ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sự kiện tổng kết 2018 "Xuân kết yêu thương - Vững bền ý chí"


Vào lúc 17h30 ngày 19/1, tại Trung tâm Hội nghị New Day Palace 195 Khâm Thiên Hà Nội, Công ty Tân thời Đại đã tổ chức buổi tiệc tất niên với chủ đề “XUÂN KẾT YÊU THƯƠNG - VỮNG BỀN Ý CHÍ”. Sự kiện có sự tham gia của gần 300 thành viên bao gồm Ban lãnh đạo, các cán bộ nhân viên công ty, đại diện các đối tác, đại lý của Tân Thời Đại.

   Là một trong những sự kiện quan trọng được tổ chức thường niên tại của Công ty, buổi tiệc đã diễn ra trong không khí trang trọng, vui vẻ và nồng nhiệt trước sự có mặt của các CBNV Công ty và đối tác.

   Tại buổi tiệc, Ban Lãnh đạo Công ty gửi tới các vị khách mời cùng toàn thể CBNV và gia đình lời tri ân tốt đẹp nhất nhân dịp Năm mới. Sau lời chúc từ Ban Lãnh đạo, các vị khách mời cùng CBNV nâng ly chúc mừng sức khỏe và hân hoan chúc những thành công đã đạt được trong năm vừa qua.
 
   Hòa cùng không khí vui chung của Công ty là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, bùng nổ đến từ CBNV thuộc các phòng, ban, công trình tham gia buổi tiệc. Các tiết mục được dàn dựng công phu, những màn biểu diễn đầy phong cách đã đem lại không khí cực kỳ sôi động cho buổi tiệc. Tất cả những tình cảm của đại gia đình Tân Thời Đại mang đến cho khán phòng những giây phút sảng khoái cũng như những tràng pháo tay nồng nhiệt hưởng ứng.
 
Một số hình ảnh của buổi tiệc:

 

 

   Với sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo của Ban Tổ chức, sự đón tiếp nồng hậu của Ban Lãnh đạo cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, buổi tiệc diễn ra thành công tốt đẹp. Nhìn lại một năm 2018, công ty Tân Thời Đại tự hào về những thành tựu mà tập thể đã luôn cố gắng phấn đấu hết mình để đạt được và với tinh thần luôn tiến thân, bứt phá, Tân Thời Đại sẽ tự tin hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra cũng như góp phần không ngừng nghỉ để Công Ty luôn phát triển rực rỡ.


Xem thêm: tân thời đại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ