ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bán căn hộ 3 phòng ngủ tòa Park 7 - Times City


Căn hộ tại tòa Park 7 Times City Park Hill - đang tạo lên cơn sốt mới cho thị trường bất động sản phân khúc căn hộ cao cấp. Với thiết kế đẹp tối ưu hóa diện tích, căn hộ 3 PN tòa Park 7 chắc chắn sẽ là căn bán chạy nhất.

Được mệnh danh là "NHỊP SỐNG TRUNG TÂM PARK HILL", tòa căn hộ cao cấp Park 7 sở hữu vị trí vô cùng đẹp. Không gian xung quanh Park 7 bao gồm hàng loạt những hệ thống tiện ích đẳng cấp như : sân chơi nước, quảng trường, tháp đồng hồ, cây siêu sáng. Do vậy đây là cơ hội hiếm có dành cho những ai thích nhìn ngắm quang cảnh của Park Hill.

Với thiết kế 16 căn/sàn, Park 7 gồm 2 căn 1 PN, 6 căn 2 PN, 6 căn 3 PN và 2 căn 4 phòng ngủ. Căn hộ 3 phòng ngủ tại Park 7 có diện tích từ 110m2 đến 120m2.

Hướng căn hộ 3PN

  • Tây Bắc: Căn số 03, 12b
  • Tây Bắc - Đông Nam : Căn số 04
  • Đông Nam : Căn 06, 11
  • Tây Nam - Tây Bắc: Căn 12a

căn hộ 03 park 7  - Times City

Căn số 03 : có khoảng view khá rộng rãi : View ra quảng trường, sân chơi nước. Thiết kế bên trong căn hộ 03 được tối ưu hóa diện tích. Phòng khách căn hộ là nơi có diện tích lớn nhất, kết hợp hài hòa với không gian phòng ăn và phòng bếp giúp không gian căn hộ rộng rãi hơn.

căn hộ 04 Park 7 - Times City

Căn hộ 04 : Gồm 2 lô gia view ra trục đi bộ. Thiết kế căn hộ gồm 2 phòng tắm, phòng bếp được bố trí bên phải cửa vào tách biệt với không gian phòng khách. Ngoai ra căn hộ này con có thêm 1 phòng làm việc đối diện với phòng tắm nhỏ.

Căn hộ 06 Park 7 - Times City

Căn hộ 06: Gồm 2 lô gia view Park 6 và thành phố, thiết kế căn 06 tối ưu hóa diện tích, 3 phong ngủ được sắp xếp gần nhau, phòng khách, phòng bếp có không gian chung rộng rãi.

 

 


TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ