ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Có Hay Không ĐẦu Tư Vào Biệt Thự Vinpearl Nha Trang Vào Thời Điểm Này


Đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang đặc biệt là khu quần thể nghỉ dưỡng biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang vào thời điểm này có tốt hay không? ở thời điểm này nhà đầu tư được hưởng những ưu đãi gì? Là câu hỏi mà rất nhiều nhà đầu tư đặt ra cho những cố vấn đầu tư biệt thự biển. Bài viết dưới đây sẽ giúp Quý khách hàng và Nhà đầu tư giải đáp vấn đề này.

Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang tọa lạc tại những bãi biển được mệnh danh và đánh giá đẹp nhất hành tinh. Những dự án biệt thự biển Vinpearl, mà ở đây là biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang còn được quy hoạch thành quần thể nghỉ dưỡng hoàn hảo, mang đẳng cấp thượng lưu, cộng với sự ưu ái của thiên nhiên và chính quyền, những khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đang trở thành điểm đến hấp dẫn và lựa chọn đầu tiên khi khách du lịch đến với Nha Trang.

Đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang thời điểm này có tốt không?

Việc đầu tư sớm hay muộn đều không bằng đúng lúc, đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang cũng vậy. Để sở hữu biệt thự với chi phí tốt, ưu đãi nhiều, chính sách có nhiều lợi ích hấp dẫn thì thời điểm hiện tại chính là “thời điểm vàng”.

Vingroup “bung hàng” những sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng có nhiều ưu thế để phát triển và đem về dòng lời lớn cho Nhà đầu tư. Đó là những căn có vị trí view hồ diện tích 2 tầng 3 phòng ngủ – loại hình được dự kiến sẽ có công suất hoạt động phòng cao hàng đầu tại dự án vì thông thường khách đi nghỉ dưỡng theo gia đình, hội nhóm nên căn biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ thường là loại được sử dụng nhiều nhất.

Theo thống kê, dự án biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang chỉ còn rất ít các căn biệt thự view biển và san golf và tất cả đều thuộc loại 2 tầng 3 phòng ngủ. Do đó, quyết định mua biệt thự thời điểm này khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để sở hữu được sản phẩm ưng ý từ vị trí đến giá bán.Tất cả các khu nghỉ dưỡng biệt thự biển Vinpearl Nha Trang đều có công suất phòng rất lớn, thậm chí còn có thời điểm cháy phòng

Xem thêm: Phương Thức Tính Giá Khi Mua Biệt Thự Biển Vinpearl Nha Trang

Ở thời điểm này nhà đầu tư được hưởng những ưu đãi gì khi mua biệt thự biển Vinpearl Nha Trang?

Chắc chắn sau yếu tố công suất phòng để đảm bảo cho việc dự án vận hành và khai thác hiệu quả thì khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khi mua biệt thự biển Vinpearl Nha Trang ngay thời điểm này. Cụ thể:

✔️ Khách hàng đầu tư sẽ được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng MIỄN PHÍ hàng năm tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc. Khách hàng có quyền trao đổi kỳ nghỉ và được quy đổi phòng ngủ biệt thự sang phòng khách sạn trong trường hợp khi khách đi nghỉ dưỡng nhưng hết phòng.

✔️ Khách hàng được cam kết lợi nhuận, chia sẻ lợi nhuận TRỌN ĐỜI. Trong 10 năm đầu, Chủ đầu tư sẽ đảm bảo dòng lời của khách hàng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự. Từ năm thứ 11, lợi nhuận cam kết chia sẻ 85%/năm lợi nhuận từ hoạt động cho thuê biệt thự biển Vinpearl.

✔️ Khách hàng mua thời điểm này còn được hưởng lợi từ chính sách hỗ trợ vay vốn khi mua biệt thự. Khách hàng đầu tư được hỗ trợ 65% giá trị biệt thự và được hỗ trợ lãi suất 36 tháng (MIỄN LÃI, ân hạn nợ gốc, miễn phí trả trước 24 tháng; từ tháng thứ 23 – tháng 36 lãi suất cố định 8%/năm).Đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang thời điểm này, nhà đầu tư sẽ được hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn cùng nguồn lợi nhuận khủng đến 150 triệu/tháng

Thêm nữa, những yếu tố như thảnh thơi an nhàn nhờ hình thức đầu tư timeshare thông minh; khả năng bảo toàn giá trị dòng vốn cùng với kỳ vọng gia tăng giá trị theo thời gian,… đã giúp biệt thự biển Vinpearl Nha Trang trở thành giải pháp đầu tư tài chính vẹn toàn ngay thời điểm này.

Đó là lý do vì sao nên đầu tư biệt thự Vinpearl Nha Trang ngay nếu muốn lựa chọn được căn biệt thự đẹp cũng như hưởng ngay lợi nhuận định kỳ.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ