ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giới thiệu tổng quan dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An


Dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An có vị trí vô cùng đắc địa, được xây dựng tại Cửa Hội Nghệ An. Dự án được ví như nét chấm phá tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch cho khu vực Nghệ An Với những lợi ích đầu tư hiệu quả khi Cam kết sinh lợi nhuận HOÀN VỐN 100% SAU 10 NĂM, chắc chắn dự án sẽ là một giải pháp đầu tư sinh lợi nhuận ưu việt trên thị trường hiện nay.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng đang là giải pháp đầu tư hiệu quả được nhiều người ưa chuộng bởi lợi ích kênh đầu tư mang lại vô cùng “đáng đồng tiền bát gạo”. Tuy nhiên, thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng năm 2018 cạnh tranh và cần nhà đầu tư phải tỉnh táo hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Để đảm bảo là một kênh đầu tư chất lượng tốt thì nhà đầu tư cần nắm rõ các thông tin như: Quy hoạch dự án, Chủ đầu tư dự án; sản phẩm; chất lượng dịch vụ; pháp lý sản phẩm…Dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An sở hữu những ưu điểm vượt trội với tính pháp lí rõ ràng minh bạch:

– Tên dự án: Vinpearl Cửa Hội Nghệ An

– Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

– Quy mô: 37 căn biệt thự đẳng cấp

– Vị trí dự án: Bãi biển Cửa Hội, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

– Tổng diện tích khu đất: 38,7 ha

– Tổng vốn đầu tư dự kiến: 900 tỷ VNĐ

– Quy mô dự án: Khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao (6,9 ha), khách sạn 5 sao 5 tầng (5.000m2), khu nhà hàng, bến du thuyền và tiện ích nội khu (10.000m2)

– Tổng số căn biệt thự: 15 căn Biệt Thự được chào bán đợt 1

  • Biệt thự 2 phòng ngủ, view biển, gần hồ, diện tích đất từ 540m2 tới 589m2. Diện tích xây dựng lên tới 250m2 với 2PN.
  • Biệt thự 4 phòng ngủ với diện tích 920m2 và diện tích xây dựng lên đến 500m2.

– Mô hình hoạt động du lịch: khu nghỉ dưỡng được hoạt động với đa dạng loại hình: du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch biển, du lịch văn hóa – tâm linh.

– Ngày khởi công: 26/06/2016

– Ngày bàn giao và đi vào hoạt động: Dự kiến tháng 4/2017

VINPEARL CỬA HỘI NGHỆ AN: TIỀM NĂNG HÚT KHÁCH & TĂNG LỢI NHUẬN

Vinpearl Cửa Hội sở hữu những lợi thế tuyệt vời giúp dự án trở thành một kênh đầu tư sinh lời vượt trội. Cùng xem tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng tại dự án như thế nào:

Vị trí dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An đắc địa

 

1/ Vị trí đắc địa:

Dự án Vinpearl Cửa Hội tại Nghệ An tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội, Cửa Lò, Nghệ An. Đây là vị trí tuyệt vời để phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhờ lợi thế:

  • Cách khu du lịch biển Cửa Lò 5km; cách thành phố Vinh 15km.
  • Phía Đông Nam tiếp giáp sông Lam, phía Tây Nam tiếp giáp đường đại lộ Bình Minh, phía Tây Bắc tiếp giáp đường đang quy hoạch

Việc di chuyển thuận lợi chính là yếu tố thu hút du khách nghỉ dưỡng. Cộng thêm vị trí đắc địa, phong cảnh đẹp sẽ là yếu tố níu chân du khách và là lựa chọn tối ưu khi đến với Nghệ An.

2/ Quy hoạch thông minh:

Vinpearl Cửa Hội – kiệt tác thiên đường nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên

 

Dự án có quy hoạch thông minh với các hạng mục tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong nước, quốc tế. Dự án được xây dựng theo mô hình resort sinh thái, Vinpearl Cửa Hội Nghệ An mang đến trải nghiệm đầu tiên chính là một không gian sống hiện đại, đẳng cấp nhưng hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, du khách sẽ ấn tượng với các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng được thiết lập từ khu nghỉ dưỡng. Đây là lý do khiến nhiều du khách để trải nghiệm kỳ nghỉ tại Vinpearl thì muốn quay lại lần nữa.

 

3/  Hệ thống tiện ích đẳng cấp:

Tiếp nối thành công của chuỗi các dự án nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc  dự án Vinpearl tại Cửa Hội Nghệ An sở hữu những tiện ích nổi bật như: khu khách sạn cao cấp, hệ thống clubhouse hiện đại, khu nhà hàng & bar, bể bơi ngoài trời, sân tennis,…

LỢI ÍCH ĐẦU TƯ BIỆT THỰ VINPEARL CỬA HỘI NGHỆ AN

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Hội Nghệ An, Nhà đầu tư sẽ được sở hữu những lợi ích hấp dẫn:

1/ Sở hữu một trong 15 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại dự án – SỔ ĐỎ LÂU DÀI

2/ Sở hữu tài sản giá trị tại Cửa Hội Nghệ An với kỳ vọng GIA TĂNG GIÁ TRỊ vô cùng lớn

3/ Chi phí đầu tư thời điểm này là VÔ CÙNG HỢP LÝ

4/ CAM KẾT SINH LỜI 100% SAU 10 NĂM NHỜ Cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm đầu

5/ An nhàn – thảnh thơi, ung dung hưởng lời theo định kỳ

 

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN VINPEARL DISCOVERY CỬA HỘI NGHỆ AN

Hiện tại dự án Vinpearl Nghệ An đã đi vào hoạt động hiệu quả. 15 căn biệt thự hiện tại cho thuê với công suất phòng rất tốt. Điều này sẽ là cơ sở thuyết phục những nhà đầu tư đang nghiên cứu về dòng sản phẩm này. Quý vị phải biết, ở thời điểm này gần như các dự án nghỉ dưỡng của Vinpearl đã và hoàn thiện và đi vào hoạt động đều “cháy hàng”. Nhà đầu tư muốn sở hữu biệt thự đều phải mua chuyển nhượng hoặc mua chênh giá. Do đó, để nắm bắt cơ hội đầu tư, tiên phong cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Nghệ An quý vị cần có quyết định nhanh.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế chúng tôi chụp được tại dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An để quý vị hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

 

Phòng ngủ căn biệt thự sang trọng và mang không gian ấm cúng, tinh tế

Từ căn biệt thự có du khách có thể ngồi trên ban công ngắm biển Cửa Hội xinh đẹp

Phòng khách của căn biệt thự cũng hết sức sang trọng, được xây dựng lối liền với không gian phòng bếp tạo sự ấm cúng 

 

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN VINPEARL CỬA HỘI NGHỆ AN

Trước khi có quyết định cuối cùng, nhà đầu tư cần nghiên cứu chi tiết về chính sách bán hàng của dự án. Hiện nay, Vingroup dành tặng tới khách hàng mua biệt thự nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó không thể thiếu những cam kết đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư và những ưu đãi kỳ nghỉ hàng năm.

Thực tế, nền kinh tế thế giới đang gặp phải nhiều biến động. Đặc biệt là trong cuộc chiến thương mại của hai cương quốc Mỹ và Trung Quốc như hiện nay thì việc lựa chọn đầu tư kinh doanh thương mại, đầu tư chứng khoán… đều không phải là những kênh đầu tư sẽ đảm bảo cho quý vị sự an toàn. Ngược lại, lúc này khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Cửa Hội Nghệ An quý vị được cam kết về lợi nhuận tối thiểu hàng năm. Hoàn toàn thảnh thơi về hình thức đầu tư sinh lời, không cần lo lắng đến vấn đề vận hành kinh doanh… thay vào đó có Vinpearl và Vingroup là 2 đơn vị chủ đầu tư, đơn vị vận hành bảo đảm lợi ích. Nhà đầu tư chỉ cần đều đặn mỗi 6 tháng nhận về lợi nhuận một lần.

Vinpearl Discovery Cửa Hội Nghệ An thực sự là một lựa chọn xứng tầm cho nhà đầu tư có dòng vốn dồi dào đang tìm kiếm một giải pháp đầu tư tài chính vẹn toàn. Hãy liên hệ ngay tới Nguyễn Tuấn để được tư vấn trực tiếp.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ