ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Hơn 300 căn hộ Park 7 & Park 8 đã có chủ sau 3 giờ mở bán


Hơn 1.000 khách tới tham dự buổi lễ mở bán ngày 19/7/2015 đã chứng minh độ “Hot” của các căn hộ tòa Park 7 và tòa Park 8. Các căn hộ đẹp nhất đã được rất nhiều khách hàng cùng chọn mua.

Để đảm bảo công bằng cho khách hàng, chủ đầu tư phải tiến hành bốc thăm để chọn được người mua. Kết thúc buổi lễ đã có hơn 300 khách hàng đã tìm được “tổ ấm” như ý.

Người mua thực, nhà đầu tư xuống tiền

Nối tiếp thành công của các tòa Times City Park Hill đã ra mắt trước đó, sự kiện mở bán hai tòa căn hộ đẳng cấp Park 7 và Park được tổ chức trang trọng vào tầm 9h sáng tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

Để hỗ trợ và phục vụ lượng khách đông tại buổi lễ, từ sáng sớm, 7 bàn thủ tục với các nhân viên nhiệt tình nhất được bố trí ngay bên ngoài sảnh. Các nhân viên tư vấn luôn túc trực để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về thủ tục, pháp lý và giấy tờ. Các màn hình LED hiện đại được bố trí dọc sảnh hành lang cùng với hiệu ứng đồ họa, trang trí, phối cảnh đã mở ra toàn cảnh tòa Park 7, Park 8 cũng như toàn dự án Park Hill Times City. Kết hợp với không gian hoành tráng tại Khách sạn Lotte đã giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn những căn hộ đẳng cấp và không gian sống mang phong cách resort ngay trong lòng đô thị.

Hội trường lễ mở bán tòa Park7, Park 8 Vinhomes Times City Park Hill
 

 Chị Phạm Thu Huyền, một khách hàng vừa giao dịch thành công căn hộ Park 8 vui mừng chia sẻ :

  “Hai vợ chồng tôi từ lâu đã muốn mua một căn chung cư khoảng 140m2, nhưng chưa tìm được nơi nào ưng ý. Lần này được biết Vinhomes Times City Park Hill mở bán hai tòa Park7 và Park 8. Tôi tìm hiểu và thấy đây sẽ là tổ ấm của gia đình mình. Cả hai tòa đều nằm tại trung tâm dự án với đầy đủ tiện ích sang trọng, quang cảnh đẹp mà giá cả lại hợp lý. Thật may mắn hôm nay tôi đã mua được căn hộ Park 8 vì cũng có nhiều người cùng quan tâm căn hộ của tôi…”

 Chị Huyền còn cho biết, khi về sống tại Park Hill, gia đình chị sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đã có tại Times City giai đoạn 1 như trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.


Không chỉ những người có nhu cầu mua nhà để ở, 2 tòa Park 8, Park 7 Times City còn thu hút rất nhiều người đầu tư. Theo anh Bùi Văn Toàn - một nhà đầu tư cho hay, anh cũng như các nhà đầu tư khác rất quan tâm đến các căn hộ của Times City Park Hill. Theo anh chia sẻ, Park Hill trong thời gian ngắn sắp tới sẽ là khu chung cư đẳng cấp, sang trọng bậc nhất Việt Nam, cùng sự uy tín từ chủ đầu tư Vinhomes, các tiện ích đa dạng, cơ sở hạ tầng đồng bộ, các nhà đầu tư luôn đánh giá đây sẽ là một cơ hội sinh lời.
 

 “Từ khi bắt đầu ra mắt, tôi đã mua nhiều căn hộ Park Hill . Lần này tôi tiếp tục đầu tư vào hai tòa Park 7, Park 8. Đây là hai tòa có vị trí rất đẹp, được mọi người ví như “hoa hậu” của Park Hill với view ngay trung tâm quảng trường, thác nước tràn, đồi vọng cảnh…” anh Toàn chia sẻ.

  Cũng theo anh Toàn, các nhà đầu tư đã sẵn sàng chọn căn hộ đẹp, căn hộ “hoa hậu” để rót vốn vì khả năng sinh lời rất cao, có thể cao hơn từ 20-30% so với các căn còn lại.

Chỉ trong 3 tiếng, 323 căn hộ đã có chủ

 Chỉ trong vòng gần 3 tiếng đồng hồ, 323 căn hộ Park 7 và Park 8 đã được giao dịch thành công. Các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ tại đây đều được sự quan tâm rất nhiều của khách hàng, đặc biệt là các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Được ví là “nhịp sống trung tâm Park Hill”, hai tòa Park 7 và Park 8 có thể nhìn xuống trung tâm quảng trường, nơi quy tụ các tiện ích bậc nhất dự án như đồi vọng cảnh, tháp đồng hồ, cây ánh sáng…Với tất cả các điều kiện đó, Park 7, Park 8 được giới bất động snar cũng như khách hàng trông chờ nhiều nhất.


Các căn hộ có vị trí siêu đắc địa, được ví là căn “hoa hậu” được nhiều khách hàng cùng hỏi mua, cùng với các căn hộ liên tục được giao dịch đã tạo nên sức nóng tại hội trường lễ mở bán – khách sạn Lotte Hà Nội . Chủ đầu tư đã tổ chức bốc thăm công khai ngay tại buổi lễ để đảm bảo sự công bằng cho khách hàng. “Thật may mắn vì qua lượt bốc thăm hôm nay tôi đã được quyền mua căn hộ Park Hill”, một khách hàng vui mừng chia sẻ.
Lễ mở bán Park 7, Park 8 Vinhomes Times City Park Hill

 “Mỗi khách hàng sẽ có khoảng 30 phút để làm thủ tục, giấy tờ. Chúng tôi tiến hành bốc thăm để đảm bảo không thiên vị cho bất kỳ ai”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

  Tại lễ mở bán, khách hàng quan tâm nhất là các căn hộ hướng Nam tòa Park 8 và hướng Tây Bắc tòa Park 7. Đây chủ yếu là các căn hộ 2 – 3 phòng ngủ với hướng nhìn xuống khu trung tâm quảng trường lớn. Với thiết kế thông minh, hợp lý, các căn hộ tạo ra không gian mở, xứng đáng với “nhịp sống trung tâm Park Hill”.

==========================================================

  • Mọi thông tin liên hệ : Công ty Cổ Phần đầu tư thương mại Tân Thời Đại 
  • Hotline : 0967.55.9999 - 0934.33.8888
  • Website: http://tanthoidai.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ