan độc nhất tại Thủ Đô. Nhờ vào vị trí đắt giá mà cư dân tại The Sapphire 2 không mất nhiều thời gian phải di chuyển đến tiện ích trên để giải trí và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó là điểm cộng lớn cho phân khu này  là có tiện ích nội khu xanh và thoáng đãng với hệ thống bể bơi; hàng chục sân tập thể thao,.. cùng với đó là cảnh quan nội khu được đầu tư chỉn chu như hồ cảnh quan, vườn hoa bốn mùa góp phần đem đến trải nghiệm sống tiện nghi, phù hợp với cư dân mọi lứa tuổi tại đây.

 

Nội khu tràn ngập cây xanh của Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park

 

Mọi nhu cầu thiết yếu của người dân tại Vinhomes Sapphire 2 sẽ được đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ nhờ có “ngũ trụ kim cương” của tậ đoàn Vingroup từ giáo dục cho đến y tế, mua sắm vui chơi: Vincom Mega Mall; Vinmec; Vinshool; VinUni và đơn vị quản lý vận hàng Vingroup. 

 

“Tiện ích ngay dưới thềm nhà” khi mà cư dân tại The Sapphire 2 sẽ  bước xuống sẽ có hàng loạt shophouse chân đế với hàng hoạt tiện ích để phục vụ nhu càu mua sắm; ăn uống,.. không cần phải đi xa.

 

  1. Chủ đầu tư uy tín- pháp lý rõ ràng

 

Với vị trí dẫn đầu danh sách Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021, Vinhomes được biết đến là một trong những chủ đầu tư bất động sản các dự án lớn nhất hiện nay với quy mô hàng trăm héc-ta mỗi dự án. Các dự án gần đây của Vinhomes với mô hình đại đô thị đem đến không gian xanh, nơi sống & làm việc lý tưởng cho các cư dân hiện nay. Các dự án đều được bàn giao đúng tiến độ và có chính sách pháp lý vô cùng rõ ràng cho cư dân của Vinhomes. 

  1. Chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Chính sách ưu đãi khủng cho phân khu Sapphire 2- Vinhomes Ocean Park

 

Hiện nay, tại phân khu đẳng cấp này được áp dụng những chính sách ưu đãi chưa từng có. Cụ thể là chỉ cần với chỉ cần 20% GTCH là sở hữu nhà ở ngay và được hỗ trợ lãi suất đến 24 tháng. Đặc biệt là tổng giá trị quà tặng khi mua lên đến 580 triệu bao gồm: 1 voucher Vinfast 150 triệu; Lì xì đầu năm 50 triệu và quà tặng tân gia gói nội thất lên đến 380 triệu. Trong đó, trong đó là 430 TRIỆU (Lì xì & Gói nội thất) sẽ được trừ thẳng vào giá bán căn hộ trước VAT và KPBT tương đương xấp xỉ 490 triệu trừ vào giá bán Có VAT & KPBT.

 

Như vậy thì khách hàng mua để ở có thể được hưởng chính sách vô cùng ưu đãi này với số vốn bỏ ra ban đầu rất nhỏ và không cần trả lãi và gốc đến 24 tháng. Còn đối với các nhà đầu tư thì đây chính là cơ hội hiếm có khi mà chỉ cần bỏ ra 20% vốn ban đầu và sẽ thu hồi được vốn lên đến 15-20%/năm trong 2 năm đầu, tiền nhàn rỗi sẽ tiếp tục đi đầu tư và sinh lời.

 

Nằm trong hệ sinh thái của Vingroup, cùng với 5 đặc điểm nổi trội  hội tụ đã nêu trên của The Sapphire 2. Các căn hộ tại phân khu này là nơi lý tưởng để sinh sống cũng như đáng để đầu tư nhất trong đầu năm 2022.

 

—------------

Tân Thời Đại- đơn vị phân phối độc quyền The Sapphire 2- Vinhomes Ocean Park

Nếu Anh Chị quan tâm đến căn hộ tại The Sapphire 2,  Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0906628855

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ