ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang


Đến với biệt thự biển Vinpearl Nha Trang của hệ thống Vinpearl Nha Trang, Quý khách sẽ được tận hưởng những tiện ích vượt trội mà không phải dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng nào cũng có. Hệ thống tiện ích tại biệt thự biển Nha Trang tại Vinpearl Nha Trang được chia làm 2 phần là hạ tầng cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Tất cả đều được thực hiện theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp,

Đến với biệt thự biển Vinpearl Nha Trang của hệ thống Vinpearl Nha Trang, Quý khách sẽ được tận hưởng những tiện ích vượt trội mà không phải dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng nào cũng có.

Hệ thống tiện ích tại biệt thự biển Nha Trang tại Vinpearl Nha Trang được chia làm 2 phần là hạ tầng cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Tất cả đều được thực hiện theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, cao cấp, được đào tạo và xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo tiện ích biệt thự biển Nha Trang tại Vinpearl Nha Trang vượt chuẩn 5 sao.

yes Hạ tầng nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng, đầy đủ

Đối với cơ sở hạ tầng tại biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang thì Chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup rất coi trọng. Đây là cơ sở, là nền tảng để tạo nên một cuộc sống thiên đường tại Vinpearl Nha Trang. Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng và thiết kế tỉ mỉ với:

+ Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng tại khu biệt thự biển là tiện ích giúp du khách tận hưởng giây phút thư giãn tại biệt thự biển Vinpearl Nha Trang.

+ Khu làm đẹp, thư giãn Vincharm Spa với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, khu vực chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu được coi là tiện ích hấp dẫn nhất khi du khách đến với Vinpearl Nha Trang.

+ Khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước là tiện ích giúp cả phái nữ và nam giới được tận hưởng những giây phút hoạt động rèn luyện thể thao, nâng cao tinh thần.

+ Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng

+ Sân Gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang là tiện ích cuốn hút giới thượng lưu, để các đại gia nhà giàu thể hiện đẳng cấp.

+ Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện đại và đẳng cấp nhất Việt Nam là tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

+ Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới là tiện ích giúp du khách di chuyển dễ dàng hơn.

GỌI NGAY    0902.104.909

yes Hệ thống dịch vụ tiện nghi, mới lạ và chuyên nghiệp

+ Dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc ngoài trời,

+ Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club;

+ Dịch vụ đi lại đất liền và đảo miễn phí,

+ Dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay; và đưa đón bởi xe trong nội bộ khu nghỉ dưỡng;

+ Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại ưu tiên, dịch vụ chỉ dẫn thông tin…

Ngoài ra, bên cạnh khu biệt thự Vinpearl Nha Trang còn được bố trí xây dựng với hàng trăm khách sạn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng mang những tiện ích vượt trội.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ