ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nét nổi bật của dự án Vinpearl Golf Nha Trang


Dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang là một trong những dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl Resort & Villas được tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Cùng điểm lại những nét nổi bật của dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang qua bài viết dưới đây.

Dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang là một trong những dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl Resort & Villas được tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Cùng điểm lại những nét nổi bật của dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang qua bài viết dưới đây.

Điểm lại những nét nổi bật của dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang

Những nét nổi bật của dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang có thể kể tới như: Vị trí đắc địa của dự án; Chủ đầu tư dự án; Kiến trúc và quy hoạch ấn tượng tại dự án; hệ thống tiện ích & dịch vụ nghỉ dưỡng tại dự án,…

1: Vị trí đắc địa của dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang

Không khó để nhận ra dự án Vinpearl Golf Land có vị trí đắc địa, có tính chiến lược để phát triển du lịch nghỉ dưỡng một cách tốt nhất.

Từ dự án, du khách nghỉ dưỡng có thể di chuyển dễ dàng đến chuỗi các khu nghỉ dưỡng cùng hệ thống tiện ích còn lại trong quần thể nghỉ dưỡng của Vinpearl trên đảo Hòn Tre, giúp du khách có nhiều trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ.

Từ vị trí của dự án, du khách cũng có thể di chuyển qua đất liền, đến các danh lam thẳng cảnh, điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang bằng đường thủy hoặc cáp treo.

2: Chủ đầu tư dự án Vinpearl Golf Land uy tín

Một điểm nổi bật nữa của dự án chính là chủ đầu tư dự án uy tín. Vinpearl Golf Land Nha Trang được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup – đơn vị uy tín số 1 trong lĩnh vực bất động sản giúp đảm bảo an toàn cho Nhà đầu tư từ chất lượng sản phẩm, tiến độ xây dựng cho đến thời gian bàn giao, cam kết lợi nhuận và đặc biệt là thủ tục pháp lý sản phẩm.

Vingroup là đơn vị sở hữu những thương hiệu danh giá nhất Việt Nam là Vinpearl, Vinhomes. Vincom,… gây dựng được trong lòng khách hàng tiêu dụng sự tín nhiệm cao. Do đó, nhiều Nhà đầu tư không ngần ngại lựa chọn Vingroup và sản phẩm biệt thự biển Vinpearl của Vingroup làm kênh đầu tư sinh lời lâu dài cho mình.

3: Kiến trúc & quy hoạch ấn tượng tại dự án Vinpearl Golf Land

Một điểm nổi bật nữa tại dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang không thể không nhắc tới là kiến trúc và quy hoạch ấn tượng của khu nghỉ dưỡng này.

Trước kết, về kiến trúc dự án Vinpearl Golf Land thừa kế và phát huy sự động bộ trong chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl – mang kiến trúc tân cổ điển sang trọng và quyến rũ.

Về quy hoạch, tại dự án Vinpearl Golf Land, Chủ đầu tư dự án thiết kế chuỗi tiện ích và dịch vụ bao quanh để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách như: hệ thống bể bơi ngoài trời, hệ thống nhà hàng ẩm thực đa vùng miền, hệ thống khách sạn Vinpearl; hệ thống sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế,…

4: Cam kết sinh lời hấp dẫn từ Chương trình cho thuê

Yếu tố mấu chốt giúp các Nhà đầu tư đưa ra quyết định nhanh chóng đầu tư vào Biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang là cam kết sinh lời hấp dẫn của kênh đầu tư.

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án này, Khách hàng đầu tư được chia sẻ 85%/năm lợi nhuận từ Chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 8%/năm (USD) giá trị Biệt thự hoặc 10%/năm (VNĐ) giá trị Biệt thự.

Khách hàng được Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 65% giá trị Biệt thự, hỗ trợ lãi suất 36 tháng (24 tháng đầu được MIỄN LÃI, 12 tháng tiếp theo lãi suất cố định 8%/năm giúp Nhà đầu tư không lo vấn đề biến động thị trường, lãi suất ngân hàng tăng).

Khách hàng được tặng 15 đêm nghỉ villas tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc giúp Khách hàng có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ