ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Aqua City phát triển thành đô thị đa tiện ích quốc tế


Với sự xuất hiện của khách sạn Novotel 4 sao, Aqua City từng bước trở thành đô thị đa tiện ích 'tất cả trong một' đáp ứng từ an cư đến thể thao, giải trí, du lịch...

Sáng 14/7, Novaland và AccorHotels Group ký kết triển khai khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Novotel tại khu đô thị Aqua City ngay phía Đông TP HCM.

Sự góp mặt của tiện ích khách sạn hiện đại và tập đoàn quản lý quốc tế này đánh dấu sự chuyển mình của Aqua City trong định hướng phát triển. Khu đô thị 1.000ha bước ra khỏi giới hạn của một đô thị với khái niệm an cư thông thường để trở thành một đô thị sinh thái thông minh phức hợp với đa dạng tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư, du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tăng tiện ích tầm quốc tế

Được phát triển và vận hành theo tiêu chuẩn của tập đoàn quốc tế, nơi đây được kỳ vọng sẽ không chỉ là điểm dừng chân cho các du khách, doanh nhân đến với khu đô thị Aqua City mà còn của cả khu vực.

Khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với quy mô 300 phòng, thuộc cụm tổ hợp trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena & Hotel. Khách sạn có tổng diện tích sàn khoảng hơn 27.900m2 tại phân khu River Park 2 (The Valencia). Bộ đôi khách sạn 4 sao cùng tiện ích Aqua Arena với sức chứa lên đến 11.000 chỗ ngồi, là không gian dành cho các sự kiện âm nhạc, thời trang, giải trí mang tầm quốc tế, sẽ tạo nên những giá trị khác biệt cho dự án.

Khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng tại cụm tiện ích Aqua Arena thuộc phân khu River Park 2 (The Valencia).

Khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng tại cụm tiện ích Aqua Arena thuộc phân khu River Park 2 (The Valencia).

Accor là tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Pháp, hiện quản lý hơn 5.000 khách sạn và dịch vụ lưu trú trên 110 quốc gia. "Ông lớn" ngành khách sạn vốn sở hữu danh mục các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng trong tất cả các phân khúc như Raffles, Pullman, Grand Mercure, Novotel, Mercure, Ibis... Trong đó Novotel là thương hiệu lâu đời nhất của Accor với 530 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại hơn 60 quốc gia.

Ông Patrick Basset - Giám đốc vận hành Tập đoàn Accor khu vực Thượng Đông Á, Đông Bắc Á và Maldives đánh giá, đối với Aqua City thương hiệu Novotel sẽ đóng góp một phần quan trọng trong hệ sinh thái thông minh, giúp gia tăng giá trị của bất động sản và đem tới cho cư dân một trải nghiệm sống tốt hơn.

Còn theo đại diện nhà phát triển dự án, khách sạn cao cấp sẽ là một trong những tiện ích nổi bật không chỉ tại phân khu mà còn góp phần hoàn chỉnh chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, từ đó làm gia tăng giá trị cho Aqua City.

Hướng đi khác biệt của Aqua City

Aqua City là dự án bất động sản do Novaland phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Với lợi thế sinh thái của một vùng đất ba mặt giáp sông, công trình được quy hoạch đồng bộ trên tổng quy mô gần 1.000 ha. Trong đó, tập đoàn dành 70% diện tích cho không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.

Toàn cảnh  đô thị Aqua City

Dự án Aqua City dành 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đẳng cấp.

Đích đến của chủ đầu tư là tạo ra mô hình không gian sống "tất cả trong một". Gần như mọi nhu cầu an cư, tận hưởng cuộc sống của các gia đình đa thế hệ đều có thể được đáp ứng. Mọi hoạt động từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế... đều được phục vụ "ngay tại cửa". Đồng thời khi hoàn thành, nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm dừng chân quen thuộc cho giới tinh hoa của các khu vực lân cận trong tương lai, từ đó hình thành một cộng đồng hiện đại, văn minh.

Với tầm nhìn trên, bên cạnh hợp tác chiến lược với tập đoàn có thâm niên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, Novaland trong thời gian qua đã và đang hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, có uy tín và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực để cùng phát triển Aqua City trở thành một khu đô thị bên sông với chuẩn sống cao cấp.

Không gian sống sinh thái tiện nghi tại đô thị Aqua City

Không gian sống sinh thái tiện nghi tại đô thị Aqua City
 

Các chuyên gia bất động sản nhận định với sự đầu tư bài bản từ nhà phát triển uy tín và giàu tiềm lực như Novaland, Aqua City sẽ là thỏi nam châm có sức hút với cả giới đầu tư và an cư, tạo động lực phát triển cho thị trường bất động sản cửa ngõ phía Đông TP HCM.

XEM THÊM TỔNG QUAN DỰ ÁN AQUA CITY

XEM THÊM VỀ PHÂN KHU THE VALENCIA, THE SUITE, THE STELLA, THE ELITE, THE GRAND VILLAS, PHOENIX SOUTH, RIVER PARK 1


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ