ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cách ly toàn xã hội, căn hộ “TỐT CHO SỨC KHỎE” lên ngôi!


Trong những ngày gần đây, cụm từ “cách ly toàn xã hội” trở thành một cụm từ hot. Trong bối cảnh dịch Covid có nhiều diễn biến phức tạp trên quy mô toàn cầu. Vậy, khi “cách ly toàn xã hội”, điều gì sẽ xảy ra với bất động sản? Thiết nghĩ, dịch Covid rồi sẽ qua đi, chỉ còn những bất động sản uy tín và hơn hết “ TỐT CHO SỨC KHỎE” ở lại !

Cách ly toàn xã hội là gì?

Theo báo Thanh niên:
Ngày 31.3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký ban hành Chỉ thị 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, một trong những nội dung đáng chú ý nhất của chỉ thị là “yêu cầu thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1.4.2020 trên phạm vi toàn quốc”, theo nguyên tắc “gia đình cách ly với gia đình, thôn bản cách ly với thôn bản, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh”. Người lao động tại phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định. Và chỉ định yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết.
Ảnh minh họa cách ly toàn xã hội
Ảnh minh họa cách ly toàn xã hội 

Khi cách ly toàn xã hội, một căn hộ “TỐT CHO SỨC KHỎE” được người dân mong đợi

Khi mọi người dân hạn chế ra ngoài thì phần lớn thời gian được sử dụng tại nhà. Căn nhà trở thành nơi ấm áp, nuôi dưỡng những trải nghiệm cả gia đình bên nhau. Tuy nhiên, do thời gian ở nhà chiếm phần lớn quỹ thời gian, nên nhiều khách hàng cảm thấy sức khỏe không được đảm bảo. Có hai yếu tố có thể khiến cảm giác của khách hàng thay đổi. Đó là:TẦM VIEW và MỨC ĐỘ THOÁNG SÁNG của căn hộ.

Căn hộ tối om, không có ánh sáng tự nhiên hoặc mật độ ánh sáng tự nhiên thấp

Khi dành phần lớn thời gian trong căn hộ, ánh sáng tự nhiên là yếu tố tối quan trọng. Ánh sáng của đèn điện chỉ hỗ trợ thị lực phần nào, không thể thay thế hoàn toàn. Về cơ bản, ánh sáng tự nhiên có một số công dụng với sức khỏe như:
Cải thiện tâm trạng, và sức khỏe; giảm thiểu cảm giác buồn chán hoặc stress như trong các không gian tối tăm
Tạo không gian thoáng & gần gũi với thiên nhiên hơn
Ánh sáng mặt trời đặc biệt tốt cho trẻ em trong quá trình tổng hợp vitamin D & đồng thời diệt nấm mốc trong không gian căn hộ
 
Minh họa chung cư cũ
Minh họa chung cư cũ
 
Tầm view – tài sản quý giá tại mỗi căn hộ ngay lúc này
 
Cảm giác “bí chân”, “đi qua đi lại” trong căn hộ, đôi lúc khiến cho cư dân cảm thấy nhàm chán. Một số nguyên nhân khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán với ban công nhà mình có thể kể đến như :
Tầm view bị hạn chế, hoặc bị “block” bởi tòa nhà cao tầng khác hoặc tầm view xa chưa đến 50m
Ban công view ra khu vực nhiều mái nhà "nhấp nhô", không đồng bộ, gây cảm giác khó chịu về mặt mỹ quan
Ban công với diện tích chật hẹp, không thể trồng các loại hoa và cây cảnh trang trí cho căn nhà. Góc làm đẹp cũng trở nên thiếu thốn

Căn hộ thiếu đi không gian chăm sóc sức khỏe “nghiêm trọng”

Vào những ngày Cô Vy ghé thăm, nhiều vấn đề về môi trường làm cho khách hàng thức tỉnh. Theo rất nhiều nguồn đáng tin cậy, mức độ phát thải các chất độc hại giảm đáng kể khi nhiều quốc gia yêu cầu công dân không ra đường. Tín hiệu này cho thấy sự cần thiết một môi trường xanh mát trong lành kể cả trong tâm bão dịch và khi dịch qua đi, là vô cùng quan trọng. Sự thiếu thốn không gian chăm sóc sức khỏe có thể kể tới như:
Thiếu mật độ cây xanh phù hợp
Thiếu không gian rèn luyện sức khỏe gần nhà
 

The Matrix One Mễ Trì – Căn hộ “TỐT CHO SỨC KHỎE” ngay tại trung tâm Mỹ Đình được nhiều khách hàng lựa chọn.

Căn hộ The Matrix One Mỹ Đình sở hữu nhiều đặc điểm khiến khách hàng không khỏi thích thú lựa chọn. Đặc biệt hơn, những ưu việt trong thiết kế thân thiện và hỗ trợ nâng cao sức khỏe cư dân sinh sống chính là điểm nhấn cực kỳ quan trọng.
 

Một căn hộ ngập tràn ánh sáng và khí trời tự nhiên

Nói về công năng, sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên là vô cùng cần thiết. Tại các căn hộ The Matrix One, hai yếu tố trên được đảm bảo bởi :
Hệ kính hộp Lowe cách âm, cách nhiệt, cản tia cực tím: Giúp cải thiện ánh sáng có lợi và giảm thiểu tia UV có hại vào bên trong căn hộ. Căn hộ sẽ trở nên sáng hơn, thoáng hơn, và đặc biệt là giảm ồn hiệu quả.
Thiết kế tối đa mặt sáng – mặt tiếp xúc khí trời tự nhiên: Như tại mặt bằng, các căn hộ Matrix One Mễ Trì đều có phòng ngủ thoáng sáng, và cửa sổ có thể mở được giúp lưu thông khí trời tốt hơn. 
Thiết kế tòa nhà cho phép khí tươi đến các căn hộ: Khái niệm khí tươi lần đầu tiên được mang đến tại căn hộ 2 ngủ, 3 ngủ, dualkey, và penthouse The Matrix One. Cuộc sống sẽ thực sự cân bằng và tốt cho sức khỏe.
Thiết kế tinh tế của căn hộ 3 Phòng Ngủ tối ưu
 

Một căn hộ nâng tầm công năng của ban công và tầm view

Tầm view thực sự rất quan trọng đối với một căn hộ. Khác với biệt thự mặt đất, tầm view, với căn hộ, còn thể hiện đẳng cấp hàng đầu của cá nhân tinh hoa. Không gian ban công được trang bị bàn ghế pha trà, thưởng ngoạn tầm view ngoạn mục có phải đẳng cấp và chất hơn so với một căn hộ bị che chắn? Thật vậy, tại The Matrix One, các chủ nhân căn hộ sở hữu một đặc quyền hiếm có. Đó là sở hữu một tầm view “VĨNH CỬU”. Các căn hộ mặt Lê Quang Đạo sở hữu view trực diện công viên – hồ điều hòa xanh mát và đường đua F1. View này không thay đổi theo thời gian, do đó, tạo nên một đặc quyền khó cưỡng lại.
Một trong những view thoáng và đẹp nhất dự án The Matrix One
Một trong những view thoáng và đẹp nhất dự án The Matrix One
 

Một sản phẩm bất động sản giúp cư dân “cải thiện sức khỏe”

Bên cạnh các yếu tố nêu trên, cư dân The Matrix One còn được thừa hưởng những giá trị sức khỏe đi kèm đáng kể như:
 
Mật độ cây xanh lớn giúp cư dân thoải mái rèn luyện sức khỏe
Mật độ cây xanh lớn giúp cư dân thoải mái rèn luyện sức khỏe​
Mật độ cây xanh đáng kể: Ngay trước măt dự án là công viên xanh mát, rợp bóng cây. Bên cạnh đó là hồ 2.5ha có công năng giúp điều hòa không khí tại khu vực xung quanh. Không những chỉ là vấn đề về view, về mỹ quan đô thị; Công viên – hồ điều hòa còn là nơi lý tưởng để cư dân dạo bộ và vui vẻ bên gia đình thân yêu.
Tiện ích rèn luyện sức khỏe ngay tại ngưỡng cửa cả gia đình: Không còn lo lắng về thiếu thốn không gian rèn luyện sức khỏe. Các tiện ích như gym, bể bơi bốn mùa, sân tập thể thao ngay  ngưỡng cửa sẽ giúp cư dân rèn luyện sức khỏe hàng ngày.
 
Bể bơi 4 mùa ngay tại tòa căn hộ
Bể bơi 4 mùa ngay tại tòa căn hộ
Từ những yếu tố trên đây, căn hộ The Matrix One thực sự để lại những lợi ích thiết thực đến cho khách hàng “ MỘT CĂN HỘ TỐT CHO SỨC KHỎE”. Một căn hộ tại đây, thực chất, không chỉ dành cho khách hàng vào mùa “Cô Vy”, mà dành cho tất cả những khách hàng yêu và mong muốn sở hữu môi trường “TỐT CHO SỨC KHỎE” tại trung tâm Hà Nội.
 
Tổng quan dự án 
Phân tích căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One
Phân tích căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One Mỹ Đình
Phân tích căn hộ dualkey The Matrix Mễ Trì - Lê Quang Đạo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ