ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

DU LỊCH TẠI VINPEARL NAM HỘI AN THÚC ĐẨY KINH TẾ TỈNH QUẢNG NAM


Trong tương lai, ngành du lịch của tỉnh Quảng Nam sẽ được phát triển mạnh khi bổ sung thêm cụm những dự án công trình du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An là 1 trong những dự án đang thu hút các nhà đầu tư hiện tại.

NHỮNG TIỀM NĂNG CỦA QUẢNG NAM
Các cảnh quan du lịch đẹp: Khu dự trữ sinh quyển quốc tế Cù Lao Chàm hoặc thánh địa Mỹ Sơn đều là các điểm du ngoạn hút khách của Quảng Nam. Các vị trí này không những đưa đến giá trị chất lượng về văn hóa mà còn thể hiện nét đặc sắc riêng của cuộc sống thiên nhiên Việt Nam. Ngoài ra bãi tắm biển An Bàng cũng như biển Cửa Đại được công nhận là các bãi biển đẹp bậc nhất. Đặc biệt là bãi biển An Bàng được bình chọn là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất trái đất.

Có 2 thành phố du lịch: Thành Phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An đều là các điểm du lịch mạnh mẽ trong thời gian cách đây không lâu. Quan trọng thành phố Hội An đang chi tiêu mạnh để phát triển nhằm biến thành trung tâm du lịch về sau. Hội An cũng là thành phố du lịch mang đến lượng du khách nước ngoài đông nhất.

Với các ưu thế này nên tỉnh Quảng Nam trở thành địa phương có lượng du khách quốc tế đông thứ 3 của Việt Nam, đứng sau TP Hà Nội và TP HCM. Cùng đà đi lên này cũng có sự góp mặt của tương đối nhiều dự án công trình BĐS nhà đất nghỉ dưỡng, sẽ làm tăng tốc độ đi lên của du lịch Quảng Nam.

VINPEARL NAM HỘI AN – ĐỘNG LỰC MANG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA QUẢNG NAM
dự án Vinpearl Nam Hội An mang quy mô lớn 200ha cùng tổng mức vốn đầu tư chi tiêu 5.000 tỷ đồng đang được được nhận định là tâm điểm thu hút ánh mắt của thị trường bất động sản trong thời gian này. Đó là dự án mang diện tích lớn nhất miền Trung với hứa hẹn chắc chắn sẽ tạo sự thành công vang dội. Công ty đầu tư chi tiêu của Vinpearl Nam Hội An là tập đoàn Vingroup là tập toàn có tiềm lực tài chính vững mạnh và nhiều kinh nghiệm và sự uy tín lâu năm trong công việc phát triển những dự án công trình bất động sản lớn. Điều này khiến dự án sẽ đem đến những động lực đến sự đi lên du lịch của tỉnh Quảng Nam.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ