ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cập nhật tiến độ dự án The Matrix One tháng 8/2020


Dự án The Matrix One là dự án nổi bật của tập đoàn MIKgroup tại phía Tây của Thủ đô Hà Nội. Dự án được săn đón và kiếm tìm bởi những chủ nhân đẳng cấp và danh giá bậc nhất.

Tháng 8 chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của dự án The Matrix One Mễ Trì. Điển hình nhất là sự thay đổi của tòa tháp và công viên 14ha ngay trước mặt. Tòa tháp đôi căn hộ đã được thi công đến tầng 34. Trong khi đó, tiến độ công viên The Matrix One được đẩy mạnh song song cùng tiến độ xây dựng của tòa tháp The Matrix One Mễ Trì.

Hai tòa tháp căn hộ The Matrix One

Tháp đôi The Matrix One Mễ Trì

Với tổng cộng diện tích lên đến 140,000m2, công viên này là môt phần không thể thiếu trong quy hoạch "Sân vận động Mỹ Đình - Công viên thể thao - Đường đua F1". Một điểm nhấn không thể thiếu khi nhìn về dự án đó là sự xuất hiện của bệnh viện quốc tế An Sinh. Với lối kiến trúc như bậc thang cùng với quy mô, bệnh viện này mang lại lợi thế tuyệt đối cho dự án The Matrix One Mỹ Đình.

Công viên The Matrix One đang được thi công

Công viên The Matrix One đang được thi công​

Nhìn từ trên cao, Qúy vị có thể thấy rõ thiết kế mặt bằng và các căn hộ. Mặt trước view ra phía công viên là các căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One, Căn hộ dual key The Matrix One. Mặt view ra phía Keangnam là các căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One. Bên cạnh các loại căn điển hình như 2pn hoặc 3pn, dự án còn có các loại hình bđs như: Penthouse The Matrix One, Shop Apartment The Matrix One.

Khối đế tầng 4 nhìn từ ra khá rõ rệt. Tương lai, sẽ có một bể bơi tầng 4 bắc nhịp cầu giữa 2 tháp căn hộ The Matrix One hiện đại và đẳng cấp.

Xung quanh dự án là mặt thoáng cực kỳ lý tưởng của: Cung Hữu Nghị Việt Trung, Bộ Ngoại Giao, Sân vận động, Công viên,... Mặt thoáng tạo nên sự thuận tiện trong cuộc sống của những cư dân sinh sống tại chung cư The Matrix One trong tương lai.

Dự án nhìn từ trên cao

XEM THÊM THÔNG TIN DỰ ÁN


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ