ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

KHÁM PHÁ ĐỊA TRUNG HẢI NGAY TẠI THÀNH PHỐ HOA PHƯỢNG ĐỎ


Là sự kết hợp tinh hoa của nhiều nền kiến trúc như kiến trúc Tây Ban Nha qua các thời kỳ, kiến trúc Gothic, kiến trúc Ả Rập, kiến trúc Beaux-Arts…, kiến trúc Địa Trung Hải đã để lại dấu ấn trong nhiều công trình cung điện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các biệt thự xa hoa trên thế giới.

Đúng như những hình dung đến ngay từ tên gọi, gắn liền với vùng đất ven biển với những lãng mạn ngập tràn trong nắng, gió và đại dương, các công trình kiến trúc Địa Trung Hải luôn mang sự phóng khoáng, nét duyên ngầm khó có thể trộn lẫn.

Một căn biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải điển hình (nguồn: Internet)

Điểm chung thường thấy của lối kiến trúc đại dương này là các công trình khoảng hai tầng cao, mặt tiền rộng, cửa sổ lớn, các hệ cửa mái vòm lặp đi lặp lại nhiều lần, mái dốc và thấp. Xung quanh nhà ưu tiên trồng nhiều cây xanh và để các khoảng hiên, sân vườn rộng. Đặc trưng này thực chất là để phù hợp với khí hậu Địa Trung Hải, giúp những chủ nhân may mắn được sống ở một trong những thiên đường đẹp nhất thế giới tận hưởng không khí tươi mới từ biển cả, đón gió và ánh nắng tự nhiên chan hòa. Cái nóng vào mùa hè cũng được giảm nhiệt nhờ “hàng rào cây xanh” xung quanh nhà và mặt nước từ những bể bơi riêng của gia chủ.

Khuôn viên bên ngoài các căn biệt thự Địa Trung Hải (nguồn: Internet)

Về màu sắc, kiến trúc Địa Trung Hải cũng không thiên về các tông nóng hay lạnh mà sử dụng ngôn ngữ trong trẻo của tự nhiên. Màu đặc trưng nhất là màu trắng của cát, màu xanh dương của nền trời, màu xanh thẫm của nước biển, màu tím oải hương và màu gạch nung… Các hoạ tiết trang trí cũng có nhiều sự khác biệt, sử dụng nhiều sắt uốn nghệ thuật hoặc các hoạ tiết chạm trổ, điêu khắc ngay trên tường, trần cầu kỳ nhưng tinh tế.

 
 Âm hưởng kiến trúc này đã được Vinhomes tái hiện tài tình trong khu đô thị Vinhomes Marina, Cầu Rào 2, thành phố Hải Phòng. Hồ lớn rộng 7.2ha chạy dọc trong lòng đô thị là nguồn cảm hứng về màu xanh thiên thủy đúng chất Địa Trung Hải nơi đây. Những cung đường rộng rợp bóng cây xanh, Đại lộ Ánh sáng lung linh huyền hảo, Con đường tình yêu lãng mạn đúng kiểu châu Âu, nhà hàng phong cách Santorini với mái vòm xanh đại dương ở trên hồ, cùng những căn biệt thự, nhà phố thương mại, nhà liền kề kiến trúc đặc trưng, đã vẽ nên một Địa Trung Hải thu nhỏ ngay trong lòng Đất Cảng.
 
Không chỉ sang trọng, Vinhomes Marina còn là phong cách sống mới mà lớp cư dân tinh hoa đang rất muốn tìm kiếm. Bên trong căn nhà là thế giới riêng với những nội thất xa hoa, đẳng cấp, là không gian nghỉ ngơi thư giãn đặc quyền. Bước ra khỏi thềm nhà là một cộng đồng tương xứng với những tiện ích sống chất lượng cao như bể bơi hướng hồ, sân chơi trẻ em, sân thể thao, sân BBQ… và mặt nước mênh mang cho cuộc sống sinh thái.
 
 
 Vinhomes Marina bao gồm 4 phân khu: Sao Biển, San Hô, Ngọc Trai, Hải Âu, nằm ở khu vực vị trí chiến lược, vừa di chuyển thuận lợi tới các điểm chính trung tâm của Hải Phòng, vừa kết nối dễ dàng tới Hà Nội, Quảng Ninh. Các phân khu bao gồm hợp phần có quy hoạch “khép kín” dành cho chủ nhân chọn lối sống riêng tư, đề cao sự yên tĩnh, biệt lập và hợp phần “mở” dành cho chủ nhân ưa cuộc sống sôi động, gẫn gũi với tự nhiên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ