ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tân Thời Đại chính thức phân phối dự án Le Grand Jardin – Long Biên, Hà Nội


Tháng 1 năm 2020, Tân Thời Đại chính thức phân phối dự án Le Grand Jardin tại Long Biên, Hà Nội. Với nhiều lợi thế về cảnh quan tiện ích, mặt bằng căn hộ, và chính sách bán hàng hấp dẫn, Le Grand Jardin được hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm dự án căn hộ phía đông Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Vị trí trọn thuận tiện

Le Grand Jardin nằm tại ngã tư đường Nguyễn Lam giao với Huỳnh Văn Nghệ, thuộc khu đất No15 và No16 của khu đô thị Sài Đồng, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Với vị trí này, việc di chuyển của cư dân rất dễ dàng và linh hoạt. Chỉ mất ít phút, quý vị đã có thể đặt chân đến hệ thống cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương, Thanh Trì, rất tiện kết nối với khu vực nội thành.

vị trí Le Grand JardinVị trí thuận tiện lợi, trọn kết nối Le Grand Jardin

Hơn nữa, với vị trí điểm đầu cao tốc đi Hải Phòng, Quảng Ninh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận. Với mật độ các tòa nhà ở khu vực phía đông không nhiều nguồn cung hạn chế và nhu cầu liên tục tăng, Le Grand Jardin hứa hẹn sẽ là dự án “đắt hàng” trong khu vực.

Quy mô dự án Le Grand Jardin

Tổng diện tích dự án Le Grand Jardin là 5,8 ha với mật độ xây dựng 39%. Khu đất No15 có 4 tòa nhà thương mại cao 15 tầng và 1 tầng hầm; và khu đất No16 có 5 tòa căn hộ cao 15 tầng và 1 tầng hầm thông nhau khối đế.

các tòa

Tổng quan toàn cảnh Le Grand Jardin

Với quy mô như vậy, tổng số lượng căn hộ không nhiều, chỉ khoảng hơn một nghìn căn với diện tích dao động từ 49,87 m2 – 105,09 m2, được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ.

Căn hộ thiết kế linh hoạt, hợp lý, cho cuộc sống viên mãn

Các căn hộ tại Le Grand Jardin đều được thiết kế hợp lý giúp tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên trong lành từ bên ngoài vào bên trong căn hộ. Với các diện tích linh hoạt, cùng với hệ thống tiện ích đa dạng, dự án đang được rất nhiều khách hàng mong chờ sở hữu.

căn hộ

Căn hộ Le Grand Jardin thiết kế hợp lý

Tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn chỉnh, đồng bộ tại Le Grand Jardin

Với tên gọi Le Grand Jardin theo tiếng Pháp có nghĩa là “ Khu vườn”, các kiến trúc sư đã khéo léo mang không gian tự nhiên đầy sắc xanh vào dự án. Tất cả các tiện ích xanh mát và tiện ích sinh hoạt đồng bộ với nhau, tạo nên một nơi sống lý tưởng cho bất kỳ khách hàng khó tính nào.

tiện ích

Hệ thống tiện ích đồng bộ tại Le Grand Jardin hứa hẹn mang lại cuộc sống như mơ cho Qúy cư dân

Có thể kể đến các tiện ích nổi bật như: Sân tập Gym, Spa, Khu tập thể dục người cao tuổi, Bể bơi ngoài trời, Khu cà phê ngoài trời, Sân đọc sách, Sân tập Yoga, Quảng trường và đài phun nước, Vườn chơi cờ, Tiểu cảnh trung tâm….

Bên cạnh các tiện ích nội khu của dự án, cư dân căn hộ Le Grand Jardin còn được hưởng cả tầm view về khu thấp tầng cao cấp Vinhomes Riverside. Các tiện ích ngoại khu như hệ thống giáo dục chất lượng như: Trường mầm non , tiểu học chất lượng cao Sài Đồng, Trường liên cấp Vinshool.... Hơn nữa, cư dân có thể thoải mái thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại các nhà hàng ẩm thực cao cấp được kinh doanh tại Shophouse Vinhomes The Hamony, cũng như các khu ẩm thực khác nằm tại ven hồ Sài Đồng.

Sự xuất hiện của dự án Le Grand Jardin hứa hẹn sẽ mang lại một chất lượng sống đáng mơ ước dành cho những chủ nhân danh giá tại Long Biên, Hà Nội. Tân Thời Đại luôn đồng hành và hỗ trợ quý vị chọn được căn hộ ưng ý nhất tại Le Grand Jardin.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ