ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giá trị tiềm năng phát triển tại Vinpearl Golf Land


Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang của Vingroup ngay sau khi đưa vào hoạt động đã thu hút đông đảo du khách. Để giải thích cho điều này, nhiều người cho rằng để đạt được kết quả như vậy là nhờ vào những tiềm năng phát triển du lịch như “vũ bão” của Vinpearl Golf Land tại Nha Trang.

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang của Vingroup ngay sau khi đưa vào hoạt động đã thu hút đông đảo du khách. Để giải thích cho điều này, nhiều người cho rằng để đạt được kết quả như vậy là nhờ vào những tiềm năng phát triển du lịch như “vũ bão” của Vinpearl Golf Land tại Nha Trang.

Vinpearl Golf Land tại Nha Trang hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển du lịch

Nha Trang là vùng đất hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt là các khu biệt thự nghỉ dưỡng. Vinpearl Golf Land như một tượng đài – một sản phẩm nghỉ dưỡng tiêu biểu cho Nha Trang Khánh Hòa.

Sở hữu những điều kiện tự nhiên vô cùng ưu đãi có thể khai thác du lịch quanh năm

Không giống như vùng biển ở miền Bắc Việt Nam chỉ có thể khai thác du lịch từ khoảng tháng 4 đến tháng 11 vì có một mùa đông lạnh buốt kéo dài đến tận tháng 4. Nhưng ở Vinpearl Golf Land, nhà đầu tư có thể khai thác du lịch quanh năm vì chỉ có hai mùa mưa và khô. Cộng thêm khí hậu cực kỳ ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm rơi vào khoảng 28 độ C, sự chênh lệch nhiệt độ các mùa không cao.

Thêm vào đó, Vinpearl Golf Land Nha Trang còn sở hữu những bãi tắm trong vắt, nước xanh rì quanh năm đây chính là một nhân tố thu hút khách hàng. Và tại đây Tiện ích Gold Land Nha Trang có gì hấp dẫn mọi du khách khi đến đây thăm quan nghỉ dưỡng.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 

0967 758 758

* Sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại - yếu tố quan trọng để du lịch phát triển.

Cơ sở hạ tầng luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của một khu du lịch nghỉ dưỡng. Vinpearl Golf Land nhờ có sự đầu tư của tập đoàn Vingroup vì thế có một hệ thống cơ sở hạ tầng tại đảo nói riêng và của thành phố Nha Trang đều rất hiện đại.

Tại Vinpearl Golf Land Nha Trang có đường cáp treo nối liền giữa đất liền với đảo dài nhất ở Việt Nam. Bên cạnh đó, khu vui chơi tại biệt thự biển Golf Land đều được thiết kế để sử dụng những cơ sở vật chất hiện đại nhất.Hệ thống giao thông tại Nha Trang cũng rất tiện lợi cho việc đi lại của du khách với các loại giao thông: đường hàng không, đường sắt, đường thủy.

Vì vậy nơi đây quả thực là một vùng đất thiên đường để phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

* Sở hữu những giá trị văn hóa Chăm lâu đời và tháp Chàm Ponagar

Ngoài những yếu tố về tự nhiên, cơ sở hạ tầng, Vinpearl Golf Land còn có cơ hội phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhờ có những giá trị văn hóa lâu đời tại Nha Trang. Trước hết, là những nét văn hóa độc đáo của Khánh Hòa được thể hiện trong những món ăn dân dã giàu dinh dưỡng và ngon miệng. Thứ hai, Nha Trang còn được biết đến bởi sự ảnh hưởng của văn hóa Champa lâu đời, mà tháp Chăm Ponaga chính là biểu tượng cho những giá trị văn hóa lâu đời.

 

Vì vậy khi nghỉ dưỡng tại biệt thự biển Golf Land trên đảo Hòn Tre, khách hàng sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng tại thiên đường trong mơ. Với nhà đầu tư thì đây sẽ là một kênh đầu tư tuyệt vời nhờ có những tiềm năng phát triển du lịch cũng như đảm bảo lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ