ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mặt bằng biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long


Tân Thời Đại hân hạnh là nhà phân phối chính thức các căn biệt thự tại dự án này và trân trọng được cung cấp cho quý vị nhà đầu tư những thông tin chính xác, cụ thể, về toàn bộ dự án biệt thự đẳng cấp, đáng sống nhất Hà Nội này.

  Mặt bằng biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long

  Biệt thự đơn lập dự kiến sẽ có 51 căn biệt thự, diện tích lô đất 416m2, diện tích xây dựng 108.83 m2 và tổng diện tích sàn xây dựng 325.76m2. Đây là những căn biệt thự có diện tích lớn nhất, được chủ đầu tư chăm chút nhất về mọi mặt, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

 

Mặt bằng biệt thự đơn lập

 

 

   Mỗi căn đơn lập được thiết kế với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng giúp việc, 4 phòng WC và một phòng sinh hoạt chung gia đình. Vị trí khu đơn lập xung quanh hồ 10 ha với 11 căn thuộc phân khu Long Cảnh Tây được xem là vị trí đẹp nhất của toàn dự án.

 

Phối cảnh biệt thự đơn lập

 

  Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long được thiết kế tổng thể hài hòa, tối ưu cho căn hộ, có thiết kế sân vườn, hồ nước, tiểu cảnh hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Được thiết kế theo hơi hướng màu sắc Địa Trung Hải, các căn biệt thự này nổi bật với gam màu sáng, trang nhã mang đậm phong cách châu Âu sang trọng đẳng cấp.

  Khu đô thị Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được chủ đầu tư Vingroup quy hoạch một không gian sống đẳng cấp tại phia Tây Hà Nội. Có một vị trú thuận lợi kết nối linh hoạt giao thông với các khu vực kinh tế , chính trị của thành phố và cả nước.

  Năng trong quần thể dự án, cư dân sinh sống tại biệt thự đơn lập sẽ được hưởng nhiều tiện ích đầy đủ của dự án như: trường học Vinschool các cấp, phòng khám Vimec hiện đại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, đường đi bộ ven hồ, và nhiều tiện ích dịch vụ khác.

  Với diện tích lớn nhất, sống tại biệt thự đơn lập thể hiện đẳng cấp sống thượng lưu, thời thượng nhất của chủ nhân sống tại đó. Mô hình biêt thự đơn lập là một mô mình khép kín hoàn toàn, có tường rào bao quanh đảm bảo an ninh tuyệt đối cho gia đình bạn.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ