ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Điểm tên những trường học xung quanh dự án The Matrix One!


An cư lạc nghiệp là mục tiêu sống mà có lẽ ai trong chúng ta cũng hướng đến. Chính vì vậy, giáo dục luôn nằm trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ khi lựa chọn một nơi để “an cư” cho gia đình mình.

Nắm bắt chuẩn tâm lý của khách hàng, tổ hợp dự án The Matrix One tọa lạc tại vị trí đắc địa, xung quanh có hệ thống trường học toàn diện dành cho mọi cấp học từ mầm non đến đại học đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của con em cư dân The Matrix One.

DANH SÁCH TRƯỜNG HỌC XUNG QUANH DỰ ÁN THE MATRIX ONE

Dưới đây là danh sách những trường tiêu biểu đại diện cho từng cấp học xung quanh dự án The Matrix One đã được kiểm chứng chất lượng để các bậc phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho con em mình.

 

Các trường mầm non gần dự án The Matrix One

Trường mầm non Song ngữ New Sun – Mễ Trì Hạ

Nằm cách dự án The Matrix One chỉ khoảng 7p di chuyển bằng phương tiện ô tô hoặc xe máy, New Sun là địa chỉ được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình.

Thành lập năm 2016, trường mầm non Song ngữ New Sun được xây dựng theo tư tưởng giáo dục dân chủ của nhà triết học giáo dục vĩ đại John Dewey.

Trường áp dụng phương pháp giáo dục “Hệ mặt trời” – một hệ phương pháp dựa trên việc kết hợp ưu điểm của các phương pháp giáo dục nổi tiếng trên thế giới như: Montessori, STEAM, Reggio,… Ngoài ra, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại lồng ghép với các phương pháp giáo dục sớm, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Đặc biệt, New Sun còn có một nông trại riêng trồng rau sạch với diện tích khoảng 2000m2 đảm bảo nguồn thực phẩm sạch và đầy đủ dinh dưỡng cho các bé.

Trường mầm non BEE’s Hoa Trà My – Trung Hòa

 

Thuộc hệ thống giáo dục mầm non BEE’s Education, BEE’s Hoa Trà My nằm cạnh tòa Keangnam, cách dự án The Matrix One khoảng 6 phút di chuyển; đem đến cho các bé một môi trường giáo dục lý tưởng – nơi trẻ được bảo vệ và tỏa sáng. Với chương trình học lấy cảm hứng từ phương pháp giáo dục Reggio Emilia – phương pháp giáo dục hiện đại kích thích sự tò mò, ham quan sát nhằm khơi dậy tốt nhất sức sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó, trường còn kết hợp linh hoạt các phương pháp giáo dục trẻ theo hướng thực nghiệm giúp con phát triển toàn diện về thể chất, tư duy nhận thức và ngôn ngữ.

Các trường THCS, THPT gần dự án The Matrix One

Nằm cách dự án The Matrix One dưới 10 phút di chuyển, dưới đây là những ngôi trường nổi tiếng với chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại; được biết đến với nhiều học sinh đã đạt thành tích nổi bật, giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước.

1. Trường Phổ thông liên cấp Marie Curie

  Nằm cách dự án The Matrix One chỉ 1,1 km, di chuyển cực kì thuận tiện. Marie Curie là trường phổ thông liên cấp với đầy đủ các cấp học từ Tiểu học – Trung học cơ sở - Trung học phổ thông. Trường chú trọng đặc biệt về giáo dục nhân cách, bồi dưỡng năng lực trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống và chăm sóc sức khỏe học sinh.

Trường phổ thông Marie Curie Hà Nội.Trường phổ thông Marie Curie Hà Nội.

Trường được thiết kế hiện đại, trang thiết bị cao cấp cùng với đó là đội ngũ giáo viên năng lực chuyên môn cao, nghiệp vụ đầy đủ. Trường cũng liên kết với Language Link Việt Nam và IEG tổ chức giảng dạy chương trình tiếng Anh chất lượng cao. Trực tiếp giảng dạy là giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn có sảnh piano, vườn trúc, sân bóng,…là những nơi vui chơi, thư giãn lý tưởng cho học sinh.

2. Trường Tiểu học, THCS, THPT Lô-mô-nô-xốp

Việc mỗi năm có rất nhiều phụ huynh đổ xô đến nộp hồ sơ tại trường, mong con em mình giành được 1 suất học tại đây phần nào cũng chứng minh được Lô-mô-nô-xốp là một trong những môi trường giáo dục uy tín hàng đầu. Nhiều năm gần đây, Lô-mô-nô-xốp luôn nằm trong top những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất tại Hà Nội.

Trường phổ thông LômônôxốpTrường phổ thông Lômônôxốp

Cộng thêm việc sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cơ sở vật chất luôn được đánh giá tốt.

Thời gian di chuyển từ dự án The Matrix One đến trường chỉ khoảng 6 phút. Lô-mô-nô-xốp là ngôi trường đáng được cân nhắc đối với những phụ huynh – những cư dân thông thái của The Matrix One.

3. Trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm

Trải qua hơn 15 năm phát triển, hiếm có bậc phụ huynh nào lại chưa nghe đến Trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm khi cân nhắc chọn trường cho con em mình theo học.

Tin vui cho các bậc phụ huynh là trường Đoàn Thị Điểm nằm các dự án chỉ khoảng 7 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy.

Trường phổ thông Đoàn Thị Điểm.Trường phổ thông Đoàn Thị Điểm.

Trường có diện tích hơn 6000m2 với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng phục vụ cho việc học tập và vui chơi. Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.

Năm 2017-2018, nhà trường có 120 giáo viên với 100% giáo viên đạt chuẩn; 98,11% giáo viên trên mức đạt chuẩn; 40% giáo viên có trình độ thạc sỹ, 3 thầy cô là nhà giáo ưu tú. Đảm bảo cho các em học sinh có một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, kiến thức đời sống phong phú.

4. Trường THPT chuyên Amsterdam

Chẳng cần phải giới thiệu quá nhiều, trường trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam là một trong số những trường THCS và THPT nổi tiếng nhất thành phố HN và có chất lượng giáo dục cao nhất Việt Nam theo nhiều nguồn tin đánh giá.

Trường THPT chuyên AmsterdamTrường THPT chuyên Amsterdam

Nhắc đến THPT chuyên Amsterdam chúng ta không thể không nhắc đến sự xuất sắc của các em học sinh được chứng minh qua những thành tích cao trong học tập, rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi Olympic Toán quốc tế, Olympic Vật lý quốc tế,...

Cách dự án khoảng 7 phút di chuyển, dám chắc Trường Ams luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi chọn trường cho con em mình.

Các trường đại học gần The Matrix One

Trường Đại học Thương Mại

Nằm tại địa chỉ 79 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Cách dự án chỉ khoảng 8 phút di chuyển.

Trường Đại học Thương Mại Hà Nội

Trường Đại học Thương Mại Hà Nội

ĐH Thương Mại được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu là 85,2%( Tương đương với Trường Đại học Ngoại thương, cao hơn Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Ngân hàng). Cùng với đó là đội ngũ giảng viên hùng hậu bao gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ,… Trường đại học Thương Mại đã được xếp vào top 5 trường đại học tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực Kinh tế, kế toán, quản lý, kinh doanh và thương mại.

- Với tổng diện tích 380.000m2 bao gồm cảnh quan, giảng đường phục vụ đào tạo, thư viện, khu nội trú sinh viên, sân thể thao,… Trường luôn tự tin đáp ứng được nhu cầu học tập và vui chơi, thư giãn của các sinh viên.

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

 Là trường trọng điểm, đầu ngành trong hệ thống các trường sư phạm, là trung tâm lớn nhất về đào tạo giáo viên, nghiên cứu khoa học - đặc biệt là khoa học giáo dục - của cả nước.

Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiTrường Đại học Sư Phạm Hà Nội​

 Trường ĐHSP Hà Nội có quan hệ hợp tác với hơn 150 trường đại học và các tổ chức giáo dục thuộc 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới . Toàn trường hiện có 17 giáo sư, 149 phó giáo sư, 410 giảng viên có trình độ tiến sĩ, tiến sĩ khoa học, thạc sĩ là 323 người, trình độ cử nhân là 41 người.

 Trường ĐHSP Hà Nội là một trong những trường đại học có tiềm năng cơ sở vật chất và thiết bị lớn nhất trong hệ thống các trường đại học, đặc biệt là các trường sư phạm cả nước; đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy cho 23 khoa đào tạo và 2 bộ môn trực thuộc.

Trường ĐH Sư Phạm có địa chỉ tại 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Cách dự án khoảng 12 phút di chuyển.

Trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Tọa lạc tại số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội là trụ sở chính của ĐHQG HN, khuôn viên trường rộng 1.032,94 ha; bao gồm các trường thành viên đều được đánh giá là các trường đầu ngành về đào tạo chuyên môn như: Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Công nghệ, Đại học Giáo dục, Đại học Kinh tế.

Trường Đại học Quốc Gia Hà NộiTrường Đại học Quốc Gia Hà Nội.​

Theo thống kê mới được cập nhật, xung quanh dự án The Matrix One trong bán kính 5 km hiện có tới 18 trường tiểu học, 15 trường THCS, 14 trường THPT, 19 trường Đại học và 13 trường cao đẳng. Qua đó có thể phần nào thấy được tiềm năng to lớn của dự án, đồng thời thấy được số lượng khách hàng có xu hướng phát triển tại khu vực này đang ngày càng gia tăng.

 

Xem thêm: the matrix one

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ