ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Hàng nghìn khách hàng tham dự Lễ Ra Mắt Vinhomes Thăng Long


Ngày 29/05, dự án Vinhomes Thăng Long đã chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Hàng nghìn khách hàng đã có mặt tại hội trường Grand Ballroom - Khách sạn JW Marriott - Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Không khí buổi lễ mở bán hết sức trang trọng nhưng cũng vô cùng "Nóng" tới từ sự nhiệt thành của các chuyên viên tư vấn cũng như từ chính quý khách hàng.

 

Khách hàng tới tham dự sự kiện Vinhomes Thăng Long

Hội trường Grand Ballroom kín chỗ ngồi

Khách hàng tại lễ ra mắt vinhomes thăng long hà nội

Khách hàng nhận tư vấn tận tình từ các chuyên viên của Tân Thời Đại

Tân Thời Đại tư vấn khách hàng mua biệt thự và nhà liền kề tại lễ ra mắt Vinhomes Thăng Long

 

Có mặt tại buổi lễ, Quý khách đã cùng được thưởng thức giọng ca ấm áp, quen thuộc đến từ Nam ca sĩ Tùng Dương. Cũng chính giọng ca này giúp khách hàng được trải nghiệm trong một không gian lắng đọng với những kỷ niệm của một Hà Nội xưa, gần gũi, thân quen.

Bài hát về Hà Nội của Nam ca sĩ Tùng Dương làm buổi lễ ra mắt Vinhomes Thăng Long thêm nhẹ nhàng

Nam ca sĩ Tùng Dương với các nhạc phẩm nhẹ nhàng, sâu lắng về Hà Nội

ra mắt Biệt thự, nhà liền kề Vinhomes thăng long - Ca sĩ tùng dương

 

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT.
Quý khách hàng khi tới sự kiện đều quan tâm tới biệt thự, liền kề tại dự án Vinhomes Thăng Long nhưng lại càng yêu thích hơn khi có thêm quà tặng của Chủ Đầu Tư Vinhomes:

Đặc biệt, quà tặng voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại biệt thự triệu đô Vinpearl Resort & Villas 2 phòng ngủ dành cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký mua biệt thự/liền kề Vinhomes Thăng Long ngay trong buổi lễ, nhiều khách hàng đã tiến hành đặt cọc chọn căn và trở thành chủ sở hữu các sản phẩm Vinhomes Thăng Long đầu tiên.

Sự kiện ra mắt vinhomes thăng long với hàng nghìn khách hàng tới tham dự

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

Đến với sự kiện, khách hàng được chính đơn vị Chủ đầu tư Vinhomes công bố các gói chính sách ưu đãi và giải đáp nhiều thắc mắc.

  1. Cho vay lên tới 65%, lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không chậm hơn 31/7/2018, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
  2. Tặng gói dịch vụ quản lý 10 năm. 
  3. Tặng gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool gồm 100% tiền học phí và tiền ăn trong vòng 3 năm.

Với vị thế đắc địa cùng những chính sách hấp dẫn, Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng đồng thời là chốn an cư hoàn hảo cho cả gia đình.

Vẻ đẹp mới của biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Thăng Long

 

Toạ lạc tại mảnh đất long mạch phía tây của Hà Nội - tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, Vinhomes Thăng Long nằm ở vị trí đầu rồng, nơi nắm giữ sức mạnh, ngự thế uy phong. Theo quy hoạch phát triển đô thị đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ trở thành lõi trung tâm hành chính, văn hoá, thương mại của thủ đô mới.

Vinhomes Thăng Long được xây dựng để trở thành một quần thể villa biệt lập mang tới cuộc sống yên bình giữa một miền thiên nhiên thuần khiết, bỏ lại sau lưng những lo toan, bộn bề mỗi khi trở về nhà.

Ngay lúc này, Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức của Chủ đầu tư Vinhomes để có thêm nhiều thông tin mới của dự án Vinhomes Thăng Long cũng như nhận các thông tin tư vấn chuyên sâu.

Hotline: 0967.758.758 hoặc đăng ký nhận thông tin trực tiếp tại: ĐÂY


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ