ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Một ngày trải nghiệm nhà phố phong cách Địa Trung Hải của Thu Trang - Tiến Luật


Tiến Luật - Thu Trang, MC Quang Bảo, Tùng Leo… cho biết có nhiều trải nghiệm lý thú khi tham quan nhà phố phong cách Địa Trung Hải ở Aqua City.

Dịp lễ vừa qua, vợ chồng diễn viên Tiến Luật - Thu Trang, Quang Bảo, Tùng Leo... có một ngày trải nghiệm tour sông nước, tham quan nhà phố Deluxe Green House, thuộc dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City - nằm sát phía Đông TP HCM. Các sao cho biết rất hào hứng và được lợi nhiều từ chuyến đi này.

Ảnh nhà mẫu mặt ngoài dự án AquaCity

Thu Trang, Tiến Luật (ngoài cùng bên trái) thích thú khi đến Aqua City bằng du thuyền, ngay khi đặt chân đến dự án, cặp sao ấn tượng với khung cảnh đẹp, thoáng mát, nhiều mảng xanh và phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

Không gian bên ngoài dự án

"Cảm giác thoải mái khi bước vào nhà vì khắp nơi đều ngập sắc xanh. Tầng 1 có khu đọc sách riêng, tôi có thể ngồi nghe nhạc, thưởng thức cà phê, cảm giác thư giãn", Tiến Luật nói. Còn Thu Trang đánh giá cao khu đô thị Aqua City vì "có mọi thứ, từ trường học, bệnh viện đến khu mua sắm, thể thao, vui chơi giải trí, bến du thuyền... dự án không quá xa trung tâm, không khí trong lành và giá dễ thở".

Ngôi nhà có tông tươi sáng chủ đạo và mang âm hưởng của biển như xanh da trời, vàng nhạt, trắng cát... tạo nên không gian thoải mái, thanh bình. Quang Bảo cho biết Deluxe Green House đáp ứng mọi yêu cầu cho căn nhà lý tưởng của anh.

Quang Bảo thích không gian thoáng, phòng khách rộng rãi, trần cao, ánh sáng vào tự nhiên mà không cần bật đèn cả ngày. Gian bếp thông minh, khi nấu ăn, gia chủ có thể ngắm các thành viên khác chạy nhảy, vui chơi, tăng gắn kết gia đình.

"Phòng ngủ được thiết kế ấm áp nhưng thông thoáng với khung cửa kính rộng thu trọn thiên nhiên vào tầm mắt. Thiết kế vách kính tạo sự liên kết với không gian sinh hoạt chung bên ngoài", Quang Bảo nói.

Chất liệu thiên nhiên phủ khắp căn nhà, từ đá cẩm thạch, gạch mosaic, đến chất liệu sắt, rất nhiều đồ gỗ, tre, nứa... Khoảng thông tầng rộng rãi, với diện tích khoảng 15 m2 cùng cầu thang và hành lang là những thanh sắt và gỗ thanh mảnh, góp phần đưa ánh sáng và gió từ giếng trời len lỏi vào ngôi nhà.

Chị Vũ Thị Thanh Huyền - một trong những khách tham quan nhà phố cùng dàn sao - cho biết chọn đầu tư Aqua City vì khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp..

"Là phụ nữ, tôi quan tâm đến môi trường sống tốt cho sức khỏe, gia tăng sự gắn kết gần gũi của các thành viên trong gia đình, nhất là an toàn cho bố mẹ và con tôi. Aqua City hội tủ các điều kiện tôi cần cho một không gian sống mà giá lại mềm và phương thức thanh toán rất dễ chịu, vì thế vợ chồng tôi quyết định đầu tư vào đây. Sau buổi trải nghiệm này, tôi rất háo hức chờ đợi ngày nhận nhà và trở thành cư dân Aqua City", chị nói.

Ưu điểm của nhà phố tại Aqua City là sân vườn rộng thoáng, gia chủ có thể mời bạn bè thưởng thức tiệc ngoài trời vào cuối tuần. Ông bà có thể đi bộ, tập thể dục quanh khuôn viên và các bé thoải mái vui chơi, hòa mình vào thiên nhiên nhờ các tiện ích đa dạng và khoảng không rợp bóng cây.

Chung cư Masteri West Heights


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ