ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CƯ DÂN ĐƯỢC GÌ TỪ ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH ĐẦU TIÊN VIỆT NAM ?


Smart City – Đại đô thị thông minh đang là xu hướng mới của thế giới bởi những lợi ích vượt trội mà các cư dân nhận được.

Với Đại đô thị thông minh, cư dân sẽ sống một cách an toàn – nhanh chóng – hiệu quả - tiết kiệm – văn minh.

  • An toàn: Smart City được lắp đặt các camera đa tầng nhận diện khuôn mặt nhằm hạn chế tối đa những sự cố an ninh như bắt cóc, mất cắp,.. Bên cạnh đó, cư dân tự chủ động phát hiện sự cố (đột nhập, tai nạn....) gửi cảnh báo về Trung tâm để xử lý kịp thời.
  • Tiện lợi: Việc vận hành và quản trị đời sống của khách hàng được quản trị thông minh qua App cư dân.

+ Khách hàng được cảnh báo mỗi khi có xảy ra sự cố như cháy nổ, hỏa hoạn, tình hình thời tiết, khí hậu thay đổi, ô nhiễm môi trường chỉ qua chiếc điện thoại.

+ Các dịch vụ công cộng như đặt lịch sử dụng tiện ích, thông báo sự cố, thanh toán phí dịch vụ và tiền điện nước đều được thực hiện trên chiếc điện thoại thông minh.

  • Hiệu quả: Tình trạng ùn tắc giao thông được giải quyết hiệu quả qua việc liên kết và điều phối lung giao thông, chỗ để xe khiến cư dân dễ dàng đi lại và tìm chỗ đỗ xe.
  • Tiết kiệm: Khu đô thị thông minh ra đời nhằm mục đích tiết kiệm thời gian – công sức – tiền bạc – tài nguyên thiên nhiên.

+ Cư dân tiết kiệm thời gian và công sức khi Khu đô thị được vận hành và liên lạc với khách hàng qua những ứng dụng hiện đại nhất.

+ Tài nguyên thiên nhiên và nhân lực giảm thiểu tối đa à Một thành phố thông minh sẽ tiết kiệm được 5% lượng tiêu thụ, giảm được 1% lượng điện tiêu thụ giảm 17% lượng khí thải CO2 và giảm gần 25% về nhu cầu giao thông vận tải

  • Văn minh: Đại đô thị kích hoạt và khuyến khích công dân trở thành thành viên năng động hơn và nâng cao sự kết nối trong cộng đồng.

Với 5 ưu điểm vượt trội mà cư dân nhận được từ Smart City, tập đoàn Vingroup sẽ cho ra mắt Đại đô thị thông minh Đầu tiên tại Việt Nam với sự đầu tư bài bản, kĩ lưỡng cùng nguồn tài chính khổng lồ.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ