ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Lễ hội thả chim phóng sinh tại Vinhomes Riverside


Hà Nội khởi động chương trình Chào hè 2016 với Lễ hội thả chim phóng sinh, tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside nhằm nuôi dưỡng lòng nhân ái và ý thức bảo vệ môi trường của các công dân nhí.

Ngày 29/5, hàng nghìn cư dân ở các tiểu khu của Vinhomes Riverside cùng nhau chia sẻ những mong ước, những hành động vì một hành tinh xanh, vì một thế giới bình yên và vì một cộng đồng gắn kết đã tham gia sự kiêm thả chim phóng sinh tại Vinhomes riverside.

Không khí chuẩn bị cho Lễ thả chim phóng sinh tại Vinhomes Riverside từ sáng sớm vô cùng nhộn nhịp với đầy đủ các thế hệ từ già đến trẻ, từ người lớn đến trẻ nhỏ.

 

                                                      

Buổi sáng tại Vinhomes Riverside vốn đã “ngập tràn” tiếng chim hót, hôm ấy bản hòa ca chim muông như rộn ràng hơn bao giờ hết. Từ hàng cây, kênh nước, đến những khóm hoa trong các tiểu khu Bằng Lăng, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Anh Đào cùng đua sắc hương rực rỡ đón mùa hè đang tới với “xứ sở thanh bình” nơi đây.

 

 

Hơn 2500 chú chim trong lồng đang chờ giây phút được tự do tung cánh bay trên bầu trời.

 

 

Mỗi cư dân đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất: Một cuộc sống yên bình, một môi trường trong sạch, một thế giới hòa bình, cho những thành viên trong gia đình, cho người thân, và đặc biệt là cho một cộng đồng cư dân rộng lớn đang sinh sống tại Khu đô thị Vinhomes Riverside.

 

 

Ước mơ hạnh phúc là ước mơ về một nơi để có thể sống yên bình trong không gian sinh thái xanh mát với những hàng cây trải dài ven sông và tiếng chim hót líu lo. Có lẽ bởi vậy mà cư dân tại Vinhomes Riverside được gọi là cư dân của “Xứ sở thanh bình”.

 

 

 

Vinhomes Riverside là Khu đô thị sinh thái sang trọng, cách hồ Hoàn Kiếm 6,5km về phía Đông thủ đô. Hình ảnh đặc trưng của Khu đô thị này là kiến trúc biệt thự tân cổ điển châu Âu nằm dọc theo hệ thống kênh đào dài 12,8km uốn lượn quanh Khu đô thị. Các căn biệt thự ở đây đều sở hữu không gian xanh ở cả phía trước và sau nhà. Khi sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside, mỗi chủ nhân sẽ được sở hữu 60 – 70m2 cây xanh cho riêng mình, nên các biệt thự ở đây cho đến giờ vẫn hút khách.


Xem thêm: vinhomes riverside

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ