ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đại gia Xứ Thanh bỏ cả tỷ bạc mua biệt thự Vinhomes ngay thực tế. Đi xem “tá hỏa” vì đẹp mê ly !


Với tiêu chí chọn những sản phẩm biệt thự tốt nhất, anh Minh– một doanh nhân thành đạt tại xứ Thanh đã lựa chọn cho mình một căn biệt thự ven sông tại khu đô thị Vinhomes Star City.Cũng giống như anh Minh, hiện nay, có rất nhiều khách hàng chọn lựa biệt thự tại đô thị Vinhomes bởi các căn biệt thự đã hình thành, không còn là trên bản vẽ nữa.

Mua nhà Vinhomes là một “TRẢI NGHIỆM SỐNG THỬ THỰC TẾ “

Với kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản từ bắc vào nam, Vingroup đã mang lại cho xứ Thanh một diện mạo “Châu Âu” vô cùng mới mẻ. Phần đa các hạng mục tiện ích và biệt thự đã hình thành ngay trước mắt những khách hàng muốn sở hữu một cuộc sống xa hoa, riêng tư và đẳng cấp.

Anh Minh cho biết :” Tôi đã có kinh nghiệm mua nhà một vài lần rồi. Nhưng chưa khi nào trải nghiệm mua nhà của tôi lại tuyệt vời đến thế. Tất cả nhà đã được xây xong mặt ngoài; tiện ích đã đi vào sử dụng. Tôi thực sự rất an tâm khi xuống tiền mua biệt thự tại đây!” Một số khách hàng cũng cho biết thêm, việc “TRẢI NGHIỆM SỐNG THỬ” với các căn biệt thự chỉ vài giờ đồng hồ trước khi quyết định xuống tiền rất đúng đắn. Gỉa dụ như, tôi có thể trải nghiệm được tiện ích như: Bể bơi, công viên, quảng trường…, mà với nhiều dự án chỉ là “TIỆN ÍCH TRÊN BẢN VẼ”.

Nhiều khách hàng đẳng cấp lựa chọn Vinhomes Thanh Hóa

Nhiều khách hàng đẳng cấp lựa chọn Vinhomes Thanh Hóa

Niềm tin “MẮT THẤY, TAI NGHE, TAY SỜ, NHẮM MẮT HƯỞNG THỤ” tại các căn biệt thự ven sông đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Xứ Thanh.

Đến với phân khu Phong Lan, rất nhiều khách hàng cảm thấy choáng ngợp trước sự kết hợp của kiến trúc Ý thời thượng và không gian bầu trời – mặt nước – cây xanh đáng mơ ước. Các căn biệt thự tại đây được mô phòng phong cách chuẩn Ý. Thực tế mà nói, vào thời điểm Covid vẫn còn đâu đó, việc sở hữu căn biệt thự ven sông như vậy; chẳng khác nào dạo chơi đến chốn Châu Âu  ngay trong mùa dịch.

Phối cảnh và thực tế "giống nhau" làm nhiều khách hàng choáng ngợp

Phối cảnh và thực tế "giống nhau" làm nhiều khách hàng choáng ngợp

Nhiều đại gia xứ Thanh đã đến và có những phản hồi rất tích cực về các căn biệt thự song lập và đơn lập tại dự án. Theo thống kê sơ bộ, đến 89% khách hàng tham quan cho biết đây sẽ là căn nhà lý tưởng bởi tính RIÊNG TƯ BIỆT LẬP & YÊN TĨNH và vị trí PHONG THỦY VƯỢNG KHÍ. Nhất là trong mùa hè oi ả tại xứ Thanh, một  chốn nghỉ dưỡng lý tưởng với cây xanh – mặt nước như vậy, đích thị là cực kỳ hiếm hoi.

Các căn biệt thự Phong Lan đã thành hinh bên canh các tiện ích

Các căn biệt thự Phong Lan đã thành hinh bên canh các tiện ích

Chị Linh – vợ của anh Minh cho biết: “ Bạn biết đấy, tôi có thể sờ vào từng gốc cây, ngắm từng lô biệt thự, và cân đo đong đếm không gian này tôi sẽ làm gì? Không gian kia có nên trồng cây không? Hay trước nhà có nên có hồ cá Koi ra sao? Khi mọi thứ đã được hiện thực hóa trong tầm mắt bạn, việc quyết định vô cùng đơn giản.”

Anh Minh, chị Linh lựa chọn mua biệt thự Vinhomes, chẳng phải do ngẫu nhiên

Không phải ngẫu nhiên mà giới giàu có tại xứ Thanh lại chọn lựa Vinhomes là trạm dừng chân cuối cùng sau khi đã “lão luyện” mua nhà từ Bắc vô Nam. Biệt thự Vinhomes lọt vào “mắt xanh” của những khách hàng đẳng cấp bởi rất nhiều nguyên nhân. Chúng tôi xin được tóm lược lại một số nguyên nhân chủ yếu:

  • Khu Vinhomes là nơi sinh sống của rất nhiều người giàu tại Thanh Hóa lựa chọn cuộc sống đẳng cấp, văn minh
  • Khu Vinhomes sở hữu hệ tiện ích đồng bộ all-in-one như: Bể bơi, sân tập, trường học liên cấp Vinschool, công viên, khu vui chơi trẻ em, quảng trường…
  • Sống tại đây riêng tư, không “lộm nhộm”, và đặc biệt là an toàn khi có hệ thống an ninh đa lớp tiêu chuẩn

 

Trường học liên cấp quốc tế là một trong những tiện ích được quan tâm tại Vinhomes Star City

Trường học liên cấp quốc tế là một trong những tiện ích được quan tâm tại Vinhomes Star City

An ninh đa lớp tạo một cuộc sống yên bình, an toàn, và đẳng cấp

An ninh đa lớp tạo một cuộc sống yên bình, an toàn, và đẳng cấp 

Theo chân anh Minh, chị Linh, chúng tôi thực sự choáng ngợp trước những ý tưởng anh chị muốn thực hiện cho căn biệt thự ngay trước mắt chúng tôi. Chỉ tay về phía bên trong biệt thự, cả hai anh chị đều mô tả chính xác những gì mình muốn. Những chi tiết nhỏ nhất, những đường line mạ vàng, những vật dụng nội thất tinh xảo… đều toát lên chất thượng lưu quyền quý của gia chủ. Nội thất căn hộ được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng của thế giới. Không chỉ long lanh hơn bản thiết kế 3D mà biệt thự ngoài đời thực còn tạo một cảm giác ấm áp, bình yên đến lạ thường.

2 vợ chồng khách hàng chỉ tay về phía lô biệt thự và mô tả chi tiết các thiết kế dự định bên trong

2 vợ chồng khách hàng chỉ tay về phía lô biệt thự và mô tả chi tiết các thiết kế dự định bên trong. Đây là lợi thế cực lớn khi biệt thự đã lên hình

Vợ chồng anh Minh hào hứng chia sẻ thêm :” Như này mới là đẳng cấp chứ! Tìm được một căn biệt thự ven sông với anh thực sự là một thành công lớn!”.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ