ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 3 phòng ngủ M2-10 Vinhomes Metropolis


Hiện tại các căn hộ ở tòa M2 với tầm nhìn rộng và thoáng bậc nhất dự án, view 4 hướng của tòa M2 có thể nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố và 4 hồ điều hòa. Tòa M2 (được đánh giá là đẹp nhất dự án).

Căn số 10 – Tòa M2

– Diện tích tim tường: 120,2m2
– Số phòng ngủ: 03 PN
– Hướng ban công: Đông Bắc – Đông Nam
– Hướng cửa: Tây Nam

 

Mặt bằng căn hộ M2-10

 

   Căn số 10 là căn góc có được lợi thế về tầm nhìn, với cả hai mặt đều sở hữu những khung cảnh không gian tuyệt mỹ và khoáng đạt. Ban công Đông Bắc sở hữu tầm nhìn trọn vẹn và gần nhất xuống tiện ích nội khu với sân chơi trẻ em, đường dạo nước, quang cảnh thành phố năng động về phía Vạn Bảo. Mặt Đông Nam chiêm ngưỡng không giới hạn về phía hồ Tây lộng gió, hồ Giảng Võ, khu quảng trường Ba Đình trang nghiêm với Lăng Bác, văn phòng chính phủ, tòa nhà quốc hội và tuyến phố Kim Mã.

   Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích hoàn hảo và giao thông hạ tầng tốt, gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi nhu cầu sống được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Căn hộ 3 phòng ngủ- nơi kết nối các thế hệ trong gia đình 

   Trong tâm thức của người Việt, gia đình luôn là chốn bình yên để trở về sau những căng thẳng, mệt nhọc của cuộc sống. Do đó, giá trị gắn kết các thành viên đặc biệt là giữa ông bà và con cháu đang được mong muốn lưu giữ. Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Metropolis với diện tích 120,2m2, tập đoàn Vingroup đã khéo léo trong thiết kế, bố trí vị trí căn hộ hợp lý, khoa học cùng với 2 ban công đón nắng đã màn tới không gian sống thoải mái, thư giãn và trong lành. Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Metropolis phù hợp với hầu hết các quy mô gia đình đa thế hệ.

   Căn hộ 10 tòa M2 tại Vinhomes Metropolis được là căn hộ được quan tâm nhất. Đặc biệt phòng ngủ căn hộ 10-M2 được thiết kế với cửa sổ lớn rộng toàn bộ, không dùng sẻ khe ánh sáng. Phòng khách trong căn hộ được thiết kế với logia ban công lớn tạo không gian thoáng mát, mang đến sinh khí cho toàn căn hộ.

 

Mặt bằng bóc mái căn hộ M2-10

 

   Cũng như tất cả các căn hộ tại dự án, các căn hộ 10-M2 được bàn giao kèm theo nội thất sang trọng bao gồm: hệ kính hộp LowE, điều hòa trung tâm, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit, Hansgrohe và sàn gỗ ngoại nhập. Với những lợi ích từ giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ và giá trị tinh thần khi sống tại căn hộ cùng những tiện nghi đẳng cấp, thời thượng, căn hộ 10-M2 đang là lựa chọn hàng đầu về chốn an cư dành cho những chủ nhân sành điệu.

   Đặc biệt trong tháng 1 khi mua căn hộ 10-M2, Quý khách hàng sẽ nhận được gói quà tạng 750 triệu bao gồm 20 cây vàng tài lộc trị giá 700 triệu và thẻ khám sức khỏe tại Vinmec trị giá 50 triệu. Để biêt thêm thông tin về dự án, căn hộ và chính sách vui lòng liên hệ với Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Metropolis.

Hotline: 0915.135.635


Xem thêm: vinhomes metropolis

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ