ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Lên thành phố, Phú Quốc lột xác với khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên


Từ 1/3/2021, Phú Quốc sẽ khoác lên mình “tấm áo mới” với cơ chế đặc thù mở đường cho sự phát triển đột phá về kinh tế xã hội. Song song đó, diện mạo thành phố đảo cũng dần lột xác với những khu đô thị kiểu mẫu khang trang, hiện đại, đa chức năng.

Cuộc sống mới ở Nam đảo ngọc

Ngày 9/12 vừa qua, Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết về việc lập thành phố Phú Quốc trên cơ sở nguyên trạng toàn bộ diện tích tự nhiên và quy mô dân số 179.480 người của huyện Phú Quốc. Sau khi thành lập, TP Phú Quốc gồm 7 xã và 2 phường quan trọng là Dương Đông và An Thới. Trong khi Dương Đông là đô thị lâu đời với mật độ dân số cao nhất đảo, thì bước chuyển lên thành phố là cú hích mạnh cho hành trình nâng tầm phát triển đô thị An Thới.

Với cảnh quan thiên nhiên được ưu đãi, những năm qua, An Thới đón sóng đầu tư hàng tỷ USD để hình thành những quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tuy vậy, bức tranh kinh tế xã hội nơi đây còn thiếu vắng mảnh ghép từ các khu đô thị kiểu mẫu khang trang, hiện đại nhằm phục vụ lớp cư dân mới đến sinh sống và làm việc ở Nam đảo.

Đón đầu xu hướng di cư đến thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, An Thới đã có khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên được xây dựng hoàn thiện mang tên Sun Grand City New An Thoi.

Giới nghiên cứu quy hoạch đánh giá, Sun Grand City New An Thoi sẽ là dự án mở đường cho cuộc di cư từ đất liền và di cư ngay trong lòng đảo Ngọc. Người giàu Phú Quốc sẽ dần dần thay đổi để tìm đến các khu đô thị văn minh, hiện đại với tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp. Những lớp cư dân mới lựa chọn Phú Quốc làm nơi đầu tư, kinh doanh khởi nghiệp cũng sẽ lựa chọn Sun Grand City New An Thoi bởi yếu tố sở hữu lâu dài, quy hoạch bài bản và đáp ứng đầy đủ tiện ích, dịch vụ.

Kỳ vọng vào dự án tiên phong

Với Sun Grand City New An Thoi, tọa lạc trên trục đường 975 - tỉnh lộ 4 làn xe chạy xuyên đảo Ngọc, dự án này sở hữu cho mình vị trí trung tâm nối hai bờ Đông - Tây trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô của tập đoàn Sun Group. Nếu phía Đông là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp, phía Tây là vui chơi giải trí, thì Sun Grand City New An Thoi được ví như giao điểm vàng, khai mở nhịp sống mới cho phường An Thới với 3 chức năng an cư - kinh doanh - giải trí.

Không chỉ thừa hưởng giá trị cộng sinh từ hệ sinh thái Sun Group, Sun Grand City New An Thoi còn thuyết phục nhà đầu tư và người dân Phú Quốc bởi sức hút từ quy hoạch siêu khối được học hỏi từ “kỳ quan” quy hoạch đô thị Barcelona (Tây Ban Nha).

Như chiếc bàn cờ khổng lồ, những khối nhà Sun Grand City New An Thoi tựa vào những đại lộ như Gateway, New An Thoi và nằm xen kẽ các lối đi khang trang khác. Giữa những dãy phố lộng lẫy là 4 công viên cây xanh cùng hệ thống tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn cũng như dịch vụ sức khỏe, giáo dục cho toàn thể cư dân. Trong đó, 2 công viên chủ đề lớn nhất là Seta và Limoni đã đi vào hoạt động và trở thành điểm vui chơi quen thuộc cho người dân An Thới suốt thời gian qua. Cùng với đó 2 công viên chủ đề còn lại cũng đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện.

Shophouse Sun Grand City New An Thoi cao 5 tầng, với mặt tiền lên tới 8 mét, vỉa hè thoáng rộng, phù hợp với đa dạng loại hình kinh doanh

Mục sở thị các khu phố ở Sun Grand City New An Thoi, nhiều nhà kinh doanh dịch vụ ở Dương Đông đánh giá mặt bằng và thiết kế của khu đô thị này là tiêu chuẩn “trong mơ” cho mọi loại hình kinh doanh. Mỗi căn shophouse đều có 5 tầng, với 2-3 mặt tiền lên tới 8 mét, vỉa hè thoáng rộng, phù hợp với đa dạng loại hình kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh dịch vụ lưu trú (nhà nghỉ, khách sạn mini…) hay khai thác các nhu cầu thiết yếu khác như quán ăn, tiệm cà phê, spa làm đẹp…

Với tiến độ hiện tại, Sun Grand City New An Thoi đã sẵn sàng bàn giao để chủ sở hữu đưa vào vận hành, kinh doanh các dịch vụ đáp ứng mùa cao điểm du lịch Phú Quốc hiện nay. Khu đô thị sẽ tiên phong kiến tạo phong cách sống mới và tương lai thịnh vượng cho người dân phía Nam thành phố đảo.

Bất động sản sẽ tiếp tục bứt phá?

Theo quy hoạch thành phố Phú Quốc, phân khu đô thị An Thới rộng 1.022ha được định hướng trở thành đô thị cảng quốc tế, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch. Dự báo đến năm 2030, đô thị An Thới sẽ có trên 70 ngàn dân, cùng với hàng triệu khách du lịch ghé thăm Nam đảo mỗi năm.

2 công viên chủ đề lớn nhất là Seta và Limoni đã đi vào hoạt động và trở thành điểm vui chơi quen thuộc cho người dân An Thới suốt thời gian qua

Trước những mục tiêu quyết liệt và mạnh mẽ đó, dòng sản phẩm đa chức năng vừa ở vừa kinh doanh lâu dài như Sun Grand City New An Thoi được xem là “át chủ bài” đón đầu tiềm năng tăng trưởng vượt bậc của BĐS đảo Ngọc.

Hơn thế, BĐS trung tâm đô thị ở các quốc đảo và thành phố đảo cũng đã được chứng minh luôn có giá cao ngất ngưởng và đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Theo GS Đặng Hùng Võ, Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, nhìn lại tổng thể, Phú Quốc mới đang ở giai đoạn đầu tư phát triển hạ tầng, dư địa đầu tư vào thành phố Phú Quốc đầy tiềm năng là rất lớn, có thể hình thành tại đây những hệ sinh thái đô thị đảo du lịch đặc biệt, lợi ích kỳ vọng vô cùng lớn.

“Giá đất Phú Quốc hiện nay khá thấp, chỉ tương đương như một đô thị loại 2 trên đất liền. Chỉ sau 10 năm nữa, thành phố Phú Quốc sẽ trở thành đô thị loại 1, tôi tin là giá đất có thể tăng gấp hai ba lần”, vị chuyên gia nhận định.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ