ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khám phá căn 3 phòng ngủ S-Premium Ecopark


Với tiêu chuẩn 5 sao và giá trị vượt trội, căn hộ 3 phòng ngủ tại toà tháp S-Premium Ecopark đang thu hút sự quan tâm đông đảo của giới thượng lưu đẳng cấp cũng như các gia đình từ 4-7 thành viên.

Với ưu điểm vượt trội sẵn có, dòng căn hộ 3 phòng ngủ toạ lạc tại  toà tháp S-Premium mới được ra mắt tại Ecopark nói riêng đang được các gia đình quan tâm hơn cả, bởi vị trí "Góc" đắc địa cùng những giá trị sống vẹn tròn mà gia đình được hưởng thụ.. Tân Thời Đại sẽ đi sâu tìm hiểu và phân tích về dòng căn hộ 3 Phòng ngủ S-Premium để quý khách hàng có những lựa chọn đúng đắn nhất theo xu hướng tiêu dùng của người hiện đại. 

Liên hệ: 098 622 9888  để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

Xét về thiết kế - công năng căn hộ

 

Căn hộ 3 phòng ngủ S-Premium Ecopark

Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ S-Premium Sky Oasis Ecopark

Dòng căn 3 phòng ngủ tại S-Premium Sky Oasis Ecopark sở hữu diện tích là 94.7m2 với 03 phòng ngủ - 02 WC - 02 Logia. Trên mặt bằng, căn hộ 3 phòng ngủ nằm tại 3 vị trí Góc của toà với các hướng Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam phù hợp đa dạng tới phong thuỷ của quý khách hàng.

Với kiến trúc mặt cắt kim cương và thiết kế chữ V độc đáo, 100% căn hộ tại toà S-Premium đều không đón nắng chính Tây  nhưng vẫn hưởng ban công ngập tràn ánh sáng và khí Tươi từ 1 triệu cây xanh. Nằm tại vị trí góc của S - Premium, 4 căn hộ 03 phòng ngủ đều sở hữu 02 logia rộng lớn đón ánh sáng tự nhiên, đồng thời trở thành một khu vườn trên ốc đảo xinh xắn cho mỗi gia đình. 

Căn hộ này được thiết kế theo xu hướng thịnh hành với phòng khách và phòng bếp tạo thành không gian mở khoảng 40m2 nhằm tiết kiệm không gian đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần sau ngày bận rộn. Đặc biệt, tại khu vực bếp, CĐT bố trí một cửa sổ để giảm bớt mùi từ nấu ăn ám vào phòng bếp, giúp khách hàng yên tâm nấu nướng và tận hưởng bữa tối tại không gian chung.

phối cảnh căn 3 phòng ngủ spremium ecopark

  Từ không gian chung cho đến không gian riêng, 03 phòng ngủ là không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Với một phòng ngủ Master, cha mẹ có thể thoải mái sinh hoạt trong một không gian rộng tới 25m2 bao gồm phòng ngủ và nhà vệ sinh (trang bị bồn tắm sauna xịn xò). Liền kề là 02 phòng ngủ dành cho 2 bé với diện tích hơn 10m2 giúp con có không gian học tập và vui chơi thoả thích. 

  Đặc biệt hơn cả, căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu logia rộng để máy giặt và phơi phóng quần áo có thể cải tạo thành nơi nhảy dây, tập xà, tập tạ cho gia đình tiện nghi.

 

Căn hộ 3 phòng ngủ S-Premium Ecopark

 

   Dẫn đầu xu thế dành cho người tiêu dùng hiện đại: Tối ưu hoá không gian sử dụng - Giá thành hợp lý - Lựa chọn dịch vụ đẳng cấp 5*, căn hộ 03 phòng ngủ S-Premium thích hợp trở thành tổ ấm thời đại mới dành cho các cư dân tinh hoa phía Đông Nam Hà Nội. 

 

Xét về Giá thành và Chính sách

   Nhắc đến nhà Ecopark, người ta hay nói về giá cả đi kèm chất lượng nên nhà Ecopark không bao giờ rẻ mà giá thành hợp lý với đúng giá trị mà căn hộ mang lại.

Liên hệ: 098 622 9888  để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

   Với diện tích vừa phải, căn hộ 3PN (2WC) có giá khoảng 3.2 tỷ đồng - 1 tầm giá vừa phải cho dòng căn hộ cao cấp nhất tại Ecopark. Ngoài thanh toán dòng tiền theo tiến độ, toà tháp S-Premium đang sở hữu chính sách hỗ trợ trả góp lên tới 80% GTCH, miễn lãi và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng gíup các gia đình muốn sử dụng đồng vốn nhằm sinh lời và nơi khác có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước.

Chính sách S-Premium Ecopark

Cụ thể hơn, ngân hàng hỗ trợ vay 80% với lãi suất 0% đến 31/12/2022 (Khách hàng không phải trả gốc và lãi hàng tháng cho đến khi nhận nhà). 

Khách hàng chỉ cần đóng 15% GTCH (Khoảng 480 triệu) để ký HĐMB và ngân hàng giải ngân tới 80% GTCH còn lại. Điều này có nghĩa là, chỉ cần tích luỹ khoảng 480 triệu (15% GTCH) và một khoảng thời gian dài cho đến khi bàn giao nhà, anh chị có thể sử dụng vốn để đầu tư nơi khác sinh lời và đóng tiếp tiền nhà. 

Chính sách căn 3 phòng ngủ S Premium Ecopark

Ngoài ra, CĐT còn tung ra hai chính sách SIÊU HẤP DẪN:

+ Tặng gói nội thất cao cấp trị giá 3.5% GTCH (Hơn 100 triệu)

+ Cam kết cho thuê 10% trong 2 năm đầu

Điều này có nghĩa, sau 2 năm đóng 480 triệu, căn hộ của quý khách hàng đã gia tăng giá trị lên 13.5% mà không cần thanh toán bất cứ khoản tiền nào cho đến khi bàn giao nhà. 
Với chính sách siêu hấp dẫn và ưu đãi cho khách hàng, căn hộ 03 phòng ngủ đang tiếp tục làm mưa làm gió thị trường BĐS Phía Đông Nam dù chưa mở bán.

 

Xét về Hướng Ban công Căn hộ và tầm view đắt giá. 

   Nếu hướng Đông Nam được ưa chuộng bởi sự thoáng mát, thì hướng ban công Tây Nam lại mang ánh sáng và giá trị tinh thần tới căn hộ. Các căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu đa dạng các hướng tại 4 góc của toà tháp: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam phù hợp với phong thuỷ mọi khách hàng. 

   Theo phong thuỷ Việt Nam, hướng ban công Đông Nam, Đông Bắc và Tây Nam đewefu thu hút tài lộc thịnh vượng và đặc biệt tốt cho nam nhân làm trụ cột cho gia đình khiến căn 3 phòng ngủ tại Ecopark S Premium thu hút sự chú ý của nhiều gia đình.

   Mặt khác, ban công là nơi đón nhận ánh sáng, giúp cây cối phát triển xanh tốt và mang lại cho căn hộ sự sáng sủa, thoáng đãng. Với ban công rộng lớn cùng tầm view sang chảnh hướng Biệt thự đảo, Sông Hồng,.. gia đình hoàn toàn có thể bố trí một bộ bàn ghế ngồi thư giãn giữa khu vườn trên ốc đảo tại căn 03 phòng ngủ S-Premium của mình.

 

Xét về giá trị sống Đích thực - Vẹn tròn
 

Liên hệ: 090 372 9888  để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

Căn hộ 03 phòng ngủ nằm tại toà căn hộ S-Premium Ecopark Sky Oasis - được quy hoạch đồng bộ với hệ sinh thái cảnh quan xanh đan xen với hệ tiện ích giải trí - dịch vụ đa dạng phục vụ tối đa nhu cầu của những quý cư dân khó tính nhất. Đặc quyền tiện ích độc đáo - thể hiện đẳng cấp vượt trội của gia chủ chính là: 

+ Cầu kính pha lê trên cao đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế

+ Sảnh đón thông tầng tiêu chuẩn 5 sao dành riêng cho cư dân check in và sử dụng dịch vụ.

+ Hồ bơi điện phân muối chuẩn may đo cho dân sành điệu

+ Sảnh chờ Bussiness Lounge sang trọng, lịch thể hiện đẳng cấp của chủ nhân khi tiếp khách.

+ Hàng lang, thang máy đều được trang bị nội thất cao cấp và máy lạnh

+ Đài vọng cảnh chân mây
+ Tổ hợp nhà hàng chất lượng 5 sao phục vụ cho giới thượng lưu

+ 3 Vườn BBQ

+ Tiện ích phòng Gym đầy đủ phục vụ cho các cư dân của toà S-Premium Sky Oasis Ecopark.

Tiện ích toà S4 Premium
 

*** Hệ thống dịch vụ “may đo" chỉ dành riêng cho cư dân - cộng đồng tinh hoa đẳng cấp của toà S-Premium Sky Oasis Ecopark như:

- Sảnh đón thông tầng siêu sang với quầy check-in, check-out riêng cho khách homestay

Sảnh đón thông tầng lễ tân của S-Premium Ecopark


- Dịch vụ nấu ăn, dọn nhà, dọn phòng,  giặt là, trông trẻ…  dành riêng cho cư dân & khách lưu trú 
- Xe đưa đón khách chơi Golf, tham quan công viên ánh sáng và tuyến phố đi bộ 2.5 km
- Tổ hợp nhà hàng, gym, sauna, spa, phòng xông hơi, khu giải trí, kids club riêng biệt 
- Bussiness Center đẳng cấp 5 sao

*** Ngoài ra, S-Premium cũng thừa hưởng chuỗi dịch vụ tiện ích đồng bộ của phân khu Sky Oasis Ecopark như:

+ Khu vui chơi nước, bể bơi và tiện ích không gian chung tại tầng 3

+ Vườn treo và cầu vượt trên không ngắm Ecopark về đêm tại tầng 21

+ Tuyến phố đi bộ dài nhất Ecopark theo khu phố đi bộ Chuẩn Hàn Quốc: Con phố đi bộ này rộng từ 22-45m, dài 2.5km sẽ chia ra thành khu phố Ẩm thực - Shopping - Checkin - Giải trí riêng biệt để du khách có nhiều điểm thăm quan và trải nghiệm tại con phố đi bộ này.

Tiện ích của S-Premium Sky Oasis Ecopark

- 2 tầng thương mại khối đế sầm uất rộng gần 11.000m2 đắt giá nhất Sky Oasis với các thương hiệu thời trang, ăn uống nổi tiếng và các phố theo chủ đề đa dạng, độc đáo của Ecopark

Bên cạnh đó, toà căn hộ S-Premium tiếp tục thừa hưởng khu đô thị xanh Ecopark với 1 triệu cây xanh:

+ Chung cư Ecopark thừa hưởng hệ sinh thái xanh của toà khu đô thị với 3 công viên Xuân - Hạ - Thu và Đại công viên trung tâm Hồ Thiên Nga.

+ Bên cạnh đó, hệ thống trường học chất lượng quốc tế từ Mầm Non tới Đại học như PTLC Đoàn Thị Điểm, Edison, Đại học Anh Quốc, Đại học Y khoa Tokyo,...

+ Hệ thống y khoa đạt tiêu chuẩn Nhật Bản - Phòng khám Clinic phục vụ cho toàn khu cư dân.

+ Sân Golf 18 hố và học viện EPGA. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ