ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

GIẢI PHÁP CỦA VINGROUP TRONG VIỆC KIẾN TẠO THÀNH PHỐ THÔNG MINH


Với những ưu điểm vượt bậc từ Smart City, chắc chắn các quốc gia lớn đều muốn triển khai và kiến tạo các Đại đô thị thông minh. Tuy nhiên, những thách thức đặt ra là vô cùng lớn, đặc biệt với những nước vừa và nhỏ như Việt Nam.

Một trong những yêu cầu hàng đầu của một thành phố thông minh là việc kiểm soát vận hành và ứng dụng công nghệ phải được tiến hành trên toàn bộ không gian của khu đô thị đó.

Chỉ khi vận hành đồng bộ, cuộc sống của người dân mới có thể tiết kiệm thời gian, công sức, giảm thiểu nhu cầu năng lượng, rác thải và thậm chí thúc đẩy các mối quan hệ xã hội.

Để kiến tạo Đại đô thị thông minh quy mô lớn và đồng bộ, Vingroup đã có một sự tích luỹ và chuẩn bị kĩ càng với những thách thích nổi cộm sau đây:

  • Chi phí đầu tư cho bộ máy công nghệ quản lí, điều hành và hạ tầng cơ sở vật chất là rất lớn nên chủ đầu tư cần có một tiềm lực kinh tế hùng hậu, dồi dào.

Với một chiến lược dài hạn, Vingroup vẫn tiếp tục hoàn thiện, phát triển đa ngành nghề thương mại – dịch vụ nhằm trở thành chỗ dựa tài chính vững mạnh để kiến tạo nên bộ máy công nghệ và hạ tầng cơ sở vật chất. Sự uy tín và tiềm lực kinh tế hùng hậu của Vingroup như một con bài bảo an cho việc hoàn thành dự án đúng tiến độ, không bị cạn kiệt nguồn vốn giữa chừng.

  • Lượng dữ liệu thu thập thông tin cư dân lớn đặt ra thách thức về chất lượng công nghệ và sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong khâu thu thập.

Vingroup tập trung đầu tư đội ngũ nhân sự, hạ tầng để phát triển sản xuất phần mềm với việc thành lập Công ty VinTech - nghiên cứu trí tuệ nhân tạo (AI), sản xuất các phần mềm và nghiên cứu phát triển các nguyên vật liệu thế hệ mới. Công ty đã thành lập hai Viện nghiên cứu là Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn và Viện Nghiên cứu công nghệ cao Vin Hi-Tech (VHT).

Vingroup không chỉ liên tục nghiên cứu, sản xuất phần mềm và vật liệu hiện đại nhất, mà còn tạo điều kiện nhằm phát triển các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nước.

  • Những công nghệ khoa học hiện đại nhất đòi hỏi những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ hàng đầu thế giới

Với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, Vingroup chiêu mộ những chuyên gia kì cựu nhất từ khắp thế giới về lĩnh vực công nghệ nhằm nghiên cứu những sản phẩm tốt nhất cho người Việt. Bên cạnh đó, Vintech City và hai quỹ đầu tư phát triển công nghệ mở ra nhằm nuôi dưỡng các dự án của các nhà khoa học trẻ trong nước và các giảng viên, sinh viên tại các trường đại học.

  • Việc nâng cấp “thông minh” tại Việt Nam chủ yếu dưới quy mô nhỏ, phạm vi chỉ dừng lại trong căn hộ hoặc một nhóm căn hộ trong tòa nhà. Điều này dẫn đến thực tế giá nhà bị đội lên nhưng trải nghiệm của khách hàng không được nâng cấp nhiều.

Vingroup xây dựng một Đại đô thị thông minh, ứng dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại nhất trong toàn dự án. Tuy nhiên, giá nhà không bị đội lên nhiều nhưng trải nghiệm của khách hàng là lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Với những bước đi nhanh nhưng chắc chắn, chúng ta có thể tin tưởng vào chiến lược dài hạn, sự tích luỹ và đầu tư hàng nghìn tỉ đồng của Vingroup chứ không phải những bước đi với quy mô nhỏ và ngắn hạn.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ