ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chính thứ mở bán Vinhomes Thăng long ngày 29/05/2016


Vào lúc 9 giờ sáng ngày 29/05/2016, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Dự án Vinhomes Thăng Long chính thức được mở bán sau gần 1 tháng ra mắt trên thị trường bất động sản.

Dự án được ví như "viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng" ở phía Tây thành phố Hà Nội với vị trí vô cùng đắc địa, nằm ở của ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội, trên Đại lộ Thăng Long - con đường huyết mạch nối các tỉnh phía Bắc, Bắc Trung Bộ với thủ đô.

Vinhomes Thăng Long là dự án cao cấp gồm nhà liền kề, shophouse, biệt thự đơn lập và song lập được chủ đầu tư Vingroup đầu tư phát triển. Vinhomes Thăng Long được xây dựng với phong cách hiện đại, sang trọng và đặc biệt trong mỗi căn nhà đều có sân vườn trước và sau tạo nên một không gian sống xanh sinh thái.

 

Phối cảnh biệt thự, nhà liền kề tại Vinhomes Thăng Long


Tổng diện tích của Vinhomes Thăng Long là 24ha với quy mô gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse..... Toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước với hồ điều hòa rộng 10ha và các tiện ích công cộng như đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Với quy hoạch theo hướng sinh thái hoàn hảo, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh, mật độ dân số thấp - Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự khép kín yên tĩnh, đẳng cấp, mang phong cách  resort hiếm hoi ngay trong lòng thành phố.

 

Cảnh quan quanh dự án

 

Vinhomes Thăng Long được quy hoạch với cơ sở hạ tầng hoàn hảo theo mô hình “tất cả trong một”, bao gồm một hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại...

Với vị trí cửa ngõ phía tây thủ đô, Vinhomes Thăng Long kết nối thuận lợi tới các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu Công nghệ cao Hòa Lạc… Với vị thế đắc địa này, Vinhomes Thăng Long sẽ là điểm đến lý tưởng có tiềm năng kinh doanh, và là chốn an cư yên bình cho cả gia đình. Hiện Ngân hàng Techcombank và Tập đoàn Vingroup đã ký kết gói ưu đãi vay vốn đặc biệt dành riêng cho các khách hàng của dự án. Hãy nhanh tay sở hữu ngôi nhà mơ ước - nơi an cư lý tưởng cho mình. 

 

Ra mắt Vinhomes Thăng Long

 

Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 35% giá trị Hợp đồng mua bán, khách hàng Vinhomes Thăng Long sẽ nhận được hỗ trợ ưu đãi:
- 24 tháng chuẩn bị tài chính
- 10 năm an tâm về phí dịch vụ
- 3 năm đảm bảo về môi trường giáo dục hàng đầu cho con trẻ
- Tặng voucher nghỉ dưỡng Vinpearl 02 PN (2 đêm) cho khách hàng mua biệt thự/nhà liền kề Vinhomes Thăng Long từ ngày 18/5 đến hết ngày 3/6.
--
Đăng ký tham gia lễ ra mắt dự án Vinhomes Thăng Long tại: ĐÂY.
Hotline: 0967.758.758.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ