ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 3 phòng ngủ 114m2 - 05M1 Vinhomes Metropolis


Dự án Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí trung tâm đắt giá nhất khu vực Ba Đình, xung quanh là các Đại Sứ Quán lớn, cơ quan chính trị, ngoại giao Quốc tế. Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp ở khu vực này rất lớn, tới từ nguồn đối tượng Khách hàng ngoại quốc là Nhân sự Cấp cao đang công tác tại các Đại sứ quán, cơ quan chính trị và các tập đoàn, tổ chức Nước ngoài.

Căn hộ 05M1 đang là sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ được khách hàng quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Thông tin căn hộ:

- Vị trí: Căn 05, Tầng cao (30-35) tòa M1 dự án Vinhomes Metropolis.
- Diện tích: Tim tường 114.35m2, thông thủy 105.54m2.
- Thiết kế: 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, bếp + phòng khách, đặc biệt có thêm 1 nhà kho, tăng thêm diện tích sử dụng trong căn hộ, phòng bếp và phòng khách đều có logia giúp căn hộ luôn thông thoáng.
- Hướng: Lôgia Đông Nam, cửa Tây Bắc rất thoáng mát.

 

Mặt bằng căn hộ 05M1

 

Ưu điểm vượt trội của căn hộ: 

   Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 114.35 m2 phù hợp với gia đình có thêm một thế hệ là ông, bà. Với diện tích lớn, 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 2 logia lớn thiết kế hài hòa, tầm view rộng mở, căn hộ 3 phòng ngủ nào tại Vinhomes Metropolis cũng được tối ưu công năng sử dụng, tối đa tầm nhìn từ căn hộ ra các hướng, tạo không gian thư giãn cho người già, không gian chơi cho con trẻ.

 

 

   Đây là một trong ít các căn hướng Đông Nam thoáng mát nhất khu dự án. Căn hộ có diện tích rộng rãi 3 phòng ngủ và 1 phòng kho, thiết kế đẹp giúp những chủ nhân tương lai có thể lựa chọn nhiều phương án bố trí phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình mình.

   Với thiết kế mới, căn hộ 05-M1 có không gian phòng khách cực rộng, đây là căn hộ có không gian sinh hoạt hấp dẫn nhất khu dự án với Lôgia rộng rãi ngay cạnh phòng khách. Đặc biệt, phòng bếp và phòng ăn sang trọng chạy dọc, Phòng bếp bên cạnh Lôgia, phòng ngủ quy hoạch riêng tư, lối vào tách biệt với không gian chung, view đẹp… 

   Căn hộ 05 tòa M1, Lôgia hướng Đông Nam là hai căn hộ có view đẹp và thoáng nhất dự án. Lôgia view trực diện Hồ Tây, là địa điểm lý tưởng để cả gia đình ngồi thư giãn và tận hưởng bầu trời không khí trong lành và mát mẻ vào ban đêm. Đặc biệt là 3 phòng ngủ căn hộ được trang bị hệ thông kính Low-E, mang đến không gian thoáng đãng view về nội khu, đặc biệt là tiện ích cảnh quan tầng 4.

 

Hướng view nội khu từ căn 05M1

 

   Với những ưu điểm, căn hộ 05-M1 Vinhomes Metropolis – 29 Liễu Giai đã tạo sức hút với nhiều khách hàng tại thời điểm này. Đặc biệt trong tháng 1 khi khách hàng mua căn hộ 05-M1 sẽ được tặng gói nội thất Vinpro trị giá 500 triệu ( Không nhận được trừ thẳng vào giá trước VAT ). Để nhận thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp về căn hộ, Quý khách có thể liên hệ Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Metropolis.

Hotline: 0915.135.635


Xem thêm: vinhomes metropolis

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ