ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cập nhật tiến độ thi công trường đua F1 tháng 3/2020 ( Đã xong 100%?)


Trường đua F1 cạnh dự án The Matrix One Mễ Trì là một tiện ích cảnh quan ngoại khu không thể bỏ lỡ. Với mức đầu tư cho xe đua vô cùng đắt đỏ, môn thể thao đua xe được mệnh danh " đắt đỏ nhất hành tinh". Cùng tham quan công trường qua 18 bức ảnh này nhé. Nguồn: VOV

 

 

 

 

Ban tổ chức Vietnam Grand Prix cho biết đường đua Hà Nội và các hạng mục cố định đi kèm đã được hoàn tất.
Với chiều dài 5,607 km cùng 23 khúc cua, đường đua Hà Nội là đường đua theo tiêu chuẩn Grade 1, tiêu chuẩn cao nhất của giải đua xe Công thức 1 (F1) với yêu cầu cao và khắt khe về kỹ thuật. Các đoạn đường được trải 3 lớp nhựa asphalt đặc chủng được sản xuất chuyên biệt.

Mẫu của lớp nhựa này được gửi tới các phòng thí nghiệm tại Singapore và Đức để thử nghiệm, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về độ ma sát và độ mịn để khi những chiếc xe đua đạt tốc độ 335 km/h mặt đường sẽ không bị bắn đất đá lên.


Bên cạnh toàn bộ các phần kết cấu cố định đã được hoàn tất, những công trình bổ trợ, bao gồm các khán đài - những khu vực được đặt tên theo các địa danh và các thành phố lớn mang tính biểu tượng của Việt Nam, trung tâm báo chí và y tế, khu vực tiếp khách của các đội và dành cho đội hậu cần từ phía các nhà hàng, khách sạn, các trạm quan sát bình luận, các thanh chắn an toàn… đều đang gấp rút hoàn thiện.

Trước đó, tòa nhà điều hành Pit dài 300 m - biểu tượng của đường đua F1 Hà Nội được lấy cảm hứng từ Hoàng Thành Thăng Long và Khuê Văn Các - 2 biểu tượng đại diện cho lịch sử lâu đời và di sản văn hóa của đất nước cũng đã chính thức hoàn công.

Nguồn: VOV

Tổng quan dự án 
Phân tích căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One
Phân tích căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One Mỹ Đình
Phân tích căn hộ dualkey The Matrix Mễ Trì - Lê Quang Đạo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ