ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khả năng sinh lời là yếu tố tiên quyết của đầu tư biệt thự biển


Theo nhiều chuyên gia, thị trường biệt thự nghỉ dưỡng đang trong giai đoạn hình thành phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu nhất, nhà đầu tư nhất thiết phải chú ý đến lợi thế thương mại của dự án, thương hiệu của chủ đầu tư, uy tín của công ty quản lý cũng như khả năng tối ưu hóa lợi nhuận của dự án.

Theo nhiều chuyên gia, thị trường biệt thự nghỉ dưỡng đang trong giai đoạn hình thành phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu nhất, nhà đầu tư nhất thiết phải chú ý đến lợi thế thương mại của dự án, thương hiệu của chủ đầu tư, uy tín của công ty quản lý cũng như khả năng tối ưu hóa lợi nhuận của dự án.

Khả năng sinh lời là yếu tố tiên quyết của đầu tư biệt thự biển

Theo phân tích của giới chuyên gia, khả năng sinh lời gần như là yếu tố đầu tiên được các nhà đầu tư nhìn vào khi lựa chọn một dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Trên thị trường hiện nay, có thể kể tới dòng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas của Tập đoàn Vingroup được đánh giá cao về khả năng sinh lời, đưa ra cam kết đảm bảo lợi nhuận kinh doanh biệt thự biển tối thiểu 10%/năm cho khách hàng trong 10 năm. Trên thực tế, với mức cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận, con số khách hàng thu về thậm chí sẽ vượt xa mức 10% nhờ công suất phòng cao.

Biệt thự Biển Vinpearl Nha Trang

Bên cạnh đó, với hệ thống 15 khu nghỉ dưỡng năm sao đẳng cấp trải dài trên khắp những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, chuỗi hệ thống biệt thự biển Vinpearl luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Mô hình kinh doanh theo chuỗi với độ “phủ sóng” cao giúp Vinpearl tạo dựng được những quan hệ với khách hàng lâu dài, đảm bảo công suất phòng luôn ở mức cao, hay nói cách khác, đảm bảo lợi nhuận bền vững cũng như giá trị gia tăng không ngừng của sản phẩm.

Không “đắc địa” thì coi như “vô ích”

Ngoài khả năng sinh lời, một dự án được đánh giá là hấp dẫn còn phải dựa trên yếu tố vị trí. Biệt thự biển được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, do đó, nếu đặt ở vị trí không có tiềm năng về du lịch thì coi như “vô ích”.
Các dự án biệt thự biển của thương hiệu Vinpearl đều tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh, được xây dựng trên những vị trí vàng tại các thành phố du lịch phát triển hàng đầu của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Có thể nói đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam và khu vực.

“Đây yếu tố quan trọng giúp dự án tăng lợi nhuận. Vì vậy, những dự án lớn tại các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư hơn”, một nhà đầu tư đánh giá.

Theo ghi nhận thị trường và ý kiến các chuyên gia, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang nóng lên với hàng loạt dự án được chào bán cũng như hàng ngàn tỉ đồng vốn đầu tư được rót vào. Dĩ nhiên, khi thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều những dự án biệt thự nghỉ dưỡng, thì việc 1 dự án có nét khác biệt sẽ là một yếu tố độc đáo thay vì xoay quanh sự đẳng cấp, xa hoa giống như nhiều dự án khác.

Khác biệt hoàn toàn so với các dự án nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư khác, biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao như sân Golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Safari… Bên cạnh đó, còn là hệ thống tiện ích hoàn hảo đi cùng các chính sách vận hành và quản lý mang lại lợi ích tối đa cho nhà đầu tư.

Chữ tín gắn với chủ đầu tư và đơn vị vận hành

Theo đánh giá của các chuyên gia, Việt Nam đang có tiềm năng rất lớn cho khả năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Hiện nay, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có điểm mạnh nhất là khung pháp lý đã không còn vướng mắc nên phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang có cơ hội phát triển mạnh.

Tuy nhiên, chữ tín gắn với thương hiệu của chủ đầu tư dự án và tính chuyên nghiệp của đơn vị quản lý khai thác dự án là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công trong quá trình đầu tư cũng như khai thác dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Một chuyên gia cũng cho rằng: “Uy tín chủ đầu tư có thể coi là yếu tố quan trọng hàng đầu, ảnh hưởng đến quyết định đầu tư. Bởi vì, một tên tuổi chủ đầu tư uy tín sẽ có tiềm lực tài chính hùng hậu và ít phải huy động vốn từ khách đầu tư. Và trên thị trường hiện nay, Vingroup là một trong những chủ đầu tư có uy tín và tầm vóc số 1 Việt Nam. Với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô, Vingroup chắc chắn sẽ là cái tên được nhiều nhà đầu tư ‘chọn mặt gửi vàng’ khi ra quyết định”.

Để biết thêm các thông tin về đầu tư khi quyết định mua biệt thự nghỉ dưỡng của Vinpearl và bảng gia chi tiết từng căn biệt thự biển, Quý khách hàng và Nhà đầu tư vui lòng liên hệ HOTLINE 0902.104.909 để được tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ mọi thông tin chi tiết.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ