ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khám phá căn hộ 2 Phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ


Với tiêu chuẩn giá thành hợp lý và giá trị vượt trội. Vinhomes Smart City đã được chủ đầu tư kiến tạo ra dòng căn 2PN+1 chuẩn “may đo" cho gia đình Việt từ 3-5 thành thành viên.

Với ưu điểm vượt trội sẵn có, dòng căn hộ 2 Phòng Ngủ nói chung và căn hộ 2 phòng ngủ toạ lạc tại  toà S1.06 nói riêng đang được các gia đình quan tâm hơn cả, không chỉ bởi giá trị sống đích thực vẹn tròn, mà còn bởi giá thành căn hộ hợp lý chỉ từ 1.9 tỷ đồng. Tân Thời Đại sẽ đi sâu tìm hiểu và phân tích về dòng căn 2 phòng ngủ toà S1.02 - S1.06 để quý khách hàng có những lựa chọn đúng đắn nhất theo xu hướng tiêu dùng của người hiện đại. 

Liên hệ: 098 999 1296 để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

Xét về thiết kế - công năng căn hộ

 

Phối cảnh căn hộ 2pn+1 Vinhomes Smart City

   Dòng căn 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo xu hướng thịnh hành với phòng khách và phòng bếp tạo thành không gian mở nhằm tiết kiệm không gian đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần sau ngày bận rộn.

Bên cạnh đó, căn hộ sở hữu 2 logia rộng rãi, trong đó có một ban công được đặt tại phòng khách giúp đón ánh sáng tự nhiên tươi tắn, đồng thời tạo ra một khu ban công xinh xắn với nhiều cây xanh mát.

 

 

  Từ không gian chung cho đến không gian riêng, hai phòng ngủ là không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. 

  Đặc biệt hơn cả, căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu 2 thiết kế thông minh ưu việt dành riêng cho gia đình Việt với một không gian Cộng tối ưu làm phòng ngủ nhỏ - phòng làm việc đọc sách và phòng vệ sinh đa công năng (Lavabo và phòng tắm riêng) giúp hai người sinh hoạt cùng lúc.

 

 

   Dẫn đầu xu thế dành cho người tiêu dùng hiện đại: Tiết kiệm diện tích - Tối ưu không gian, căn 2 phòng ngủ 59m2 được đánh giá là phù hợp 100% cho các gia đình Việt từ 3-5 thành viên với những công năng vượt trội kể trên. 

 

Xét về Giá thành và Chính sách

   Nhắc đến nhà Vinhomes, người ta hay nói về giá cả đi kèm chất lượng nên nhà Vinhomes không bao giờ rẻ mà giá thành hợp lý với đúng giá trị mà căn hộ mang lại.

Liên hệ: 098 999 1296  để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

   Với diện tích vừa phải, căn hộ 2PN (1WC) có giá khoảng 1.9 tỷ đồng, tiết kiệm tối đa 500 triệu so với dòng căn hộ 2PN thông thường ( khoảng 2.4 tỷ), mà công năng sử dụng vẫn tối đa cho gia đình 4 thành viên. Chính vì vậy, mua căn hộ 2 phòng ngủ 59m2, bạn có thể mua thêm một xe ô tô hạng vừa cho gia đình cùng sử dụng.

   Bên cạnh đó,  lần đầu tiên Vingroup kết hợp cùng Ngân hàng Techcombank cho ra chính sách hỗ trợ trả góp lên tới 70% GTCH giúp các gia đình chưa có khoản tích luỹ lớn có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước.

   Cụ thể hơn, ngân hàng hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% đến 31/10/2020 (khách hàng không phải trả gốc và lãi hàng tháng cho đến khi nhận nhà), thời gian vay tối đa lên đến 35 năm.

Khách hàng chỉ cần đóng 10% để ký HĐMB và đóng 20% GTCH trong lần lượt 31/7 và 31/10/2019 để sở hữu căn 2PN. Điều này có nghĩa là, chỉ cần tích luỹ khoảng 570 triệu (30% GTCH) và một khoảng thời gian dài cho đến khi bàn giao nhà để chuẩn bị tiền, anh chị hoàn toàn có thể chi trả cho tổ ấm tương lai.

 

   Với Giá thành RẺ nhất trong dòng căn 2PN cùng một chính sách ưu đãi chưa từng có, căn hộ 2PN chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các gia đình Việt Nam.

 

Xét về Hướng Ban công Căn hộ và tầm view đắt giá. 

   Nếu hướng Đông Nam được ưa chuộng bởi sự thoáng mát, thì hướng ban công Tây Bắc lại mang ánh sáng và giá trị tinh thần tới căn hộ.

   Theo phong thuỷ Việt Nam, hướng ban công Tây Bắc thu hút tài lộc thịnh vượng và đặc biệt tốt cho nam nhân làm trụ cột cho gia đình khiến căn 2PN thu hút sự chú ý của nhiều gia đình. 

 

 

   Mặt khác, ban công Tây Bắc là nơi đón nhận ánh sáng, giúp cây cối phát triển xanh tốt và mang lại cho căn hộ sự sáng sủa, thoáng đãng. Nếu băn khoăn vì độ nắng phía Tây, các gia đình trẻ bận rộn thường trở về nhà sau khi trời đã tắt nắng khiến sinh  hoạt gia đình không bị ảnh hưởng nhiều do thời tiết. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư gợi ý các biện pháp giúp giảm thiểu nắng nóng trong căn hộ như sử dụng kính cách nhiệt, cây xanh, vật liệu tự nhiên,..

 

 

   Bên cạnh đó, những gia đình quan trọng tầm view đặc biệt quan tâm tới căn 2PN toà S1.06 hướng Tây Bắc - sở hữu view Đại Lộ Thăng Long về đêm với muôn vàn sắc đèn sang chảnh bậc nhất Hà Nội.

 

Xét về giá trị sống Đích thực - Vẹn tròn
 

Liên hệ: 098 999 1296  để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

  Căn hộ 2PN+1 nằm trong Đại Đô thị Thông Minh Đầu tiên tại Việt Nam - nơi được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm giúp cuộc sống cư dân hiệu quả - tiết kiệm - an toàn. Vinhomes Smart City được xây dựng trên 4 trục cốt lõi:

  • An ninh - An toàn Thông Minh
  • Vận hành Thông Minh
  • Cộng đồng Thông Minh
  • Căn hộ - Sản phẩm Thông Minh 

Với 4 trục cốt lõi ấy, cư dân tương lai trong Đại đô thị sẽ được sống trong một Môi trường An toàn tuyệt đối với Camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhằm phát hiện người lạ và cảnh báo trực tiếp tới người thân khi gặp sự cố. Gia đình sẽ thừa hưởng những giá trị như hệ thống PCCC thông minh, thang máy phân tầng thông minh,.. tất cả nhằm bảo vệ sự bình yên cho Đại gia đình.

 

 

Bên cạnh đó, con trẻ sẽ phát triển trong một cộng đồng Thông minh nhằm kết nối đa văn hoá, đa thế hệ hoàn toàn qua chiếc điện thoại thông minh cùng với các công nghệ tân tiến nhất giúp trẻ phát triển toàn diện. 

Với những phân tích khách quan ở 3 phương diện kể trên từ Tân Thời Đại, căn hộ 2PN+1 - 1.9 tỷ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt Nam  


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ