ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khách hàng có được phép chuyển nhượng và nghĩa vụ theo các thỏa thuận/hồ sơ đã ký không?


Chuyển nhượng, nhượng quyền luôn là vấn đề quan trọng mà các quý KH quan tâm khi mua sản phẩm BĐS tại dự án. Với sự uy tín hàng đầu của CĐT Vingroup, các quý hàng sẽ được quyền chuyển nhượng và nghĩa vụ theo đúng các thoả thuận và hồ sơ đã ký.

Khách hàng mua các sản phẩm tại Dự án, có được phép chuyển nhượng và nghĩa vụ theo các thỏa thuận/hồ sơ đã ký không?

 

 

Việc chuyển nhượng được phân chia theo 3 giai đoạn chính nhằm giải quyết rõ ràng: “Giai đoạn trước khi ký HĐMB với CĐT”, “Giai đoạn ký HĐMB với CĐT” và “Giai đoạn sau khi cấp GCN”.


1. Giai đoạn trước khi ký HĐMB với CĐT: 
Trong giai đoạn đăng ký nguyện vọng chọn mua với Công ty TCO hoặc ký Thỏa thuận đặt cọc đảm bảo việc ký kết với HĐMB với CĐT, thì Khách được quyền chuyển nhượng quyền và nghĩa vụ của mình theo các văn bản này cho bên thứ ba và phải thực hiện đầy đủ thủ tục theo hướng dẫn của Công ty TCO/CĐT.


2. Giai đoạn ký HĐMB với CĐT:
Hiện nay pháp luật chưa có quy định về việc chuyển nhượng HĐMB tương lai với bất động sản không phải là nhà ở. Do đó, chưa có cơ chế để thực hiện việc chuyển nhượng này. Thực tế các văn phòng công chứng, cơ quan thuế tại các địa phương không đồng ý công chứng, thu thuế với các giao dịch chuyển nhượng HĐMB bất động sản không phải là nhà ở. Vì vậy, Khách mua sản phẩm tại Dự án hiện không thực hiện được việc chuyển nhượng HĐMB tương lai.


3. Giai đoạn sau khi cấp GCN:

Khách hàng được phép chuyển nhượng/bán tài sản theo giấy chứng nhận đã được cấp.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ