ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bất động sản phía Đông Nam đang ngày càng dịch chuyển


Thời gian qua, thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận xu hướng nhà đầu tư chuyển dịch mạnh mẽ về phía Đông, sau khi phát triển nhanh ở khu vực phía Tây.

Liên quan đến xu hướng dịch chuyển về phía Đông, thời gian gần đây ghi nhận rất nhiều những đại gia lớn trong ngành bất động sản bắt đầu đầu tư vào quận Long Biên như Ecopark, Vingroup, Eurowindow, MIK Group, Him Lam,…

Đặc biệt, từ năm 2018, thị trường bất động sản một số khu vực Đông Hà Nội có sự bùng nổ mạnh mẽ nhờ hạ tầng, điển hình là giao thông đã có sự phát triển nhanh chóng và ngày càng hoàn thiện.

Bất động sản Hà Nội đang dịch chuyển về phía Đông Nam - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ecopark nằm vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông quan trọng

Phân tích lý do tại sao có sự chuyển dịch này, ông Dương Đức Hiển, Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung Savills Việt Nam cho biết, quan trọng nhất là thông tin về lộ trình các cây cầu mới mở như cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 và định hướng của một số cây cầu như cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên. Những cây cầu này kết nối gần như trực tiếp với địa bàn phía trung tâm Hà Nội cũng như kết nối giữa các khu vực vùng ven.

Cũng theo ông Hiển, những ông lớn trong ngành bất động sản có mặt tại khu vực này này đã triển khai, phát triển các dự án và thu hút được số lượng lớn các khách hàng trong phân khúc cao cấp về ở và sinh sống. Điều này giúp cho thị trường bất động sản khu Đông ngày càng phát triển cũng như thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Điển hình như khu đô thị Ecopark, sau hơn chục năm hình thành và phát triển, Ecopark trở thành điểm đến yêu thích của người dân Thủ đô cũng như khu vực lân cận và là lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều gia đình muốn sống trong một khu đô thị xanh, chan hoà cùng thiên nhiên nhưng không cách quá xa trung tâm Hà Nội.

Bất động sản Hà Nội đang dịch chuyển về phía Đông Nam - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ecobus giúp kết nối từ giao thông thuận tiện từ Ecopark tới nhiều khu vực khác nhau trong nội thành Hà Nội

Ecopark sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay vị trí cửa ngõ của khu vực Đông Nam của Thủ đô. Xét về vị trí địa lý, dự án nằm ở thượng lưu sông Bắc Hưng Hải, cách quốc lộ 1A xuyên Bắc Nam 4km, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội hơn 10km và được kết nối với cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, đường 5B. Ecopark cách sân bay Nội Bài 35 phút di chuyển và mất chưa đầy 20 phút để đi tới Hồ Hoàn Kiếm - trung tâm thành phố.

Việc thêm nhiều cây cầu và tuyến đường được xây dựng sẽ giúp người dân sống tại khu đô thị được hưởng lợi tích cực. Ví dụ như khi nút giao quốc lộ 5B Cổ Linh hoàn thành năm 2021, lộ trình từ Ecopark về trung tâm - Hà Nội sẽ có 2 lựa chọn, đi qua đường Thanh Trì - Thạch Bàn hoặc qua nút giao Đông Dư - Dương Xá ra đường gom cao tốc 5B.

Đặc biệt, khi cầu Vĩnh Tuy 2 được hoàn thành và kết nối với đường vành đai 2, người dân tại khu vực này có thêm 1 sự lựa chọn rút ngắn thời gian di chuyển, tăng khả năng kết nối trung tâm Hà Nội với cửa ngõ phía Đông Nam.

Bất động sản Hà Nội đang dịch chuyển về phía Đông Nam - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ecopark dành hơn 100 ha cho cảnh quan thiên nhiên và số lượng cây xanh lên tới hơn 1 triệu cây

Cũng phải nói thêm rằng, ngoài hạ tầng phát triển, khu vực phía Đông Nam đang có lợi thế lớn ở quỹ đất dồi dào, là cơ hội để phát triển các mô hình bất động sản theo xu thế tương lai như khu đô thị sinh thái, khu đô thị thông minh tích hợp đầy đủ chức năng và tiện ích trong bối cảnh khách hàng ngày càng có yêu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống.

Tiên phong đón đầu xu hướng này chính là khu đô thị xanh Ecopark. Với quy mô 500ha Ecopark được biết đến như khu đô thị xanh nhất miền Bắc với hơn một triệu cây xanh đồng thời tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp phục vụ mọi mặt của cuộc sống.

Tìm hiểu thêm 1001 điều về Ecopark tại đây: http://tanthoidai.com.vn/ban-biet-thu-ecopark-grand-the-island-bang-gia-goc-moi-nhat-18721.html

Trong thời gian tới Ecopark tập trung đẩy mạnh đầu tư cho ra mắt nhiều dự án mới với sự đa dạng trong phân khúc sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu như nhà phố, biệt thự, chung cư thương mại… Đồng thời, Ecopark và các đối tác chiến lược cam kết tiếp tục triển khai hàng loạt các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế như: Dự án bệnh viện Đại học Y Khoa Tokyo, Trường liên cấp quốc tế được vận hành quản lý bởi thương hiệu hàng đầu của Mỹ; cùng với các dự án khách sạn 5*, dự án resort trong sân golf… Những dự án này được dự báo sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư và cả người có nhu cầu mua ở thực trên thị trường.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ