ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 120m2, 3 phòng ngủ - M202 - Vinhomes Metropolis


Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng tới sự linh hoạt trong quy hoạch thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau. Các phòng chức năng được thiết kế tối ưu để tận dụng ánh sáng và khí trời.

Căn số 02 – Tòa M2

– Diện tích tim tường: 120,2m2
– Số phòng ngủ: 03 PN
– Hướng ban công: Tây Nam
– Hướng cửa: Đông Bắc

 

Mặt bằng căn hộ 02M2

 

   Căn hộ 3 phòng ngủ 02M2 tại Vinhomes Metropolis sở hữu diện tích lớn đặc biệt thích hợp với những gia đình đông người, đông con hoặc những gia đình 3 thế hệ. Sở hữu một cuộc sống lý tưởng những gì mà căn hộ 3 phòng ngủ mang lại đều có thể đáp ứng nhu cầu khó tính nhất của cư dân Khách hàng.

   Căn số 02 là căn góc có được lợi thế về tầm nhìn. Ban công Tây Nam hưởng tầm nhìn khoáng đạt đến hồ Giảng Võ, Ngọc Khánh, và khung cảnh thành phố năng động với tuyến phố Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh. Mặt hướng Tây Bắc được thừa hưởng tầm nhìn xuống tiện ích nội khu với bể bơi hiện đại, sân chơi, cảnh quan vòi phun nước,…

 

Mặt bằng bóc mái căn hộ M2-02

 

   Là căn góc của tòa M2, diện tích sử dụng lên đến 110m2 mang lại không gian rông, thoáng cho căn hộ. 2 Phòng ngủ nhỏ hướng view thẳng xuống bể bơi và phòng ngủ master view thẳng đường Kim Mã. Phòng ngủ master có tắm riêng và bao phủ bởi hệ thống kính Low-E mang lại nhiều không gian để tận hưởng mặt trời. Phòng tắm và vệ sinh cũng được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cũng như dễ dàng trong việc lau chùi, dọn rửa. Phòng khách rộng và có Lôgia hướng view ra đường Kim Mã đảm bảo không gian cho nơi sum họp của gia đình.

   Đặc biệt trong tháng 1 khi mua căn hộ 02M2, Quý khách hàng sẽ nhận được gói quà tạng 750 triệu bao gồm 20 cây vàng tài lộc trị giá 700 triệu và thẻ khám sức khỏe tại Vinmec trị giá 50 triệu. Để biêt thêm thông tin về dự án, căn hộ và chính sách vui lòng liên hệ với Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Metropolis.

Hotline: 0915.135.635


Xem thêm: vinhomes metropolis

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ