ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chính thức Vinhomes ra mắt dự án đô thị phức hợp 5 sao tại Thanh Hóa


Tháng 4/2018, Vinhomes chính thức ra mắt Vinhomes Star City – khu đô thị phức hợp 5 sao tại Thanh Hóa, đây là khu đô thị phức hợp 5 sao đầu tiên tại Bắc miền Trung mang phong cách kiến trúc châu Âu đẳng cấp.

Vinhomes Star City tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa, có ba mặt tiền tiếp giáp các đại lộ Lê Lợi, Hùng Vương và Nam Sông Mã.

 

Vinhomes Star City mang sự tổng hòa, thăng hoa

của những công trình kiến trúc nổi tiếng châu Âu đến thành phố Thanh Hóa

 

Trên quy mô 147,5ha, dự án gồm quần thể biệt thự (đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà vườn và nhà phố thương mại (shophouse) và hệ thống tiện ích hiện đại, toàn diện.

Trong đó, quần thể biệt thự được chia thành 4 phân khu, mang vẻ đẹp đặc trưng của 4 trường phái kiến trúc nổi tiếng thế giới. Đó là vẻ cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại Tiểu khu Hoa Hồng; vẻ tráng lệ, nguy nga của Hy Lạp tại Tiểu khu Nguyệt Quế; vẻ đẹp phóng khoáng miền Địa Trung Hải của nước Ý tại Tiểu khu Phong Lan và Hướng Dương và sự lộng lẫy vương giả của vương quốc Monaco tại Tiểu khu Mẫu Đơn.

Bên cạnh vẻ đẹp đặc trưng của mỗi tiểu khu, tại Vinhomes Star City còn có Đại lộ châu Âu với hàng tượng theo phong cách Phục Hưng đan xen với thảm cây rực rỡ, Quảng trường ngắm cảnh thời thượng, Nhà hàng ven hồ sang trọng… Đây là những công trình điểm nhấn được thiết kế riêng cho Vinhomes Star City nhằm “mang châu Âu hoa lệ vào giữa lòng thành phố Thanh Hóa”.  Cùng với kiến trúc sang trọng, không gian sống tại Vinhomes Star City cũng được kiến tạo xứng tầm đẳng cấp 5 sao. Dự án được quy hoạch thông minh, đồng bộ và hiện đại theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” với khu thương mại và dịch vụ, trường học từ Mầm non đến Trung học cơ sở…; sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, BBQ, ...

Đặc biệt, tiếp nối các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes trên toàn quốc - Vinhomes Star City sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý vận hành cao cấp chuyên nghiệp của Vinhomes. Cư dân Vinhomes Star City sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng và tiện ích toàn diện, môi trường sống xanh, an ninh 24/7…

Nhân dịp công bố dự án Vinhomes Star City, Chủ đầu tư Vinhomes đồng thời ra mắt Tiểu khu Hoa Hồng với kiến trúc lãng mạn kiểu Pháp. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với các loại biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà vườn và nhà phố thương mại (shophouse), trong diện tích đa dạng từ 72 m2 đến 455,5 m2. Tất cả các căn biệt thự sẽ được bàn giao thô để khách hàng có thể tự do sáng tạo không gian sống.

 

Tiểu khu Hoa Hồng

Vinhomes Star City dự kiến bắt đầu bàn giao từ tháng 12/2018. Sau khi đi vào hoạt động, Vinhomes Star City sẽ là biểu tượng mới, đại diện cho sự phát triển của thành phố Thanh Hóa và là sự lựa chọn hàng đầu về không gian sống đẳng cấp tại xứ Thanh.

 

Xem thêm: vinhomes star city

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ