ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

6 YẾU TỐ CHÍNH TẠO NÊN ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH


Các yếu tố chính cần thiết cho đô thị thông minh tích hợp có ảnh hưởng hai chiều, tác động lẫn nhau.

Có 6 yếu tố chính để tạo thành một Đại Đô thị Thông Minh, bao gồm: 

  1. Bộ máy quản lí Đại đô thị: Tại khu đô thị thông minh việc quản lý và vận hành sẽ được áp dụng những công nghệ hiện đại, giúp xử lí nhanh chóng, tránh nhầm lẫn, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của cư dân trong đời sống hàng ngày như tìm chỗ trống để xe ô tô, báo cáo tiền sinh hoạt,...
  2. Yếu tố công nghệ sẽ giúp việc quản lý và vận hành tổ chức đồng bộ, hỗ trợ cư dân giải quyết các vấn đề đăng kí, thanh toán và trải nghiệm chỉ qua chiếc điện thoại thông minh.
  3. Những cư dân đô thị sẽ là những cư dân văn minh, tiên phong trong việc trải nghiệm công nghệ, dịch vụ. Giải pháp công nghệ phù hợp với tất cả cư dân không kể tuổi tác bởi sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng.
  4. Yếu tố kinh tế thông minh là động lực để xây dựng Smart City nhằm tiết kiệm tài chính cho cư dân, tiết kiệm nguồn nhân lực cho đại đô thị do được tự động hoá và đồng bộ hóa.
  5. Hạ tầng công nghệ thông tin truyền thông như camera nhận diện khuôn mặt và sự cố bất thường nhằm truyền thông tin nhanh nhất về ban quản lý và gửi tới cư dân đô thị chỉ qua chiếc điện thoại thông minh.
  6. Cuối cùng, môi trường tự nhiên sẽ được tiết kiệm và bảo vệ tối đa bởi công nghệ khoa học sẽ hạn chế tiêu thụ nhiên liệu và năng lượng.

 

Cả 6 yếu tố kết hợp giúp các cư dân của Đại đô thị thông minh  tiết kiệm thời gian – tiền bạc – công sức  trong cuộc sống bận rộn hàng ngày.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ