ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chính thức mở bán 10 lô liền kề HOT nhất Times City và shophouse Park Hill Premium


Shophouse Park Hill (hay còn gọi với tên khác là cửa hàng nhà phố) được thiết kế dưới dạng căn hộ duplex thông tầng, nằm ngay sát với mặt đường chính nên có được một vị trí khá thuận lợi để kinh doanh.

  Với thiết kế dạng duplex thông tầng đa năng, Shophouse tại phân khu The Boutique - Times City và Park Hill PREMIUM là giải pháp lý tưởng kết hợp được cả “an cư – lạc nghiệp” vào cùng một không gian tiện nghi và đẳng cấp, đồng thời mang đến cơ hội hấp dẫn cho những ai đang ấp ủ một ý tưởng kinh doanh.

 

  Nhà phố thương mại sắp được mở bán tại phân khu The Boutique - Times City và Park Hill PREMIUM còn trở nên hấp dẫn hơn khi NĐT có thể linh hoạt lựa chọn đứng ra kinh doanh hay cho thuê lại với lợi nhuận cao nhờ sự hạn chế về số lượng mang lại giá trị lớn cho shophouse. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa ở trung tâm của một cộng đồng, nhân văn và có mức sống cao mang đến những điểm cộng cho những ai sở hữu cơ hội vàng này.

  Căn hộ shophouse được xây dựng hiện đại hơn, thoáng mát hơn. Điển hình là thiết kế xẻ khe và việc dùng nhiều mặt kính giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo cảm giác “đem thêm không gian” vào từng căn hộ thương mại shophouse.

  Đặc biệt, Shophouse Park Hill PREMIUM sẽ có mặt tại chân 4 tòa nhà Park 9 đến Park 12, có view trực tiếp ra bể bơi ngoài trời dài 80m. Vị trí đắc địa phù hợp để phát triển nhiều cửa hàng bán lẻ phục vụ cư dân.

 

 

   Hai dự án nhà phố thương mại hấp dẫn nhất Vinhomes Times City: (I) Shophouse The Boutique - Times City và (II) Căn hộ shophouse Park Hill PREMIUM sẽ được mở bán vào ngày 23/04/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz, Long Biên, Hà Nội, tiến hành thông qua hình thức bốc thăm quyền mua do chỉ có số lượng hạn chế.

 

Tân Thời Đại: Đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm BĐS của tập đoàn VinGroup.

VP Times City:
Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (+84) 967 55 9999
 
VP Riverside:
Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riverside - Tầng 1, Vincom Center Long Biên, Hà Nội

Tel: (+84) 982 33 4488


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ