ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đại Gia Việt - Có tiền nhưng vẫn "Sống khổ"


Giới thượng lưu Việt Nam đang ngày một phát triển mạnh, khẳng định không chỉ thể hiện ở sự gia tăng trong thu nhập mà còn là sự thay đổi trong phong cách sống. Xe cộ đi lại là những siêu xe đắt đỏ của những thương hiệu ngôi sao. Du lịch là những chuyến trải nghiệm xa hoa, sành điệu.... Thế nhưng cuộc sống thường nhật, chưa hẳn đã sướng!

   Không gian – môi trường sống chính là một trong những lý do có sự ảnh hưởng đến chất lượng sống của giới thượng lưu. Một căn nhà đầy đủ tiện nghi, nội thất đắt đỏ với họ không phải là điều khó, nhưng để có thể bước chân ra khỏi nhà mới là điều không dễ. Anh Vương, chủ nhân một ngôi nhà bề thế trung tâm quận Hoàn Kiếm, bộc bạch, sống ở đây được cái là gần trung tâm, nhưng nhiều cái vô cùng bất tiện. 

  “Nhà tôi trung tâm thì trung tâm thật nhưng đổi lấy 1 sự tiện đi lại là trăm sự bất tiện trong sinh hoạt. Nào không có chỗ gửi xe, lấy được xe ra khỏi ngõ thì không lách nổi hàng quán. Nào hàng xóm quạt than, nào đêm khuya quán xá ồn ào. Không lúc nào dám mở cửa sổ. Chưa kể có hôm đậu xe trên phố chạy vào lấy đồ, ra đến nơi khi mất gương, khi mất logo".

   Đồng cảnh ngộ với anh Vương là gia đình bà Lan. Gia đình bà có đủ 3 thế hệ sống chung trong căn biệt thự ở một ngách phố nhỏ gần Hồ Tây. Vốn yêu không gian trong lành thoáng mát ven Hồ Tây nên gia đình bà Lan đã chấp nhận ở trong ngách nhỏ thay vì mua nhà mặt tiền ở các khu khác. Bất cập là thời gian gần đây khu Hồ Tây cũng mọc lên nhiều công trường xây dựng mới xe tải chạy mù mịt đường ven hồ cả ngày rất nguy hiểm. Trẻ con muốn chạy nhảy không dám cho ra đường vì sợ phức tạp, bẩn bụi. Bản thân ông bà muốn đi tập thể dục cũng phải đeo khẩu trang, đi bộ trên vỉa hè mà xe cộ ba bề bốn bên vẫn bon chen, lâu ngày ông bà sợ va quệt cũng chẳng dám đi nữa.  
 


Bỏ nhà phố, "lên đời sống xanh”


   Rời phố, gia đình anh Vương quyết chọn một khu đô thị đồng bộ, đảm bảo an ninh, cảnh quan để không còn bị làm phiền bởi những bất cập thường ngày. Anh không còn phải lo lắng đến chuyện đỗ xe ô tô mỗi ngày nữa. Cửa sổ chẳng bao giờ còn phải đóng vì nhà mới rất thông thoáng, mùa hè ít khi phải dùng điều hòa. 

 

Vinhomes Riverside – Khu đô thị sinh thái chuẩn mực không ở đâu xa mà ngay trong lòng nội đô

 

   Nhờ người quen giới thiệu, gia đình bà Lan đã quyết định chuyển đến một khu đô thị sinh thái ngay quận Long Biên để sinh sống. Biệt thự không chỉ đẹp mà còn có đầy đủ không gian sinh thái, và các hạng mục tiện ích phục vụ cả 3 thế hệ. Bà Lan tâm sự: “Chúng tôi về Vinhomes Riverside. Một trong những cái được lớn nhất của tôi chính là sức khỏe. Từ khi về đây, tôi cảm thấy sức khỏe tốt hơn phần vì được hít thở không khí trong lành, phần vì thích đi bộ quanh khu nhà vừa chơi, vừa thể dục." Tại đây, các con bà Lan tới nơi làm việc trên phố cổ chỉ 15 phút lái xe còn các cháu học ngay trường Quốc tế nằm trong khu đô thị. Sau giờ học, các cháu thoải mái tập thể thao, bơi lội. 

   Rời phố tìm kiếm những nơi đáng sống đang là xu hướng của rất nhiều người có điều kiện. Khi cuộc sống đã đủ đầy, trang sức, xe cộ,... thể hiện đẳng cấp thôi chưa đủ, trước hết phải là căn nhà sinh sống hàng ngày. Tiêu chí đặt lên hàng đầu là môi trường sống trong đó không gian xanh, tiện ích cảnh quan và cộng đồng cư dân là những mục chính của thang điểm "chọn nhà hàng hiệu”.

   Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị đẳng cấp trong lòng nội đô được nhiều "đại gia" lựa chọn. Giai đoạn 1 có 5 tiểu khu biệt thự với hơn 3.000 cư dân đã về an cư. Phân khu phát triển mới nhất The Harmony với 12,4ha hồ điều hòa, 6km kênh đào, 10,5ha cây xanh và hơn 100 tiện ích đa dạng thỏa mãn tròn vẹn ước mơ sống xanh, sống sang của giới “đại gia” Hà thành. Hội tụ 4 phong cách kiến trúc nổi tiếng của thế giới, trong đó phong cách kiến trúc Hy Lạp kinh điển tại tiểu khu Nguyệt Quế đang được đông đảo khách hàng quan tâm đón nhận. Nguyệt Quế là tiểu khu duy nhất có đến 2 clubhouse, gần kề hệ thống trường học liên cấp Vinschool, các sân tập thể thao ngoài trời, đường thể thao ven hồ, đảo đọc sách, nhà hàng nổi,… Tiểu khu Nguyệt Quế đặc biệt nổi trội khi sở hữu vị trí tinh hoa đắt giá, một mặt hướng hồ, mặt còn lại được bao quanh mặt ngoài bởi dòng kênh đào dài hơn 1,2km. Với mật độ cây xanh lên tới 60 – 70m2/người, cư dân Nguyệt Quế sẽ luôn được sống trong một môi trường sinh thái ngập tràn và trong lành bậc nhất.


   Với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Nhà/Biệt thự, chủ đầu tư tính toán, khách chỉ cần thanh toán trước 2,4-3,5 tỷ đồng để sở hữu liền kề; từ 3,9-4,9 tỷ là có thể sở hữu biệt thự song lập; từ 8,2 tỷ là có thể sở hữu biệt thự đơn lập đẳng cấp tại tiểu khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside - The Harmony và 16 tháng sau (tức 19/2/2019) khách hàng mới phải đóng nốt số tiền còn lại.


   Hiện nay, Chủ đầu tư đang triển khai chương trình “Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng” bốc thăm trúng thưởng Mercedes-Benz GLS400 4,4 tỷ đồng cùng hơn 300 cây vàng giá trị dành cho những khách hàng đặt mua Vinhomes Riverside – The Harmony giai đoạn 1, tiểu khu Nguyệt Quế và tiểu khu Tulip từ ngày 26/09/2017. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 16 tỷ đồng.
   Đặc biệt, Khách hàng sẽ được tặng ngay các gói quà tặng ưu đãi hấp dẫn như 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card trị giá 200 triệu đồng khi đặt mua những căn biệt thự tại các tiểu khu khác nhau.
   Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Nhà/Biệt thự trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế và không muộn hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại. Chủ đầu tư dự kiến bắt đầu bàn giao nhà vào tháng 10/2017.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ