ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mở bán đợt cuối tòa Park 2 hút khách mua nhận quà tặng tri ân


Ngày 12/07/2015, tại sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Times City tổ chức lễ mở bán đợt cuối tòa Park 2 – Vinhomes Times City Park Hill đã diễn ra thu hút đông đảo sự tham gia của khách hàng.

Tòa Park 2 là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp thuộc dự án Vinhomes Times City Park Hill, tòa Park 2 được xây dựng tại trung tâm khu đô thị Times City Park Hill, Park 2 sở hữu vị trí đáng mơ ước được thừa hưởng hệ thống cảnh quan xanh hồ nước – điểm nhấn ưu việt của Park Hill – lấy cảm hứng từ xây dựng kiến trúc sinh thái Singapore, cận kề toàn bộ các tiện ích sống đẳng cấp Resort của khu đô thị Times City Park Hill.

Trong buổi lễ tổ chức mở bán khách hàng được các chuyên viên tư vấn chi tiết và thăm quan thực tế khu đô thị Park Hill Times City, khách hàng thăm quan căn hộ mẫu của tòa Park 2. Theo nhận định của khách hàng và chủ đầu tư, tòa Park 2 thực sự là tòa có căn hộ thiết kế thông minh ưu việt. Các căn hộ được tối ưu về công năng sử dụng có diện tích từ: 73,3m2 đến 136,1m2

Tòa Park 2 nhận được nhiều sự quan tâm và hài lòng của nhiều khách hàng, bởi Park 2 nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Times City, giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các khu trung tâm thương mại Times City, trường học Vinschool, quảng trường Times City, bệnh viện Vinmec… Park 2 cũng là tòa có tầm nhìn không gian thoáng mát 3 mặt và tầm nhìn xanh rộng mở bậc nhất tại Park Hill.

 mở bán đợt cuối tòa Park 2

Lễ mở bán đợt cuối tòa Park 2 – Vinhomes Times City Park Hill

Các khách hàng tham gia chương trình mở bán tòa Park 2 đã hoàn tất đặt cọc tại sự kiện Sofitel ngày 28/6/15 và hoàn tất kí hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, khách hàng thanh toán đợt 1 theo đúng tiến độ của hợp đồng được nhận ngay 2 chỉ vàng 999 thương hiệu BTMC từ các đơn vị phân phối chính thức.

Ngoài ra chương trình còn dành cho các khách hàng đặt cọc mua căn hộ và kí thỏa thuận đặt cọc với chủ đầu tư mua căn hộ Park 2 từ ngày 07/7/15 đến trước 15h00 ngày 12/7/2015 sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên tới 70 triệu đồng.

Giải đặc biệt của chương trình là một Laptop Sony VaiO đã thuộc về bà Trần Bích Thủy. Giải nhất là một Iphone 6 -16GB đã thuộc về Trần Quốc Mạnh. Hai giải nhì mỗi giải 1 Tivi LCD LED LG 42 inch thuộc về bà Tạ Thúy Nga và ông Bùi Bình Thuận, còn lại hai giải ba mỗi giải 1 Dàn âm thanh SAMSUNG HT 5.1 được trao cho bà Nguyễn Thị Hoàng Lan và bà Hoàng Hồng Hạnh.

Bà Vũ Thu Hà đã trao giải đặc biệt cho bà Trần Bích Thủy căn hộ Park 2

Bà Vũ Thu Hà đã trao giải đặc biệt cho bà Trần Bích Thủy

Là một trong những khách hàng may mắn nhất nhận giải đặc biệt của chương trình, bà Trần Bích Thủy chia sẻ: “Thật sự tôi rất vui vì hôm nay là một trong những khách hàng may mắn trúng giải thưởng và vui hơn nữa là lại được trúng giải đặc biệt cảm ơn chủ đầu tư và ban tổ chức cho tôi cơ hội trúng thưởng một giải thưởng hết sức giá trị.”

Các căn hộ đẳng cấp tòa Park 2 – Park Hill Times City sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một không gian sống thanh bình, hòa nhập với thiên nhiên, và hứa hẹn sẽ là một trong những tòa có sức hút nhất trong giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Times City Park Hill .


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ