ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đẳng cấp và cảm xúc - Vũ khúc bên hồ Vinhomes Riverside The Harmony


Đó là những dư vị tuyệt vời đọng lại sau đêm nhạc hội “Vũ khúc hồ Harmony” tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

   “Vũ khúc Hồ Harmony” là đêm nhạc hội được tổ chức tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside vừa diễn ra vào tối ngày 25/11/2017 với sự góp mặt của các ngôi sao làng nhạc Việt: nam danh ca Bằng Kiều, diva Mỹ Linh, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Mỹ Dung và giọng ca idol Trọng Hiếu. Không chỉ đơn thuần là dịp để tri ân khách hàng và mang tới những món quà giá trị, đây cũng là sự kiện ra mắt hồ Harmony và nhà hàng nổi độc đáo Veranda. Với những bản hit đình đám và màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên mặt hồ, hơn 1,350 khách hàng và cư dân tương lai đã thăng hoa cùng âm nhạc, làm nóng không khí của cơn gió lạnh đầu đông Hà Nội.

    “Trở về Hà Nội, trở về miền ký ức tươi đẹp, đi qua cầu Chương Dương nhiều kỷ niệm, tôi bắt gặp một miền xanh, trong lành, yên ả phía bờ Đông thành phố, một Hà Nội thật khác với Hà Nội ồn ã của hôm nay, một Hà Nội bình yên mà tôi vẫn nhớ về trong những năm xa xứ, một Hà Nội cho tôi thăng hoa trong âm nhạc”. Đó là những lời tâm sự chất chứa tình cảm của Bằng Kiều trong đêm nhạc khi anh được thăng hoa cảm xúc giữa miền thiên nhiên thuần khiết của Vinhomes Riverside.

 

Danh ca Bằng Kiều đầy tự sự trong đêm nhạc

 

   Phần song ca của nam danh ca và nữ diva Mỹ Linh cũng mang đến cho khán giả những cảm xúc nồng nàn về tình yêu qua ca khúc “Trái tim không ngủ yên”. Bên cạnh một Mỹ Dung ngọt ngào sâu lắng, không gian còn được truyền sức nóng liên tiếp bằng 3 bản hit của Tuấn Hưng với chất giọng nam tính đầy tình cảm. Sự trẻ trung của Trọng Hiếu Idol là một màu sắc đầy cá tính khác trong đêm nhạc, đặc biệt chiếm được cảm tình của các khán giả trẻ.

   Góp thêm sự tưng bừng cho đêm hội, chương trình bốc thăm trúng thưởng đã diễn ra trong niềm phấn khích với những phần quà vô cùng giá trị của Chủ đầu tư dành cho khách hàng. Vào cuối chương trình, siêu xe thời thượng Mercedes Benz GLS400 trị giá 4,4 tỷ đồng cùng 300 cây vàng cũng đã tìm được những chủ nhân. Trong đó, phần thưởng trị giá lớn nhất đã thuộc về cô Đào Thị Tuyết, chủ nhân căn biệt thự Nguyệt Quế. Nữ chủ nhân may mắn này còn thể hiện là một “fan” của Vinhomes Riverside khi sở hữu đến 3 căn biệt thự tại khu đô thị.

 

Nữ tân chủ nhân căn biệt thự Nguyệt Quế đã là cư dân may mắn nhất giành giải đặc biệt, cùng lúc sở hữu biệt thự và siêu xe.

 

   Đêm nhạc hội bên hồ còn mang đến một không gian trình diễn ánh sáng nghệ thuật Lighting Show đẳng cấp làm tôn lên vẻ đẹp thanh khiết và khoáng đạt của hồ Harmony rộng tới 12,4ha. Trên nền nhạc du dương, hàng nghìn chiếc đèn LED cộng hưởng cùng nghệ thuật trình diễn lazer làm bừng sáng mặt hồ lung linh, huyền ảo mang đến những dư vị cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Màn kết bằng những chùm pháo hoa rực rỡ đầy bất ngờ đã khiến bữa tiệc nghệ thuật đa vị trở nên hoàn hảo và vô cùng đáng nhớ.

 

Đại tiệc ánh sáng trên mặt hồ huyền ảo là một đoạn vĩ thanh đẹp khép lại đêm nhạc hội

 

 

   Sau những sự tò mò, phấn khích chiêm ngưỡng hồ Harmony đẹp lộng lẫy trong sự hòa quyện của ánh sáng và âm nhạc, đọng lại sâu đậm nhất là niềm tự hào của mỗi cư dân tương lai khi được sở hữu một chốn an cư “đáng sống, đáng đến và đáng mơ ước”. Sau đêm nhạc hội, rất nhiều cư dân đang háo hức được chuyển về an cư tại khu đô thị trong quý I năm 2018 sắp tới để được “ngắm” cảnh hồ mỗi ngày. Với các điểm nhấn tiện ích thú vị nhưnhà hàng nổi Veranda, sân tập golf hướng hồ, đảo đọc sách, vườn điêu khắc tượng, đường dạo bán nguyệt…. , hồ Harmony là một “thiên đường xanh” độc đáo dành riêng cho cư dân Vinhomes Riverside.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ