ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CĂN HỘ GHÉP THÔNG TRÊN 100M2 - XU HƯỚNG CHO GIA ĐÌNH ĐA THẾ HỆ


Hiện nay, nhờ sự tiến bộ của công nghệ và kỹ thuật xây dựng, các căn hộ được thiết kế không gian linh hoạt hơn trước rất nhiều. Tận dụng tối đa lợi thế này, gia chủ có thể thiết kế không gian căn hộ chung cư phù hợp với các nhu cầu khác nhau tại mỗi giai đoạn, thời điểm khác nhau của gia đình mình. Theo đó, hai hoặc nhiều căn hộ có thể được đập thông và ghép lại với nhau để thành căn hộ lớn hơn, tạo ra một không gian sống vừa riêng tư vừa gần gũi cho các thành viên trong gia đình. 

Trước tiên, các kiến trúc sư quyết định loại bỏ hoàn toàn tường ngăn không chịu lực để trả cho căn hộ một mặt bằng trọn vẹn. Sau khi phá dỡ, căn hộ mới tràn đầy ánh sáng.

Việc kết hợp hai căn hộ giúp tạo ra một diện tích lớn trên 100m2 mà không một loại hình căn hộ Vinhomes Smart City nào có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó, căn hộ ghép thông sở hữu phân khu chức năng mới: 1 cho sinh hoạt chung (phòng khách, bàn ăn, bếp, nhà vệ sinh) và 1 cho sinh hoạt riêng tư (phòng ngủ, nhà vệ sinh). Hai khối chức năng này chia đều việc lấy sáng tự nhiên và thông gió. Vùng ánh sáng tự nhiên tốt được ưu tiên cho những chức năng quan trọng như khu sinh hoạt chung, ăn, ngủ.

Với diện tích trên 100m2, chủ nhân sở hữu căn phòng khách thiết kế sang trọng, đẳng cấp trở thành một không gian dành cho gia đình và bạn bè nghỉ ngơi, tụ họp và thư giãn. 

Các nhà thiết kế kiến tạo nên căn hộ Ghép thông với phòng ngủ Master lên tới 18m2. Phòng ngủ này vừa có thể làm căn phòng thử đồ cho vợ, vừa có thể kết hợp thành nơi làm việc và đọc sách cho chồng. Cùng trong một khoảng không gian chung, hai vợ chồng có thể làm việc yên tĩnh và dành thời gian cho những sở thích riêng của bản thân. 

Ngay khi mở cửa, khoảng đầu tiên của căn hộ sẽ được sử dụng cho mục đích làm không gian chung như phòng khách, không gian bếp - ăn và nhà vệ sinh. Phòng bếp và phòng khách được thiết kế theo hướng không gian mở sẽ giúp cho căn hộ trở nên thoáng và rộng rãi hơn.

Việc ghép căn như thế này rất phù hợp với gia đình sống hai thế hệ trở lên, tạo thành 2 khu vực phòng ngủ tương đối riêng biệt, ngăn cách nhau bởi khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, cũng rất thuận tiện điều chỉnh trong trường hợp khi có nhu cầu lại tách ra thành 2 căn hộ để cho thuê hoặc bán.

Nỗi lo duy nhất của khách hàng với căn hộ ghép thông là thiết kế cũng như chi phí cải tạo. Tân Thời Đại sẽ gửi những phương án thiết kế của từng cặp căn hộ để Khách hàng lựa chọn và quyết định đúng với nhu cầu của bản thân.

Hiện tại, Vinhomes Smart City đang mở bán căn hộ ghép thông rộng từ 105m2 tới 140m2 - là phương án DUY NHẤT để sở hữu một căn hộ mang thương hiệu Vinhomes với diện tích lớn đến như vậy. Bởi sự kết hợp của hai căn hộ khiến các cặp ghép thông nhanh chóng gây sốt và hết hàng - lẻ căn, khách hàng lựa chọn và liên hệ qua số 090 372 9888 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. 


Xem thêm: vinhomes smart city

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ