ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bất động sản Tây Hà Nội tái khởi động sau dịch


Nguồn: Vnexpress Nhiều chủ đầu tư bung hàng mới, đẩy mạnh bán hàng khiến lượng mua căn hộ khu vực Tây Hà Nội cải thiện.

Theo khảo sát của các đơn vị tư vấn, thị trường bất động sản Hà Nội ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tình hình hoạt động trong quý giảm sút do ảnh hưởng của nghỉ lễ đầu quý I cũng như tác động từ việc giãn cách xã hội. Tuy nhiên, sau khi Chính phủ cho phép mở cửa trở lại, thị trường bất động sản cũng khởi động lại.

Một số dự án tại khu vực phía Tây Hà Nội ghi nhận lượng mua lớn như Vinhomes Smart City, Goldmark City hay Iris Garden. Dự án The Matrix One do MIKGroup phát triển tại khu vực Mỹ Đình cũng có lượng mua tăng mạnh. 

Ông Dương Đức Hiển - Giám đốc Kinh doanh của MIKGroup cho biết, Covid-19 đều khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là doanh nghiệp phản ứng như thế nào cũng như làm sao để duy trì được hoạt động. Có doanh nghiệp chọn "ngủ đông" song một số đơn vị lại gồng mình chịu nén để bật dậy khi dịch đi qua. 

Trong khi đó, các sàn giao dịch bất động sản cũng đang lên kế hoạch để bắt tay, tái khởi động thị trường. Giám đốc một sàn bất động sản cho hay, từ đầu tháng 4 đến nay, các nhân viên trong công ty anh không có một ngày nghỉ ngơi chính thức. Mọi người đều bận rộn lập kế hoạch chi tiết cho đợt bán hàng mới với nhiều tính năng, phương thức và cả những sản phẩm mới, đặc biệt là phân khúc hạng sang.

Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc Bộ phận Tư vấn của Savills nhận định: "Chúng ta có thể sẽ chứng kiến sự phục hồi nguồn cung mới trong giai đoạn nửa cuối năm tới cùng với sự thúc đẩy mạnh mẽ của các chủ đầu tư để đạt được mục tiêu doanh số".

Trong gần 5 tháng đầu năm, bất động sản tại khu vực phía Tây Hà Nội vẫn được nhiều người quan tâm nhờ mức ổn định, hợp lý cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính, nhất là Mỹ Đình. Lý giải về việc bất động sản Mỹ Đình bứt phá nhanh chóng, nhiều chuyên gia cho hay, khu vực này vốn là trung tâm hành chính - kinh tế - thể thao giải trí mới của Thủ đô. Từ 2-3 năm nay, Mỹ Đình luôn thu hút nhà đầu tư với nhiều dự án từ trung cấp đến cao cấp, nhất là khi hệ thống cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư phát triển.

Dự án Mỹ Đình dậy sóng

Bên cạnh đó, giới nhà giàu tại Hà Nội đang có xu hướng tìm kiếm các dự án cao cấp, tọa lạc tại vị trí có hạ tầng giao thông tốt với hệ thống tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện và không gian sống xanh, sống tốt cho sức khỏe, thiết kế thông thoáng. Một trong những dự án thu hút đông đảo khách hàng là The Matrix One.

Thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển, cư dân The Matrix One dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các quận huyện, tỉnh thành lân cận. Cùng với hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí cận kề, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp ngay trong dự án gồm: cửa hàng thương mại, bể bơi, phòng gym, spa, trường học liên cấp quốc tế, tầng hầm đỗ xe hiện đại...

Dự án còn sở hữu "lá phổi xanh" - khu công viên quy mô hơn 14 ha nằm ngay đối diện dự án. Đây là lợi thế giúp nâng cao giá trị căn hộ tại The Matrix One. Với tầm nhìn ôm trọn công viên hồ điều hòa, cư dân The Matrix One sẽ có không gian xanh mát.

Theo các đại lý phân phối dự án, ngay sau đợt giãn cách xã hội, lượng khách hàng đến thăm quan và tìm hiểu dự án tăng vọt, mỗi ngày có khoảng gần 100 lượt khách tới trải nghiệm căn hộ mẫu và đang tăng lên mỗi ngày. Căn hộ hạng sang The Matrix One được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp. Trong tháng 5, khách hàng và nhà đầu tư sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính với giá chỉ từ 49 triệu đồng một m2.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ