ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 2 phòng ngủ Sun Marina Town - Những điều mới mẻ nhất


Căn hộ 2 phòng ngủ Sun Marina Town có nhiều đặc điểm thiết kế mới mẻ. Sự mới mẻ đến từ thiết kế tạo cho dòng căn hộ này lợi thế khi đầu tư dành cho khách hàng.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Sun Marina Town Bãi Cháy, Hạ Long 

Căn hộ 2 phòng ngủ Sun Marina Town, có thể nói, tương tự như một căn hộ dual key dưới góc nhìn thiết kế. Căn hộ 2PN Sun Marina Town Bãi Cháy Hạ Long này có một cửa chính sau khi mở ra là 2 không gian tách biệt. Điểm khác biệt với dual key khi duy trì 2 không gian đầy đủ chức năng của một căn hộ đầy đủ; căn hộ 2 phòng ngủ có 2 không gian chi tiết như sau:

Căn hộ 2 phòng ngủ Sun Marina Hạ Long

  • Không gian số 1: phòng khách, phòng tắm, bếp, phòng khách, ban công
  • Không gian số 2: phòng ngủ, phòng tắm

Với không gian số 2, nếu là căn dual key sẽ có cả khu vực bếp nữa. Tuy nhiên, với công năng thiết kế như vậy của căn hộ 2 ngủ Sun Marina Town, lợi ích dành cho gia chủ cũng không hề nhỏ.

Lợi ích khi đầu tư căn hộ 2 phòng ngủ Sun Marina Town

  • Khách hàng mua để ở: Khách hàng có 2 không gian riêng biệt dành cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt với 2 không gian tách biệt nhau, nhiều vấn đề trong cuộc sống cũng được giải quyết ví dụ như khác nhau về thế hệ và quan điểm sống. Điều này giúp cho các thành viên gắn kết theo phong cách Á Đông mà mỗi thế hệ lại có không gian riêng tư hiện đại của phương Tây.
  • Khách hàng mua để đầu tư: Với 2 không gian tương tự như căn dual key, nhà đầu tư có thể mua cho thuê một cách linh hoạt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ