ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

“ Second Home” - Xu hướng nghỉ dưỡng tại phía Đông Hà Nội


Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” để thư giãn nghỉ dưỡng; đồng thời đa dạng hóa danh mục đầu tư ngày càng tăng cao. Không nằm ngoài xu thế đó, lộ trình phát triển mô hình “ Second Home” - Xu hướng nghỉ dưỡng tại phía Đông Hà Nội đang từng bước rõ nét hơn cả về chất lượng và số lượng.

Xu hướng "Second Home" bùng nổ

“Second home” hay còn được gọi là ngôi nhà thứ hai: Là thuật ngữ được dùng trong lĩnh vực bất động sản, chỉ các căn hộ, nhà ở phục vụ cho mục đích sinh sống vào một số thời điểm trong năm; đồng thời ứng dụng theo mô hình vừa nghỉ ngơi vừa đầu tư sinh lời hoặc tích lũy tài sản. 

Về nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày, “ngôi nhà thứ 2” là nơi chủ nhân có thể đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nằm trong khu quần thể tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp. Theo đó, “Second Home” thường tọa lạc tại các vùng ngoại ô, tránh xa khói bụi trung tâm thành phố hoặc các vấn đề quá tải dân cư. Bởi tâm lý muốn tìm đến “khoảng xanh” thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, các nhà đầu có thể tận dụng xu hướng second home như một phương thức kinh doanh kiếm lợi nhuận thông qua các hình thức cho thuê trong thời gian không sử dụng. 

Telegraph - tờ nhật báo lớn nhất nước Anh đã xếp hạng Việt Nam đứng số 1 trong tổng số 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng “second home” cao nhất thế giới. Nguyên nhân xuất phát từ sự gia tăng chóng mặt của tầng lớp thượng lưu và trung lưu - đối tượng đã có khối lượng tài sản nhất định và có nhu cầu đầu tư sinh lời bền vững. Bên cạnh đó, tình trạng quá tải dân số, sự khan hiếm về không gian xanh và vấn nạn ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng,... là tác động chính khiến con người có xu hướng tìm về chốn ngoại ô trong lành. 

Ngoài ra, khẩu vị của nhà đầu tư cũng có dấu hiệu thay đổi khi cư dân thành thị thích tận hưởng cảm giác bình yên trong phạm vi dưới 100km. Bởi lẽ đó, “du lịch tại chỗ” nghiễm nhiên trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng mới - vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí. 

"Second Home" - Xu hướng nghỉ dưỡng tại Phía Đông Hà Nội

Đón đầu làn sóng sở hữu căn nhà thứ Hai, Vinhomes Ocean Park - đã chính thức trở thành Ốc đảo nghỉ dưỡng tại phía Đông Hà Nội với kỳ vọng tạo ra sức nóng trong ngành bất động sản. 

​​

Vị trí nghỉ dưỡng hoàn hảo

Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park sở hữu tọa độ vàng - “ thắp sáng” trong ngành bất động sản phía Đông nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối liên tỉnh: Ngay trên địa phận hành chính huyện Gia Lâm, chỉ mất vài phút lái xe để di chuyển tới cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và cầu Thanh Trì, tiếp cận dễ dàng với các điểm trong trung tâm thành phố hoặc khu vực lân cận. Do đó, người dân Hà thành có thể tận hưởng trọn vẹn không khí đại dương mát mẻ ngay trong lòng thủ đô thay vì phải lên kế hoạch từ trước và di chuyển hơn 100km đến thành phố Quảng Ninh, thành phố Hải Phòng,... 

Lợi thế về mặt vị trí, tạo điều kiện cho cư dân tương lai cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi được bao quanh bởi không khí trong lành, giảm thiểu ô nhiễm, khói bụi, âm thành còi xe và “đặc sản” tắc đường thành thị, song không đánh mất đi nhịp sống năng động, vui chơi náo nhiệt và tiện nghi vốn có, nhờ sở hữu hệ sinh thái tiện ích hiện đại, đẳng cấp ngay trong nội khu dự án. Bấy giờ, chẳng cần di chuyển xa xôi người dân thủ đô và các khu vực xung quanh cũng đã có cho riêng mình một nơi nghỉ dưỡng mơ ước, biến mọi hoạt động thường nhật thành những phút giây nghỉ dưỡng, thư giãn đầy thăng hoa.  Trong tương lai, nơi đây hứa hẹn trở thành địa điểm nghỉ dưỡng trọng điểm tại khu vực miền Bắc. 

Tiện ích đẳng cấp xứng tầm tại Vinhomes Ocean Park

Trong mô hình bất động sản “second home”, yếu tố về tiện ích luôn được chủ đầu tư Vingroup ưu tiên hàng đầu. Bởi cùng với sự phát triển của đời sống, xã hội, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn cần đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của con người. Trong sân chơi bất động sản, Vinhomes Ocean Park khẳng định vững chắc vị thế khi sở hữu tâm điểm tiện ích và hệ thống sinh thái “all-in-one”  đẳng cấp.

Ngoài ra, đại đô thị Vinhomes Ocean Park còn nổi tiếng với tổ hợp biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất thế giới đã được Tổ chức kỷ lục thế giới vinh danh vào ngày 24/12/2019. Không chỉ dừng tại đó, “second home” Vinhomes Ocean Park còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái “tứ trụ kim cương" bao gồm Vinhomes, Vincom, Vinmec, Vinschool đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cuộc sống. Cùng với đó là nhiều hoạt động nghỉ dưỡng đắt giá ngay tại đại đô thị như chèo thuyền Kayak, party tại chỗ với vườn nướng BBQ, mua sắm thả ga trong thiên đường Vincom Mega Mall Ocean Park, tự do bơi lội tại bể bơi 4 mùa chuẩn quốc tế.  

Có thể thấy, “ Viên ngọc sáng” phía Đông Hà Nội tựa như thiên đường resort 5 sao, đáp ứng trọn vẹn các tiêu chuẩn “staycation” lý tưởng: Vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển, cảnh quan đặc sắc, tiện ích đẳng cấp cùng không khí trong lành, tràn đầy sức sống , thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm và đồng thời là “ngôi nhà thứ hai" lý tưởng cho bất cứ ai, bất cứ gia đình nào.

Tiềm năng đầu tư sinh lời​​

Nắm giữ trong mình vị trí độc tôn trên thị trường bất động sản phía Đông, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn tiềm năng tăng giá vượt trội. Theo đó, trong báo cáo quy hoạch phát triển thành phố, từ nay đến năm 2021, thành phố Hà Nội sẽ xây dựng thêm 4 cây cầu mới nối Vinhomes Ocean Park với trung tâm nội đô bao gồm: cầu Tứ Liên, cầu sông Đuống, cầu Trần Hưng Đạo và câu Giang Biên. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ là trung tâm mới của huyện Gia Lâm - dự kiến trở thành địa điểm trọng điểm quốc gia về trung chuyển hàng hóa. Đặc biệt, huyện Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên cấp quận vào năm 2022 với nhiều dự án công nghiệp, kỹ thuật quan trọng, làm đòn bẩy cho sự phát triển của các dự án trong khu vực - trong đó có Vinhomes Ocean Park. 

Với sức hút đầu tư bền bỉ cùng xu hướng nghỉ dưỡng “ Second Home” tại phía Đông Hà Nội ngày càng hấp dẫn, Vinhomes nắm trong tay nhiều cơ hội tăng giá rõ rệt ở thời điểm hiện tại và trong tương.

Đặc biệt, một “ homestay”  hội tụ đầy đủ những yếu tố vui chơi ngay bên thềm, cộng hưởng diện tích căn hộ đa dạng - đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt, nấu nướng, giúp khách thuê thoải mái như ở nhà. Đây là phương diện cốt lõi giúp Vinhomes Ocean Park trở thành địa chỉ không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư tinh anh. 

Sự tận tâm, chuyên nghiệp và bài bản của Vingroup đặt vào mỗi sản phẩm đã mang tới một định nghĩa mới cho dòng second home cao cấp “thế hệ mới”, như một biểu tượng thịnh vượng khẳng định đẳng cấp của giới tinh hoa

-------------

Mọi thông tin chi tiết  xin vui lòng liên hệ hotline: 0906628855.

Tân Thời Đại- đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Ocean Park.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ