ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giới thiệu dự án Vinhomes Royal City


Dự án chung cư Royal City được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

Vinhomes Royal City khu căn hộ được thiết kế theo kiến trúc sang trọng mang phong cách hoàng gia châu Âu, bao quanh bởi nhiều không gian mở, hiện đại như trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, trường học quốc tế, công viên nước trong nhà, quần thể vui chơi giải trí…, Dự án chung cư Royal City biến ước mơ của bạn về một tổ ấm “Xanh, Thông minh” trở thành hiện thực.

THÔNG TIN DỰ ÁN ROAL CITY
Khu vực: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Vincom - Tập đoàn Vingroup
Loại hình: Khách sạn, Nhà hàng, Văn phòng, Chung cư
Tổng diện tích: 130.000 m2
Tổng mức đầu tư: 10.000 tỷ VNĐ
Khởi công: 16/01/2010

Sơ đồ dự án chung cư royal city

VỊ TRÍ DỰ ÁN ROAL CITY
Chung cư Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 km (khoảng 10 phút lái xe).
Phía Đông Bắc chung cư Royal City giáp sông Tô Lịch
Phía Đông Nam chung cư Royal City giáp đường Nguyễn Trãi
Phía Tây Bắc chung cư Royal City giáp với khu dân cư Thanh Xuân
Phía Tây Nam chung cư Royal City giáp khu dân cư phường Thượng Đình
Dự án có tổng diện tích 120.945 m2, được thiết kế quy hoạch theo tiêu chí kiến trúc sinh thái với diện tích công viên cây xanh lên tới 70.000 m2.


TỔNG QUAN DỰ ÁN ROAL CITY
Dự án Royal City được thiết kế theo mô hình tổ hợp đô thị phức hợp, lấy điểm nhấn là khu công viên cây xanh rộng 70.000m2. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Dự án chung cư Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất tiện nghi, hiện đại.
Được thiết kế bởi Site Architecture – một tập đoàn danh tiếng của Pháp, ý tưởng về cuộc sống tiện nghi “Xanh – Thông minh” - nơi hội tụ tinh hoa của nghệ thuật và công nghệ hiện đại, sẽ trở thành hiện thực tại chung cư Royal City. 

Điểm khác biệt của dự án Royal City Là một trong những dự án bất động sản (BĐS) trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc thành phố Hoàng Gia, Tổ hợp khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục và căn hộ Royal City quy tụ nhiều lợi thế mà các nhà đầu tư quan tâm.

Vị trí chiến lược tại thủ đô Hà Nội: Chung cư Royal City được xây dựng trên vị trí đắc địa, tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, hướng vào cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội vị trí giao thông thuận tiện nằm trên tục đường Nguyễn Trãi đi tới đường trên cao thuận tiện việc đi lại các tỉnh lân cận hà Nội:  Đây là vị trí có ý nghĩa chiến lược trong định hướng phát triển Hà Nội trở thành một trung tâm kinh tế - chính trị và văn hóa của Việt Nam và khu vực.

Thời điểm đầu tư đắt giá: Chung cư Royal City được quy hoạch và xây dựng ngay sau khi kế hoạch mở rộng địa giới Hà Nội thực hiện thành công. Vì vậy, ý tưởng xây dựng một thành phố “Xanh, Thông minh” hứa hẹn sẽ mang đến cho Hà Nội một diện mạo mới, trở thành điểm nhấn của thủ đô 1.000 năm tuổi.

CĂN HỘ ROYAL CTY

Thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu: Chung cư Royal City được thiết kế gồm 6 tòa nhà toà R1, toà R2, toà R3, toà R4, toà R5, toà R6 theo mô hình tổ hợp đô thị phức hợp với điểm nhấn là khu công viên cây xanh rộng 7ha. Cấu trúc thiết kế của Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia Châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của nội thất tiện nghi, hiện đại, tạo ra nét khác biệt so với các khu đô thị khác…

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Diện tích căn hộ đa dạng, nhiều không gian xanh: Các căn hộ Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng (từ 88,3m2 trở lên), với 30 loại khác nhau tương ứng với hướng nhà, số phòng và vị trí tầng. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, được bố trí hợp lý và trang bị bằng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại; đáp ứng được mọi nhu cầu nhu cầu về không gian sống của cư dân “Thành phố Hoàng gia”.

=========================================================================

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0934.33.8888


TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ