ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

The Matrix One: 'Nghỉ dưỡng tại gia' trong từng không gian sống


The Matrix One do MIKGroup phát triển – mang vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần hoa lệ, chan hòa với thiên nhiên. Dự án chinh phục khách hàng bởi cảm giác ‘nghỉ dưỡng tại gia’ giữa tâm điểm khu vực Mỹ Đình đầy sôi động.

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

Biểu tượng sống mới của thủ đô mang tên The Matrix One

Dành tâm huyết kiến tạo The Matrix One trở thành một biểu tượng sống mới cho giới thượng lưu Hà Nội, MIKGroup đã lựa chọn những đối tác giàu kinh nghiệm tham gia phát triển dự án từ những giai đoạn đầu tiên. Ở hạng mục thiết kế, MIKGroup tiếp tục "bắt tay" cùng Công ty MBaumschlager Eberle Architects (BEA) sau thành công của hàng loạt dự án trước đây như: Imperia Sky Garden, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. BEA là nhà tư vấn kiến trúc nổi tiếng với 11 chi nhánh tại Châu Âu và châu Á, đem đến làn gió mới về các dự án hạng sang bắt nguồn từ triết lý "sự sang trọng đến từ những chi tiết đơn giản mà tinh tế".

Phối cảnh The Matrix One

Thiết kế The Matrix One là sự kết hợp đầy tinh tế giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét cổ điển, truyền thống của phương Đông. Ngôn ngữ thiết kế đề cao sự tối giản, nhường khoảng trống cho sự liên tưởng và thăng hoa cảm xúc trong từngkhông gian sống.Từ không gian bên ngoài Dự án đến căn hộ, mỗi đường nét thiết kế, tiểu cảnh, đồ nội thất, ánh sáng, bố trí…đều được tính toán kỹ lưỡng để đem đến cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất.

Không gian bể bơi tầng 4 như tại resort lý tưởng

Với phương châm "con người là trung tâm của không gian sống", bên cạnh những tiện ích chuẩn quốc tế, MIKGroupvà các kiến trúc sư tài hoa của BEA đặc biệt chú trọng tới thiết kế căn hộ. Diện tích sử dụng trong từng căn hộ được tối ưu hóa, sắp xếp một cách khoa học tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho căn hộ, hạn chế những khoảng không gian chết.

Các căn hộ tại The Matrix One đượcgia tăng tối đa diện tích sử dụng của các chức năng như thiết kế liên thông phòng khách, phòng ăn và bếp. Các kiến trúc sư cũng cân nhắc đến từng nhu cầu nhỏ nhất của người sử dụng. Các phòng ngủ và phòng vệ sinh đều được thiết kế với nhiều kệ, tủ âm được tận dụng từ những vách ngăn để tăng thêm không gian lưu trữ, góp phần cho ngôi nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng. Từ chất liệu, kiểu dáng đến gam màusáng sang trọng trong mỗi căn hộ đều mang đến cảm giác tiện nghi của chốn nghỉ dưỡng đẳng cấpđằng sau vẻ ngoài ồn ào, sôi động của trung tâm hành chính – thương mại – giải trí mới của Hà Nội.

 

Thiết kế ưu việt trong từng không gian sống

Từng căn hộ tại The Matrix One đều được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại, mở rộng từ 2-3 mặt thoáng với ban công, cửa sổ lớn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng và gió trời đến từ tự nhiên, giúp cho cả căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng mà vẫn thoáng mát, trong lành. Không gian mở cũng làm cho căn hộ trông rộng hơn so với diện tích thực, đem đến một không gian khoáng đạt, thoải mái tinh thần cho gia chủ nhưng vẫn vô cùng ấm cúng khi cần thiết.Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căn nhà sẽ đón chủ nhân trở về với thoải mái, dễ dịu.

Nhà mẫu The Matrix One

Mỗi sáng thức dậy hay mỗi buổi tối ngồi nhâm nhi ly cà phê bên ban công, đón làn gió mát từ không gian xanh mướt nội khu, ngắm nhìn công viên hồ điều hòa lung linh trong nắng sớm ban mai hay khung cảnh thành phố Hà Nội đầy sắc màu, tĩnh lặng trong đêm – một cuộc sống đáng mơ ước và tuyệt vời biết bao. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại The Matrix One còn được lắp đặt công nghệ smarthome, giúp điều kiển ánh sáng và có thể tích hợp thêm các tính năng khác như bật điều hòa, bình nóng lạnh, mang đến sự tiện lợi cho các cư dân tương lai.

Các căn hộ tại The Matrix One được thiết kế đa dạng, từ 2-3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 86-112m2, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng cũng như từng thành viên trong gia đình.Nổi bật là căn hộ hạng sang Dual key được thiết kế theo hình thức "2 trong 1", có cửa kép ra vào, sau đó chia làm 2 lối đi riêng biệt. Một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. 2 phòng này đều được thiết kế như căn hộ riêng biệt có đầy đủ bếp, phòng tắm, phòng ngủ. Căn hộ này có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau của gia chủ, vừa để ở vừa để đầu tư hoặc chung sống trong gia đình đa thế hệ.

Không gian phòng ngủ thoáng sáng tại The Matrix One

Hơn nữa, mỗi căn hộ tại The Matrix One đều được bố trí 2 ban công chính phụ ở các vị trí phù hợp, để đảm bảo không khí trong nhà luôn được lưu thông, không bị bí bách hay ngột ngạt vào những ngày trời hanh khô. Điều này cũng cực kỳ có ích với nét ẩm thực Việt Nam chuộng những món ăn dậy mùi.Nhờ ban công phụ này, chủ nhân tương lai của The Matrix One có thể thỏa thích nấu ăn mà không lo bị ám mùi vào các loại đồ đạc trong nhà.

Nội thất cao cấp The Matrix one

Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng đến việc nâng tầm giá trị sống thượng lưu cho các chủ nhân tương lai, đơn vị phát triển dự án còn muốn mang tới một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.Đặt chân vào The Matrix One, các chủ nhân tương lai sẽ được đắm chìm trong sắc xanh của hàng trăm loài cây, mùi hương ngào ngạt của hoa, ngắm nhìn toàn cảnh đường đua F1 danh giá hay công viên hồ điều hòa rộng hơn 14ha ngay đối diện. Tất cả gợi lên một vẻ đẹp bình yên nhưng kém phần sang trọng, đẳng cấp. Thiên nhiên hòa quyện giữa kiến trúc và con người.

Với The Matrix One, còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày được cùng gia đình trải nghiệm một hành trình khám phá thú vị để tận hưởng trọn vẹn phong cách "nghỉ dưỡng tại gia"trong từng không gian sống.

Dự án Masteri West Heights


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ