ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

BIÊT THỰ SONG LẬP KHU THE PARIS: HÀNG TỐT, GIÁ TỐT


Tại sao nói Biệt thự Song lập khu The Paris - Vinhomes Imperia Hải Phòng là dòng sản phẩm “Hàng tốt, giá tốt”? Những đặc điểm được phân tích dưới đây sẽ làm sáng tỏ điều này.

   Thứ nhất, Biệt thự Song lập khu the Paris thừa hưởng lối kiến trúc tân cổ điển lãng mạn của toàn Pháp do công ty Humphrey & Partners (Mỹ) quy hoạch và thiết kế.

 

 

   Thứ hai, khu Biệt thự Song lập the Paris nằm ở vị trí đẹp khi phía Đông giáp với sông Thượng Lý, phia Nam là công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, sân thể thao, đường dạo hàng cọ và hàng loạt tiện ịch đem lại cuộc sống tiện nghi và không gian sống trong lành cho cư dân.

 

 

   Thứ ba, đây là dòng sản phẩm có diện tích từ 175m2 đến 200m2, mặt tiền tối thiểu 10m, là những đặc điểm phù hợp để các căn biệt thự song lập có mức giá hợp lý mà vẫn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân.

 

 

   Cuối cùng, mức giá cho Biệt thự song lập khu The Paris thực sự “rất tốt” khi có giá đất chỉ từ 25 triệu đồng/m2 cũng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ chủ đầu tư Vingroup.

 

 

   Có thể khẳng định Biệt thự Song lập khu The Paris - Vinhomes Imperia Hải Phòng là dòng sản phẩm “Hàng tốt, giá tốt” khi chủ nhân tương lai của các căn Biệt thự Song lập The Paris sẽ được ở Biệt thự, tận hưởng tiện ích và dịch vụ đẳng cấp với mực đầu tư hết sức hợp lý.


Xem thêm: vinhomes imperia

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ