ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự Biển Vinpearl Nha Trang - Giải pháp đầu tư tài chính chọn đời


Việc sở hữu Biệt thự Vinpearl Nha Trang đã trở nên rất dễ dàng khi khách hàng chỉ cần đầu tư 35%/GTBT đã có thể cùng CĐT chia sẻ giá trị nhân văn từ sản phẩm BĐS đặc biệt này

 Là dự án du lịch nghỉ dưỡng trên đảo Hòn Tre: Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, với 900 phòng, bao gồm 500 phòng khách sạn và 160 biệt thự, mỗi biệt thự có từ 2 đến 4 phòng. Đến thời điểm hiện tại, Vinpearl Resort & Villas là dự án có công suất phòng lớn nhất cả nước, trên toàn hệ thống du lịch nghỉ dưỡng và lưu trú Vinpearl.
    Trong năm 2017, khách hàng yêu thích Vinpearl Nha Trang sẽ có cơ hội sở hữu một phần không gian riêng trên hòn đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất Nha Trang Hòn Tre, với 173  thự được bán và cho thuê dài hạn.
   Việc sở hữu Biệt thự Vinpearl Nha Trang đã trở nên rất dễ dàng khi khách hàng chỉ cần đầu tư 35%/GTBT đã có thể cùng CĐT chia sẻ giá trị nhân văn từ sản phẩm BĐS đặc biệt này. Cụ thể: 
Lợi nhuận thu về là 10%/năm ~ 6.000 USD/tháng
Nhận ưu đãi lên tới 11 tỷ tiền Voucher/50 năm
Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng có sổ đỏ sở hữu lâu dài
Khách hàng được Vingroup chia sẻ lợi nhuận là 85% liên tục 50 năm
TỔNG LỢI NHUẬN THU VỀ TỪ KHOẢN ĐẦU TƯ NÀY LÀ 2 TỶ/NĂM
Và chúng tôi gọi đây là phương án 
"Đầu tư thảnh thơi - Trọn đời thư thái"


Chúng tôi tin tưởng rằng, khoản lợi nhuận thu về từ đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang, sẽ giúp cho khách hàng thoát khỏi những lo toan thường nhật về tài chính, về rủi ro trong vận hành đồng vốn, dành thời gian yêu thương nhiều hơn cho gia đình, bè bạn, cho những dự định cá nhân quan trọng.
Quý khách hãy gọi ngay tới hotline 0902.104.909 để biết thêm chi tiết


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ