ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CUỘC CÁCH MẠNG KIẾN TẠO ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH ĐẦU TIÊN VIỆT NAM


Thời gian qua, thông tin về một dự án được Vingroup quy hoạch và tổng lực đầu tư thành Đại Đô Thị Thông Minh đầu tiên tại Tây Mỗ đang rò rỉ trên toàn thị trường Bất Động Sản miền Bắc.

Đại đô thị Thông minh đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt?

 

Vingroup được biết đến là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, luôn đi đầu trong quy hoạch và phát triển những loại hình biệt thự, căn hộ đẳng cấp, mang lại những giá trị tốt nhất cho cuộc sống của người dân Việt Nam.

 

Theo thông tin mới nhất Vingroup đang quy hoạch và tổng lực đầu tư đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam tại khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ, đưa Việt Nam trở thành một trong số ít những quốc gia sở hữu khu đô thị thông minh được đầu tư đồng bộ.

 

 

Thông tin bị rò rỉ nhanh chóng gây sự tò mò trong thị trường bất động sản bởi dự án này sẽ áp dụng công nghệ khoa học hiện đại nhất chưa từng có tại Việt Nam vào quản lý và vận hành, phục vụ đời sống cư dân.

 

Công nghệ hiện đại đồng nghĩa sẽ hỗ trợ đời sống con người càng đơn giản – thuận tiện – nhanh chóng. Nói một cách dễ hiểu, Đại đô thị thông minh này được ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý, nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống cư dân.

 

 

 

Với tầm cỡ và quy mô của Đại đô thị Thông minh đầu tiên tại Việt Nam, cư dân của dự án sẽ là những người tiên phong hưởng dịch vụ sánh ngang với các nước phát triển, bắt kịp xu hướng thế giới.

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ