ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bùng Nổ - Máu lửa - Đại tiệc YEP "Bứt phá mọi giới hạn" của Tân Thời Đại


Ngày 22/1/2021, Công ty Bất động sản Tân Thời Đại tổ chức Vinh danh & Tri ân năm 2020; đồng thời đưa ra định hướng chiến lược phát triển năm 2021. Sự tiệc diễn ra thành công tốt đẹp, để lại trong lòng toàn bộ chiến binh Sale & CBNV những dư âm hân hoan sau bữa tiệc.

Ngày 22/1/2021, Công ty Bất động sản Tân Thời Đại tổ chức Vinh danh & Tri ân năm 2020 tại Trung tâm sự kiện Vạn Hoa - 98 Thái Thịnh với một khuôn viên sang trọng, lộng lẫy mang đến không gian đầy cảm xúc cho buổi tiệc kết thúc năm 2020. Đại tiệc tất niên có sự tham gia của các anh chị Giám đốc, trưởng phòng, NV kinh doanh và đối tác của BĐS Tân Thời Đại, cùng các Nhân sự của Hệ Thống Giáo dục Tân Thời Đại với tổng số người tham gia gần 500 người.
 
Chủ tịch Phạm Thị Lam lên phát biểu trong đại tiệc với sự góp mặt của gần 500 Quý đại biểu, khách quý, đối tác & CBNV

Năm 2020 là năm đầu tiên trong hành trình 5 năm lần thứ 2 của BĐS Tân Thời Đại. Gặp nhiều sóng gió từ đại dịch Covid từ chuyển đổi đối tác kinh doanh Vinhomes sang CĐT khác nhưng cũng là năm “bước ngoặt” khi BĐS Tân Thời Đại vượt qua khó khăn, tìm hướng đi mới và tạo đà cho bước phát triển của 10 năm giai đoạn 2020 – 2030. Buổi Đại tiệc "Bứt phá mọi giới hạn không chỉ là dịp để toàn bộ nhân sự ngồi lại cùng ăn với nhau bữa cơm tất niên mà là dịp để  tri ân, vinh danh tập thể & cá nhân đã đóng góp lớn vào sự phát triển của cả 2 công ty trong năm 2020 và bước vào năm 2021 với tâm thế: Vượt qua mọi thách thức – Gặt hái nhiều thành công.
 
Màn trình diễn múa Lân của team Ecopark hết sức sôi động mở màn buổi Đại tiệc
 
Sau màn trình diễn văn nghệ đầy hoành tráng từ 2 team Ecopark và Le Grand Jardin, điểm nhấn đầu tiên của buổi tiệc là màn vinh danh & tri ân trang trọng và đầy xúc động. Các giải thưởng nhằm vinh danh lần lượt: "Đội nhóm - cá nhân bán hàng xuất sắc; Leader & CBNV xuất sắc; Lực lượng phát triển hệ thống trường học của BĐS". 
Vinh danh "Tập thể bán hàng xuất sắc nhất"
Vinh danh "Cá nhân bán hàng xuất sắc"
 
Vinh danh "Tập thể Xuất sắc - Bứt phá - Cống hiến"
Vinh danh "Leader xuất sắc - cống hiến - triển vọng"
Vinh danh "Cá nhân Xuất sắc - Cống hiến "
Vinh danh "Lực lượng phát triển trường học của Bất Động Sản"
Vinh danh "Lực lượng phát triển thương hiệu Tân Thời Đại"
Đặc biệt, với nền tảng tinh thần Tay trong tay cùng văn hoá tình yêu thương và lòng biết ơn; Tân Thời Đại tri ân những cá nhân, dù không làm ở Tân Thời Đại vì nhiều lí do, nhưng trái tim & những đóng góp dành cho Tân Thời Đại luôn được ghi nhận.
Tri ân "Cán bộ có cống hiến đã nghỉ của Tân Thời Đại" 
 
Tiếp nối phần vinh danh của Hệ Thống GD Tân Thời Đại, Bà Phạm Thị Lam - Chủ tịch Công ty BĐS Tân Thời Đại đã chia sẻ những định hướng trong thời gian tới cùng màn Key Momment ấn tượng nhất trong buổi tối ngày hôm nay khi trao “Quyền trượng" - Biểu trưng cho BĐS & “Chìa khoá” - Biểu trưng cho Giáo dục - Thể hiện niềm tin mà BLĐ trao gửi để cả 2 hệ thống ngày càng phát triển RỰC RỠ!
Khoảnh khắc trao "Quyền trượng - Chìa khoá" hoành tráng - đầy tự hào
 
Toàn thể BLĐ cùng nâng ly để khai Đại tiệc "Bứt phá mọi giới hạn"
“Bứt phá mọi giới hạn" - Đại tiệc khép lại trong niềm hân hoan của gần 500 Quan khách với màn bốc thăm trúng thưởng với 50 phần quà hấp dẫn. Rời khỏi bữa tiệc, mỗi Chiến binh Sale - Cán Bộ - Nhân Viên của Tân Thời Đại đều mang những cảm xúc hân hoan để chuẩn bị đón đầu những thử thách mới, góp phần giúp cho Công ty BĐS Tân Thời Đại ngày càng lớn mạnh hơn bao giờ hết. 
Khoảnh khắc các team Kinh doanh cùng nâng ly Khai tiệc thành công
Người may mắn nhất nhận được Giải đặc biệt trong hơn 50 giải quà tặng "Đặc Biệt - Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích" của Tân Thời Đại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ